ธันวาคม 2558

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
Prewedding Pics
 รวมภาพถ่าย prewedding คะ 

ก่อนถ่ายพรีเวดดิ้งเตรียมตัวอะไรบ้าง? 
อันนี้คหสต.นะคะ 
นอนเยอะๆ อย่าเครียดคะ 
^___^ 

เรื่องสิว ไม่ต้องห่วงคะ 
ยังงัยก็มี photoshop 
ช่างภาพช่วยได้แน่นอนคะ
ขอแค่เรามีแรงยืน กระโดด 
 ยิ้มสวยๆ ก็พอแล้วคะ 
นอกจากว่าจะถ่ายวีดีโอด้วย
ถ้าสิวไม่ใหญ่มากก็ใช้มุมกล้องได้คะ

เรื่องชุดถ่ายพรี แล้วแต่ชอบเลยคะ
เราเป็นคนตัวเล็ก ค่อนเตี้ย 
ขาสั้น+ใหญ่+ขาไม่สวย 
เลยชอบชุดใหญ่ๆยาววๆ
ปัญหาคือเราจะดูตัวจมเตี้ยมากคะ 
ตอนถ่ายเราไม่ใส่ส้นสูงเลยนะคะ
ใส่รองเท้าแตะ เพราะว่าเมื่อย 
ใส่ส้นสูงไม่ถนัดเลยคะ
เรื่องตัวจมก็อาศัยมุมกล้องช่วยเอาคะ 
ก็พอได้อยู่คะ ในรูปก็ไม่ได้ดูเตี้ยมากเท่าไหร่ 

เรื่องแต่งหน้า 
เราว่าช่างแต่งหน้า
จะแต่งให้ออกมาดูเข้มหน่อยคะ
ไม่ต้องตกใจนะคะ 
เพราะตอนถ่าย
เค้าจะถ่ายให้หน้าเราออกมาขาวอยู่แล้ว
ถ้าหน้าเราจืด รูปจะออกมาไม่สวยเลยคะ

อุปกรณ์ประกอบการถ่ายภาพ 
ของเราสตูดิโอไม่ได้มีของเล่นอะไรให้คะ
เตรียมไปเองหมดคะ ^^ 
เราเตรียมกระเป๋าเดินทางแนววินเทจ 1 ใบ 
แว่นกันแดด 4-5 อัน + แว่นสีๆ 
หมอนรูปหัวใจ 2 อัน 
ลูกโป่ง 1 ช่อใหญ่ 
ช่อดอกไม้ 5 ช่อ (แล้วแต่ชอบเลยคะ) 
ที่คาดผมประมาณ4-5อัน + มงกุฎดอกไม้ 2 อัน 
เราตื่นเต้นเลยเตรียมไปเยอะมาก 
เอาเข้าจริงใช้แค่ไม่กี่อันเองคะ T.T 

สถานที่ถ่าย 
เราว่าเลือกที่สะดวกๆ 
รถไม่ติด ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมากคะ
เพราะว่าจะยิ่งมีเวลาถ่ายภาพน้อย
เราถ่ายที่เชียงใหม่ แถวแม่เหียะคะ
เป็นเส้นถ่าย prewedding เลยคะ
เริ่มจากอ่างเกษตรมช. ,sanperini, วัดต้นเกว๋น
และสุดท้ายที่ห้่วยตึงเฒ่าคะ 


























































Create Date : 15 ธันวาคม 2558
Last Update : 15 ธันวาคม 2558 17:55:46 น.
Counter : 419 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

unyanee
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



FB page : มัมมี๊อันย่า
Pantip : unyanee
Youtube : mommyunya
IG : Unya_Un