ตัวของฉัน ใจของฉัน ........ Story ' jaa
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

ถนนแห่งมิตรภาพ



ชีวิตก็เหมือนกับการเดินทาง ฉันคิด ฉันเข้าใจ และมั่นใจเช่นนั้น ไม่มีการเดินทางที่ไหนไปสู่จุดหมายด้วยทางสายเดียว แม้ว่าชีวิตคุณจะเรียบง่าย และอยู่ในกรอบเท่าใดก็ตาม
เมื่อเราเริ่มเติบโต ชีวิตเริ่มที่จะเรียนรู้ และออกเดินทาง ทางของชีวิตแต่ละคนแตกต่างกัน
บ้างใกล้ บ้างไกล บ้างโรยด้วยกลีบกุหลาบ และมีอีกไม่น้อยที่เต็มไปด้วยขวากหนาม

เราอาจเดินทางมาเจอกันในวันหนึ่ง และเดินไปด้วยกัน เมื่อถึงจุด ๆ หนึ่ง เราก็อาจจะจากกันตรงทางแยก
แยกกันไปตามหาฝัน ตามความปรารถนาของชีวิต บางคนเกิดมาเพื่อที่จะเดินตาม
ตามทางที่มีคนเดินนำไว้ ... แน่นอน เส้นทางนั้นย่อมปลอดภัย

ผู้คนเดินตามกันเรียงรายไกลสุดลูกหูลูกตา บางคนเกิดมาเพื่อผจญภัย
ค้นหาเส้นทางใหม่ๆ ให้กับชีวิต อาจหลงเข้ารก เข้าพง พบสิ่งตื่นเต้น แปลกใหม่ แต่เสี่ยงภัยมากกว่า เขาอาจแผ้วถางทางเส้นใหม่นี้ให้คนก้าวเดินตาม


บนถนนสายนี้ที่เราเจอกัน ฉันยังมองไม่เห็นทางแยก แต่ฉันรู้ว่ามี
เมื่อถึงทางแยกเราอาจจะเลี้ยวซ้าย หรือเลี้ยวขวาไปด้วยกันก็ได้ ฉันยังไม่รู้ในชีวิตหนึ่ง
ไม่มีอะไรงดงามเท่ากับการมีเพื่อน และมิตรภาพเราไม่เดินนำ เราไม่เดินตาม เราจะเดินไปพร้อม ๆ กัน
บนถนนสายนี้ มีสะดุด มีหกล้ม มีกระแทกกันบ้าง แต่เราก็ยังคงเดินร่วมทาง

หากวันหนึ่งที่เราถึงทางแยก และต้องแยกจากกันไปคนละทาง
อาจจะไม่ได้พบกันอีก หรือเกิดอะไรขึ้นก็แล้วแต่
หากคิดถึงกัน ... ขอให้เดินกลับมาตามถนนสายนี้
ถนนแห่งมิตรภาพ ที่ถนนสายนั้นจะมีฉันยืนอยู่เสมอ ...




Thx : ข้อความดี จากการ for word Mail




 

Create Date : 23 สิงหาคม 2550
4 comments
Last Update : 23 สิงหาคม 2550 0:06:18 น.
Counter : 321 Pageviews.

 

ถนนแห่งนี้
...มีทั้งสุข เศร้า เหงา คละเคล้ากันไป...
สัญญาว่าจะกลับมาถนนสายนี้...หากที่นี่มีแต่ความจริงใจ

 

โดย: ภูผาเดียวดาย (peanka ) 24 สิงหาคม 2550 20:49:51 น.  

 

ถนนทุกเส้นทางมีไว้ให้เราเลือกเดิน
และก็ไม่มีเส้นทางใดที่ไม่เจออุปสรรค
อยู่ที่ว่าเราจะเข้มแข็งและต่อสู้กับมันอย่างไร
**มิตรภาพที่สวยงามจะอยู่ระหว่างการเดินทางของทุกคน

 

โดย: junaka 25 สิงหาคม 2550 16:01:32 น.  

 

การที่เราได้มีเพื่อนเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่จริงๆครับ

 

โดย: เด็กชายหมายเลข18 25 สิงหาคม 2550 16:12:19 น.  

 

แล้วผมจะเดินกลับมารอตรงที่จุดนั้น

เพื่อมาพบคุณอีกครั้ง

 

โดย: note182 (note182 ) 26 สิงหาคม 2550 11:34:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


- จอมจุ้น -
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับ "เพื่อน" ทุกคน
แวะเยี่ยมจากเพื่อน-เพื่อน แล้วจ้า


Friends' blogs
[Add - จอมจุ้น -'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.