"ใช่ว่าจะดอก...ท้อ" และ "เม้าท์แตก...ชาวเรา" หนังสือของชาน่า."แล้ววันนี้คุณจะรู้ซึ้งเข้าใจถึงเพศพิเศษ ในอีกมุมมองที่ต้องติดตาม" Thanks for reading ! Photobucket Photobucket Photobucket

heyChana
Location :
กรุงเทพฯ Greece

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักการท่องเที่ยว รักธรรมชาติ (ไม่ลงโทษ) สนใจธรรมะ เป็นคนมองโลกในแง่ดี
และที่สำคัญ รักสังคมและ รักเด็ก ...

เรื่องราวของชาวเกย์ ทั้งมุมมอง จากประสบการณ์และเพื่อนร่วมทาง จึงเป็นสิ่งที่มีค่า
ที่ถ่ายทอดออกมาจากเสี้ยวหนึ่งของชีวิต เพื่อคุณผู้อ่านโด๊ยตรง....

ps. ดูเหมือนจะแรง แต่จริงๆ แล้วเรียบร้อย แสนซนเอง ค่ะ..


Thanks for reading na kha.

LOVE IS THE GREATEST LOVE OF ALL !

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket My Cell Phone in Thailand 08 7341 6989 call from oversea +668 7341 6989
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Chana thanks ! Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket ขอบคุณมิตรภาพที่มีให้กัน ทำสังคมให้น่าอยู่ คนไทยรักกันนะคะ... ชาน่า ลูกเรือไทยในต่างแดนฮ่า "never been to me" is my latest pocket book !!!! http://misschana.hi5.com contact me : chana_prachatai@hotmail.com ขอบคุณเพลง และ รูปแบบการตกแต่ง...จากป้ามด และขอบคุณทุกท่านที่ติดตามค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add heyChana's blog to your web]
Links
 

 
::::----:::::คุณเคยแอบรักใครแล้วรัก Love is in the air !!!..หรือไม่ :Sex and The Ship :: Y Story “

:::::คุณเคยแอบรักใครแล้วรัก Love is in the air !!!..หรือไม่ :Sex and The Ship :: Y Story “ลือรักฉันอาจเป็นเพียงความฝัน” ..ได้แค่นี้ก็พอ ...ขอได้ไหม......

เคยมั้ยคะ ... คำถามสำหรับคนทุกเพศนา... เคยแอบรักใคร แล้วลุ้นว่าเค้าจะรักเราหรือเปล่า เค้าจะมีใจหรือเปล่า หรือมันเป็นแค่ความฝันลม ๆ แล้ง แล้งงงงงงงงงงง

เรื่องมีอยู่ว่า...
มาสู่เส้นทางสายรักสายสัมพันธ์ที่ชาน่ามาอยู่ยุโรปที่นี่ สามปีติดต่อกัน ยุโรปเส้นทางที่ชอบ
ถึงแล้วฮ่ะ หลังจากที่ล่องเรือน้อย เอ้..พิมพ์ผิดอะ ใจเราอาจจะน้อย แต่เรือหนะใหญ่มากกกกกกกค่ะ เท่ากับสามสนามฟุตบอลมาตรฐานมารวมกัน ความสูงแค่สิบเก้าชั้นเองฮ่ะ
อิฉันอยู่คนเดียวที่ห้องหรือจะเรียกว่าถ้ำใต้บาดาลของบัวผัน อุ้ยบ่อใช่ ของหน้าชา หรือชาน่า หลังจากที่โดนบอกเลิก (เหรอ ) เค้าเพียงแต่บอกว่าเราอยู่ห่างไกลกัน หลังจากนั้นสามวันส่งภาพแฟนคนใหม่มาให้ฉันดู ข้าเจ้ามีความรู้สึกเหมือนถูกผู้ชายคนนั้นถอดรองเท้าบูทตบหน้าอย่างแรง แม้วันสุดท้ายที่เค้าและอิฉันเจอกัน เค้าพร่ำชมนักหนาว่าดีใจและเป็นเกียรติที่ได้เดินร่วมกันในงานเกย์ไพร์ ณ ฟลอริด้า แต่ก็อะนะคะ... ผู้ชายในโลกนี้ใช่มีคนเดียว (แม๊... ไม่สวยแล้วยังเลือกมากอีกนะ นี่ล่ะอิฉัน...ชาน่า)


