ไม่โดนไม่เล่า ไม่เมาไม่มา แต่ถ้ามา ทั้งเมาทั้งโดน
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
อย่าลบหลู่กับความอกหัก







       ฉันเป็นคนที่เข้มแข็งมากนะ ตอนเด็กๆก็ฝึกหัดสถานการณ์ทุกอย่างเพื่อสร้างภูมิต้านทานให้กับตัวเอง เช่น ถ้าพ่อแม่ตายจะทำไง เราจะอยู่ยังไง ฯลฯ แม้กระทั่งฉันอายุ 16 ย่างเข้า 17 ปี ฉันมีแฟน.......ฉันเองก็พยายามเตรียมใจมาตลอดว่า เดี๋ยวมันก็ต้องอกหักสักวัน เพราะตอนที่เขาคบกับเรา เขามีคนอื่นอยู่แล้ว เรามาทีหลังด้วยซ้ำ ตอนนั้นจำได้ดีเลยว่าตัวเองรู้สึกผิดมาก และแฟนเก่าเขาโพสอะไร เราก็จะคอยแบบว่า โอยยยยย จะเพ้ออะไรนักหนาเนี่ย คนมันทิ้งก็หาใหม่ดิ จะไปยากอะไรล่ะ....ไม่เคยสนใจความเจ็บปวดของคนคนนั้น ทั้งที่ใจเราก็โคตรจะสงสารเขาเลยนะ คือรู้สึกผิดมาตลอด อยากจะบอกเลิกตั้งแต่แฟนเขามาคุยแล้ว แต่แฟนเราดันเลือกเราไม่ยอมไปกับคนเก่า...ความรักมันก็งี้แหละ มีรักต้องมีเลิก แต่สำหรับเรา เรารับได้อยู่แล้ว สบายๆ อกหักก็ไม่กลัว ขอให้เจอสักครั้งเถอะ มันจะเป็นยังไง มันคงไม่ตายหรอกนะ ไร้สาระ เขาทิ้งเราก้มีใหม่ได้นี่นา...ก็คิดแบบนี้ไปตามประสาคนราศีสิงห์ ทีนี้!!! มาถึงคราวที่ตัวเองต้องเจอปัญหาบ้าง เมษายนปี58ที่ผ่านมา แฟนเก่าของแฟนเราเข้ามาคุย บอกว่าแฟนเรากลับไปคุยกันกับเขาเหมือนเดิม อยากกลับไปหา...รอบนั้นก็ไม่ได้กระทบจิตใจอะไรมาก ก็พอรับได้ เคลียร์จบไปแล้ว สบายๆเห็นมั้ยล่ะ แต่...พอมาเมษายนเดือนที่ผ่านมา (บังเอิญเกิดปัญหาเดียวกันในเดือนเดียวกัน) จับได้ว่าแฟนแอบนอกใจ คบกับคนอื่นมาเกือบปีแล้ว ถ้าเดาไม่ผิดคงมีปัญหากับเราช่วงที่จับได้ว่าคุยกับคนเก่า แล้วเราก็ห่างกันสักพัก คงจะช่วงนั้นล่ะ เด็กคนนั้นเป็นรุ่นน้องเราปีนึง เขามาบอกว่า คบกับแฟนเรานะ ดูแลกันมาตลอด ไปรับไปส่งตลอด แล้วก็มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง!!! อ้าว....เราตกใจมาก ซึ่งวันนั้นเรากำลังเก็บกระเป๋าเตรียมจะไปเที่ยวสงกรานต์กับแฟน เป็นสงกรานต์ที่อาบไปด้วยน้ำตาและรอยบอบช้ำ ทนไม่ได้ ต้องเคลียร์ให้จบ สุดท้ายได้แค่คำตอบว่า เขารักเราคนเดียว ไม่เคยยุ่งกับใคร หลังจากที่เคลียร์กับแฟนเก่าก็ไม่เคยคุยกับใครอีก มันเป็นความสัมพันธ์ที่ค้างคามาจนวันนี้ ก็ยังหาคำตอบที่แน่ชัดชัดเจนไม่ได้ว่าใครเป็นคนโกหก แฟนเราบอกว่าไม่ได้ทำ แต่การกระทำของเด็กคนนั้นมันบอกมาตลอดว่าแฟนเราทำจริง ความเจ็บปวดที่เราเคยทำกับแฟนเก่าของแฟนเรา มันตกมาอยู่ที่ใจเราแล้ว ทำอะไรไม่ได้แล้ว เจ็บปวดทรมานใจ จะทำอะไรในแต่ละวันก็ดูเชื่องช้าไปหมด ทั้งที่แฟนเราบอกรักเราทุกวัน แต่ก้ยังเจ็บอยู่ตลอดเวลา คงเป็นผลกรรมและคำท้าทายที่เราลบหลู่ความอกหักชอกช้ำ ตอนเกิดเรื่องกับคนนั้น ยอมรับว่าหมั่นไส้และเกลียดเขามาก แต่พอมามีปัญหากับคนนี้ ไม่กล้าแม้แต่คิดจะเกลียดจะโกรธ เพราะกลัวจะเป็นเจ้ากรรมนายเวรกันอีก ทุกวันนี้ได้แต่สวดมนต์ภาวนาให้ความรักกลับมาสดใสเหมือนเดิม....อย่าคิดจะลบหลู่มันเชียวนะความรัก มันศักดิ์สิทธิ์มาก!!! 




Create Date : 29 พฤษภาคม 2559
Last Update : 29 พฤษภาคม 2559 9:09:27 น. 1 comments
Counter : 309 Pageviews.

 
แอบมองเทออยู่นะจ้ะ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4529152 วันที่: 8 พฤษภาคม 2561 เวลา:17:13:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2720653
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบมีเรื่อง ชอบหาเรื่อง ใครอยากมีเรื่อง มาอ่านเรื่องของเราได้
New Comments
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2720653's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.