Khantī paramam tapo tītikkhā [Buddhist Proverbs]
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
20 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

คั่นเวลา

คำเตือน : บล็อคหัวข้อนี้ออกแนวระบายอารมณ์ผสมแฟนตาซีมีเรื่องจริงผสม จะเขียนแบบขอยืมสำนวนของคุณวรา แฟนไท มาใช้ (ห้ามไปตั้งกระทู้ว่าผมละเมิดลิขสิทธิ์นะคุณวรา ฮา...) โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และห้ามนำไปอ้างอิงเด็ดขาด...นะ


คุณต้นครับ

ผมรู้สึกอ่อนใจจริงๆกับคำถามว่า 'ท่าน' จะเลิกทำ 'หนังที่คุณก็รู้ว่าเรื่องอะไร' แล้วหรือ โดยเฉพาะกับพวกเราชาวสมาชิกด้วยกัน มันทำให้ผมคิดว่าคนอย่างรพินทร์ ไพรวัลย์ ไม่ใช่หาได้ง่ายๆ คุณว่ามั๊ย

อ๋อ คนที่คิดจะทำอะไรแล้วเอาชีวิตตนเองเป็นเดิมพันน่ะครับ คนแบบนี้หรือที่จะเลิกล้มความคิดง่ายๆ อ๋อ แล้วทำไมมีข่าวออกมาอย่างนั้นหรือ

คำถามนี้ตอบง่ายคุณก็รู้ แต่ตอบยากจัง เอาเป็นว่าผมนึกขำนะครับ 'ท่าน' คงจะเป็นผู้กำกับคนเดียวในสยามประเทศที่ทำหนังอีกเรื่องนึง แล้วมีคนเรียกร้องหนังอีกเรื่องนึง ผมก็ไม่รู้ว่า 'ท่าน' จะเซ็งเป็ดบ้างรึเปล่า

ความจริงผมว่าสมาชิกพวกเราไม่น่าจะเป็นคนที่เรียกว่า 'ใกล้เกลือกินด่าง' เลยนะครับ แล้วก็น่าจะมี 'ศรัทธา' มากกว่านี้สักนิด ผสมกับ 'กำลังใจ' ให้มากอีกหน่อย ในการส่งไปให้กับ 'ท่าน' ผู้เป็นที่เคารพรักของพวกเรา

ผมอยากจะพูดให้มากกว่านี้ แต่พอนึกถึง 'ท่าน' แล้วผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรต่อ เพราะขนาดว่า 'ท่าน' เก็บเรื่องราวไว้มากมาย ทุ่มเทแรงกายแรงใจขนาดไหน 'ท่าน' ยังไม่ปริปากอะไรเลย แล้วเราล่ะ

เอาเป็นว่า หนัง 'ราชาแห่งไฟ' ฉายเมื่อไหร่ ผมจะป่าวตะโกนสมัครพรรคพวกให้ไปดูกันเยอะๆครับ จะ 2 หรือ 3 ภาค ก็แล้วแต่ อันที่จริงผมคิดเองเออเองว่าตัดหนังแบบสลับก็น่าจะดีนะคุณว่ามั๊ย

เพราะนอกจากหนังเรื่องนี้จะสนุกโคตรแล้ว อ๋อ ผมดูไปเยอะเหมือนกัน 'ท่าน' ให้ดูฉบับไดเรคเตอร์ยังไม่ได้คัทน่ะ (ถึงแม้ว่าในหนังคุณจะดูหน้าสูงวัยกว่าตัวจริงไปนิด อืมมม ก็แสดงว่าคุณเข้าถึงบทบาทนะ ) ก็ยังจะมีผลเพชรได้กับ'หนังที่คุณก็รู้ว่าเรื่องอะไร' อีก

ง่วงแล้ว ผมชักไม่ปลื้มที่จะเขียนต่อ...จบ



รักนะ (กระโถนอยู่ไหน...)

ปล. ผมชอบดูหนัง ผมไม่อยากเป็นพันโท มากเลย แต่ผมว่าตอนนี้คุณคงไม่อยากดูเรื่องนี้ใช่มั๊ยครับ




 

Create Date : 20 ตุลาคม 2549
6 comments
Last Update : 20 ตุลาคม 2549 1:36:19 น.
Counter : 740 Pageviews.

 

...หวัดดีครับ..ปู่อุป..สบายดีนะครับ..ตอนนี้ผมเรียหนังสืออยู่ ที่ รร.สธ.ทบ.เฮ่อ..กทม. รถติดมากครับ..เจ้านายช่วงนี้ได้ข่าวว่าเครียดมาก ผมกำลังจะไป เพชรบุรี เย็นนี้ปู่ก็อย่าเครียดนะครับ..ไว้เมืองกาญจน์ ฝนซาเมื่อไหร่ผมจะชวนไปเที่ยวนะครับ..ช่วงนี้ฝนตกหนักยังไม่น่าไปครับ..ฮ่า ๆ

 

โดย: เก้าทัพ (เก้าทัพ ) 21 ตุลาคม 2549 16:14:53 น.  

 

ท่านประธานที่เคารพ ดิฉันถูกพาดพิงค่ะ


สร้างก็รอดู ไม่สร้างก็รอดูค่ะ


เช่นนั้นจึงไม่มีอะไรน่ากังวลใจ
แค่ท่านสุขภาพดี ก็น่าจะได้ดูนะคะ

 

โดย: วรา (แฟนไท ) 21 ตุลาคม 2549 16:34:43 น.  

 

ยังไงๆหนูก็จะรอดูหนังของท่านทุกเรื่องค่ะ

 

โดย: som_potter 22 ตุลาคม 2549 20:54:41 น.  

 

แวะมาทักทานอีกรอบค่ะ
ลอยกระทงที่ผ่านมา ไปลอยที่ไหนมาคะ

 

โดย: วรา (แฟนไท ) 8 พฤศจิกายน 2549 10:50:46 น.  

 

ยังตอบคุณวราทันมั๊ยครับนี่ แหะๆ

ไม่ได้ไปไหนเลยครับ

 

โดย: อุปนิกขิต 18 พฤศจิกายน 2549 0:15:41 น.  

 

สวัสดีค่ะตอนนี้คั่นเวลาข้ามเดือนแล้วค่ะ
มาอ่านช้าตามเคยหนอเรา
ใกล้ถึงวันพ่อแล้วยังไงชีพขออวยพร
ให้คุณอามีความสุขมากๆนะคะ
สิ่งใดที่กังวลใจก็ขอให้หายไป
รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

 

โดย: ชีพชีวิน 2 ธันวาคม 2549 14:08:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


อุปนิกขิต
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




อุปนิกขิต น. คนสอดแนม, จารบุรุษ



Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย
New Comments
Friends' blogs
[Add อุปนิกขิต's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.