เก็บใจไว้ในลิ้นชัก จนชักแล้วชักอีก ร่ำไห้ ซึมไปหลายวัน สุดท้ายก็ค่อยแง้มเปิดหัวใจ มันเป็นเหมือนช่วงดอกกุหลาบบนดอยแม่สลองกำลังเบ่งบาน
เกือบเดือนที่อยู่คนเดียว หลังจากอำลาฟลอริด้า เรือมาถึงยุโรป ลูกเรือหลายสัญชาติจากยุโรปและเอเซียเริ่มมาจอยเรือ
เค้าจะเป็นใครหนอ เพื่อนร่วมห้องจะเป็นใครจะยังไง มากมายหลายคำถาม แต่ก็พร่ำบอกกับตัวเองว่า ไม่เป็นไรน่า อีกห้าสิบกว่าวันก็กลับไทยแล้วล่ะ
“เหมือนฝนตกตอนหน้าแล้ง เหมือนคนกำลังหลงทางมาเจอคนรู้จักบอกทางให้...”
ไอวานอฟ (นามสมมุติ) เป็นเพื่อนร่วมห้องคนใหม่ของฉัน เค้ามาจากบัลกาเรีย เมืองที่ผลิตโยเกิร์ติเริ่ดที่สุดในโลก และคนประเทศนี้หละที่ทำให้อิฉัน ทำงานไปร้องไห้ไป จนไม่เป็นอันกินอันนอน ชายคนนั้นชื่อ โดนี่ (นามเค้า)
ชายในฝันจากฉันไปเมื่อสองปีก่อน เพราะเค้าไม่กลับมาทำงานอีกแล้ว เค้าจากฉันไปแล้ว

วันนี้ ไอวานอฟ เข้ามาเป็นเพื่อนร่วมห้องคนใหม่ของฉัน ความคิด ความฝัน ความหวานเริ่มกลับมาที่เดิม
แต่เรื่องของความรักระหว่างคนเพศเดียวกัน โดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ว่า เค้าจะ.... จะ ... มีใจรึเปล่า
“เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอจะมองมาที่ฉันหรือเปล่า อยากรู้ แต่ไม่อยากถาม....”
สี่ห้าวันผ่านไป ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับเค้า ได้สนิทสนมกันมากขึ้น
เค้าเป็นเพื่อนร่วมห้องที่ดีคนหนึ่ง ให้เกียรติ และที่สำคัญ คุณคะ ขอย้ำอีกทีว่า อื้อออออออออออฮือ... ไม่หล่อแต่น่ารัก เร้าใจได้โล่ห์ (อีกแล้วเหรอ)
อายุสามสิบยังแจ๋ว เราห่างกันสามปีเอง น่า นะ ... ทันกันอยู่อายุเป็นแค่ตัวเลข

เค้าบอกฉันว่า เค้ามีแฟนเป็นผู้หญิงอยู่ที่ประเทศเค้า แค่คบกัน ยังไม่คิดจะแต่งงานเลย “แต่เราเริ่มห่าง ๆ กันแล้ว ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม”
ฉันไม่อยากเป็นมือที่สาม แต่รักแท้นั้นแพ้ใกล้ชิดจริงเหรอ
ข้าเจ้าทำดีกับเค้าทุกอย่าง จนเค้าเอ่ยปากว่า “ทำไมคุณดีกับผมเหลือเกิน ...ชาน่า”
“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ทำไม ทำไม...”

