ไม่โดนไม่เล่า ไม่เมาไม่มา แต่ถ้ามา ทั้งเมาทั้งโดน
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
13 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 
ร่วมกิจกรรม "ถนนสายนี้...มีตะพาบ" ปี 58

 เมื่อความรักมันพังลง เราเหมือนคนไม่เต็มคน

จะมีสักกี่คน ที่มีความรักที่ดีงามสมบูรณ์แบบตั้งแต่การรักครั้งแรกและรักตลอดไป และจะมีสักกี่คน ที่อดทนกับความรัก ที่ช้ำแล้วช้ำอีกหลายครั้ง กว่าจะพบรักที่สวยงามเหมือนคนอื่นเขา ก็เล่นทำหัวใจขาดวิ่น วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ดีๆ และแง่คิดดีๆสู่กันฟังนะคะ ใครที่ยังตามหาความรักที่สวยงาม เชิญมาทางนี้กันเลยนะคะ เพราะเราจะให้กำลังใจคุณนับแต่นี้ไป
หนูเป็นคนหนึ่ง ที่ตามหาความรักที่สวยงามสมบูรณ์แบบ เหมือนกับคนอื่นๆ และตอนนี้ก็เจอแล้ว ถึงความรักในตอนนี้จะสวยงามเหมือนที่ฝันวาดไว้ คนคนนี้ดีกับหนูมากๆจริงๆ แต่ในใจก็คิดมาตลอดว่า หากสักวันเขาทิ้งเราไป เราจะทำยังไง และคำตอบคือ เราต้องเตรียมทำใจ เผื่อใจ ไว้ตลอดเวลา เพราะรักที่ยืนยาวตลอดไป มีเพียงร้อยละสิบเปอร์เซ็นของคนเท่านั้น (คิดว่า) จึงไม่เป็นเรื่องแปลก ที่หนูจะต้องสร้างภูมิคุ้มกันหัวใจตัวเองไว้ ซึ่งอยากจะบอกว่า มันได้ผลดีมากเลยทีเดียว เมื่อวันหนึ่ง ได้รู้มาว่า ตลอดหนึ่งปีที่คบกันมา เขายังคงพยายามกลับไปหาคนเก่าของเขา แรกๆรู้สึกเจ็บ มันก็ต้องมีบ้างแหละเนาะ คนรักกันทั้งคน เลยตัดสินใจเคลียร์ปัญหาทันที สรุปคือ เราห่างกัน ไม่คุยกัน ต่างคนต่างขอฟังเสียงหัวใจตัวเองนานสองเดือน และในระหว่างสองเดือนที่เงียบเหงา หนูเองก็ได้แต่เฝ้ารอเขากลับมาเร็วๆ แต่ด้วยภูมิคุ้มกันที่ตั้งไว้ ทำให้หนูสามารถใช้ชีวิตเหมือนเดิม เหมือนตอนที่ยังไม่มีเขา เพียงแต่แค่เห็นอะไรที่ทำให้นึกถึงเขา ก็อาจจะมีหวั่นไหวบ้างตามอาการ และไม่นานเขาก็กลับมาหาหนู และเราก็รักกันมากกว่าเดิม เพราะความห่างคือคำตอบที่ชัดเจน ว่าเรารักคนรักของเรามากแค่ไหน.....ตอนนี้ก็จะสองปีแล้ว อีก 4 วัน และเขาคือแฟนคนแรกของหนูด้วย
ความรักนี่มีอิทธิพลต่อจิตใจคนเรามาก เพราะถ้าเรารักใคร เราก็จะทุ่มเททั้งหัวใจให้เขา ด้วยเพราะไว้ใจและรักมาก โดบไม่ได้คำนึงเลย ว่า..ถ้าวันหนึ่งเขาจากไป เราจะทำอย่างไร จากเป็น!! ก็ยังพอเรียกหัวใจตัวเองกลับมาได้ เพราะเรายังสามารถเริ่มต้นใหม่กับคนอื่นได้อีก แต่จากตาย!! เชื่อไหม เราไม่อาจเรียกหัวใจเรากลับคืนมาได้เลย เพราะความทรงจำเราจะอยู่ในใจตลอดกาลตลอดไป
เมื่อความรักมันพังลง เราเหมือนคนไม่เต็มคน มันยังคงใช้ได้อยู่ในสมัยนี้ แต่เราเองก็ยังมีชีวิตอยู่ได้นี่ เมื่อไม่มีเขา คนที่ไม่รักเรามีเพียงแค่คนเดียว แต่ยังมีอีกมากมาย ที่จะมาเต็มเติมชีวิตของเราให้กลับมาเต็มดวงได้อีกครั้ง เพียงขอแค่เรามีภูมิคุ้มกัน และเชื่อว่า เรายังมีโอกาสเจอคนที่ดีกว่านี้ได้อีกแน่นอน และต้องดีกว่านี้แน่ๆ คุณเชื่อเถอะค่ะ แล้วใจของเรา จะไม่มีใครสามารถทำลายได้เลย...



Create Date : 13 ตุลาคม 2558
Last Update : 13 ตุลาคม 2558 19:36:46 น. 0 comments
Counter : 326 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2720653
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบมีเรื่อง ชอบหาเรื่อง ใครอยากมีเรื่อง มาอ่านเรื่องของเราได้
New Comments
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2720653's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.