ครั้งแรกที่เค้าเข้ามาห้องที่ฉันอยู่ เค้าเข้าใจคิดว่า หัวหน้าเอากุญแจห้องให้ผิด เพราะในห้องตกแต่งเหมือนห้องผู้หญิง พร้อมกับรูปภาพ ดอกไม้ แจกัน กระจุ๊ก กระจิ๊ก
เราอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ฉันให้เกียรติเค้า
ประมาณว่าแอบรักแต่ไม่อยากบอก กลัวบอกไปแล้วเธอจะรู้สึกไม่ดีกับฉัน
ฉันรู้ว่าเธอรู้
วันนี้เค้าดื่มไวน์ที่ฉันเตรียมไว้ให้เพื่อน จัดปาร์ตี้กันเมื่อวีคก่อนที่ห้อง เพราะตอนนั้นฉันอยู่คนเดียว
เค้าดื่มจนเมากึ่ม ๆ เค้าเริ่มเปิดอกกับฉัน
เค้าถามว่าทำไมฉันถึงทำดีกับเค้า ...
เค้าควรจะทำอย่างไรตอบแทนฉันบ้าง
คุณคะ ฉันทำแล้วเป็นสุข ฉันเลือกทำ เพราะถ้าไม่เป็นสุขก็คงไม่ทำ (เปลืองเวลาและหัวใจ ) ...
สายตาของฉันมันพูดมากกว่าคำพูดอีกค่ะ
...ฉันรู้ว่าฉันผิด แม้ไม่เคยจะคิดแย่งของ ๆ ใครมา ...
แต่วิชาพรมจรรย์ของฉันก็ไม่สำเร็จ ศิษย์ผู้น้องสมควรสู่สวรรค์อย่างยิ่ง เอ้ย พิมพ์ผิด...ศิษย์ผู้น้องสมควรตาย (คาอกเค้า...)
อีกห้าสิบวันที่เหลือของชีวิตที่เราจะอยู่ด้วยกัน
ฉันบอกกับเค้าเสมอว่า ... “ชีวิตนี้ฉันนอนตายตาหลับแล้วล่ะ...”
“หากเป็นหนี้แล้ว ..ขอให้เป็นหนี้รักเถิด หนี้รักจะเกิดเป็นความรักพิไล รักกันเสมอรักเธอจากดวงใจ....”
ขอบคุณพระเจ้าที่อย่างน้อยสุดก็ทำให้ “ฉัน” วันนี้มีความสุขเหลือเกิน

“หากรักเธอแล้วจะต้องผิด ฉันขอทำผิดอีกได้ไหม จะหยุดตรงนี้หรือรักเธอต่อไป จะทำยังไงไม่รู้เลย....”
ฉันผิดไหมที่ทำตามหัวใจเรียกร้อง
คุณจะด่าฉันจนหน้าชา ฉันยอมรับ แต่ฉันไม่ได้ข่มขู่หรือบังคับเค้าแม้แต่น้อยนิด
มันเป็นแค่ความรักแค่ชั่วครู่ กาลเวลาหนึ่งอันน้อยนิด ..แต่มันมีค่ามหาศาล
ฉันเป็นสุขเหลือเกิน
Is this love Is this love Is this love Is this love … we share the same room !




ฉันขอเก็บเวลานี้ไว้ในขวดแก้วก่อนนะคะ ... ฝันดี
ชาน่าจากยุโรป...
ปล ของ ปล ... ไม่ขอลงรูปนะคะ เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้ชาย มอบภาพนี้มาฝากละกันฮ่ะ...

กำลังส่งเรื่องไปยังต้นสังกัด ขออยู่ทำงานต่อ ยังไม่อยากกลับบ้าน

จะได้ไหมหนอ...



รักคนอ่าน

คิดถึงเมืองไทยมากเช่นกัน

ชาน่า

ใช่ว่าจะดอก...ท้อ

แล้วเจอกันฮ่า









Create Date : 20 พฤษภาคม 2552
Last Update : 20 พฤษภาคม 2552 14:43:02 น. 1 comments
Counter : 471 Pageviews.

 
หลงทางผ่านมาค่ะ แต่ไม่คิดว่าหลงทางมาแล้วเสียเวลาที่ได้อ่านเรื่องราวต่างๆของคุณเลย

บอกตามตรง ดิฉันอาจจะไม่ค่อยเข้าใจภาษาที่คุณเขียนเท่าไหร่นัก (เนื่องจากไม่ค่อยได้ฟังเพลง เดาเอาว่าเป็นเนื้อเพลงนะคะ) แต่ดิฉันขอให้คุณมีความรักที่ดี และสวยงาม ความรักเป็นสิ่งที่ดีค่ะ


โดย: น้ำพันซ์ วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:38:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.