Group Blog
 
<<
มกราคม 2560
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 มกราคม 2560
 
All Blogs
 
ความรักที่เป็นไปไม่ได้



  ขอกล่าวก่อนเลยนะครับ ว่าผมเพิ่งเคยลงโพสในพันทิบไม่กี่ครั้ง หากมีการพิมที่ผิดพลาดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ
ไม่รู้ว่าผิดกระทู้รึเปล่าด้วยครับ55
   เอาละครับเข้าเรื่องสักที คือ ก่อนหน้านี้นะครับผมมีแฟน1คนเต้าน่ารักมากตรงสเป็กผมเลยทุกอย่างแต่แล้วก็ต้องเลิกกัน 
เอางี้ดีกว่าครับผมไม่รู้จะเริ่มอย่างไง ขอเริ่มตั้งแต่ที่จุดเริ่มต้นเลยนะครับ
   คือช่วงนั้นก่อนผมจะมาเจอเธอคนนี้ผมเป็นโสดนานหลายเดือนเลยครับ และผมก็ไปเจอคริปที่เอามุมมาจีบสาวของ axc ผมชอบมากครับดูยิ้มครบทุกตอนดูจนเกินความกล้าอีกครั้ง ผมคิดว่าผมต้องทำได้สิ ผู้หญิงที่เราไม่รู้จักถ้าเราไม่ทักก็ไม่รู้จัก ถ้าเราทักเราได้เบอร์หรือไลย์ก็คือได้รู้จัก แต่ถ้าทักแล้วไม่ได้อะไรเราก็ไม่รู้จักกันแบบเดิม ผมก็เลยเอามุมจากaxc มาใช้จริงลองสักครั้งวะ วันนั้นเนียแถวม.ผมมีติวม่าม่าพอดี5555+ เด็ก เต็มผมก็เลยลองเลยครับ เด็กป้ายรถเมย์คนแรกน้องเค้ายื่นกันเป็นกลุ่ม5-6 คน มีแต่ญ.นะ เข้าไปก็เรียกน้องๆครับ "น้องลืมอะไรไว้รึเปล่า ลืมหัวใจไว้ที่พี่ไง ขอไลย์หน่อยสิครับ" พอพูดจบประโยคเท่านั้นละเพื่อนผมยิ้มมาจากไหนไม่รู้แล้วมันพูดว่า"เมียรออยู่"เท่านั้นละครับยังไม่ฟังน้องเค้าตอบเพื่อนดึงตัวออกมาละ หือๆไอเพื่อนเวร
   ก็เลยอดครั้งแรกก็ผลาดละ ผมก็ยื่นบ่นๆ ก็เลยกลับบ้าน อยู่ดีๆเพื่อนก็โทรมาครับ มันบอกว่า "พรุ่งนี้ไปม.ไหม" ผมก็เลยตอบไปว่า "ม.ปิดเทอมละจะไปทำไม" เพื่อนตอบ "แฟนมันไปติวม่าม่า ไปรับแฟนมัน" ผมคิดในใจรึว่ามันเป็นโชคชะตาวะ ก็เลยตอบตกลงไป
   พอวันพรุ่งขึ้นผมก็ไปกับเพื่อน แถวม.เพื่อนก็ไปรับแฟนมันตอนประมาณบ่าย2 โมงชวนผมกลับ ผมบอกกลับก่อนเลย ในใจคิดวันนี้ต้องได้สักคนสิ และอีกอย่างนึงไม่อยากกวนเวลาเพื่อนอยู่กับแฟน ผมก็เลยจะเดินไปที่ม.ผมคิดควรจะดีหรอวะ กล้าๆกลัวๆ เดินไปรวบรวมความกล้าที่ม. แต่ดันเดินยังไม่ถึงม.สายตาขอผมก็มองเข้าไปเห็น เด็กมัธยมปลายน่ารักมากยื่นอยู่หน้าร้านกาแฟ(ซึ่งตอนนี้มันปิดไปแล้ว)กับเพื่อน ปะโดนสเป็คเลยตู แต่ก็เดินเลยน้องคนนั้นไปก่อนในใจเต้นแรงมากๆๆๆๆๆ เขินมากเดิมมาทำใจ พอได้ที่ละก็เดินกับไปอ้าวหาย5555+ผมก็เลยเดินย่อนไปอีกนิดนึงมันเป็นทางหัวมุม ปัดเจอน้องเข้ายืมคนเดียว สววรค์เป็นใจแล้วเว้ยยยยยยย คิดมุกไม่ออกนึกได้แต่มุกที่มันแป็ค ก็เลยเอาวะมุกนี้หละคิดไม่ออก เดินเข้าไป 
ผมพูด "น้องๆ" 
น้องคนนั้นตอบ : ค่ะะ
ผม : พอดีว่ารุ่นพี่ให้มาขอไลย์น้องน่ารักๆคนนึกอ่ะครับ พี่ขอของน้องได้ไหม ทำหน้าเศร้าๆ
น้อง : เอาไปทำไมหรอค่ะะ
ผม : ถ้าพี่ไม่ได้พี่โดนทำโทดแน่ๆอ่ะ
น้อง  : ทำโทดอะไรหรอคะ
ผม : ทำโทดแบบกิจกรรมรับน้องอ่ะครับ
น้อง : ไหนอ่ะค่ะรุ่นพี่
ผม : {ก็ชื้ไปมั่วๆ}แล้วก็บอกว่าอยู่ในร้านนี้ๆ
น้องเค้ายื่นคิดๆ
ผม : ถ้าน้องไม่สะดวกไม่เป็นไรนะครับ (ผมคิดในใจแป็คอีกแล้ววะกูเฮ้อออ)
น้อง : ได้ค่ะ
ผมนี้พูดไม่ออกเอาโทรศัพท์ให้อย่างไว5555555555555+ โลกนี้ช่างสวยงาม แล้วน้องเค้าก็ให้ผมพิมไอดีของเค้าเอง เค้าก็บอกมาระหว่าง พิมอยู่นีกได้สัดเอ่ยลืมถามมีแฟนยัง ถ้าน้องเค้าตอบว่ามีแล้วแป็คอีกกู ก็เลยถามเลย
ผม: น้องครับไม่ทราบว่ามีแฟนรึยังครับ เพื่อมีแล้วเดี๋ยวเค้ารู้พี่แย่เลย55+
น้อง : ยังค่ะ
พระเจ้าในใจผม โอมายก๊อดพูดไม่ถูกดีใจสัดๆ ผมก็เลยขอบคุณน้องเค้า แล้วก็เดินออกมา
แต่จริงๆแล้วนะครับผมอ่ะปี2แล้ว ไม่มีควรสั่งใจผมสั่งนี้หละ5555+
ก็เลยสารถาพเค้าไป น้องเค้าบอกกะละ ผมก็หัวเราะ55555+
*นอกเริ้องแปบครับ หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าปี2ละนะไม่เคยจีบสาวไง
บุคลิกผมเป็นคนเงียบๆครับ ก่อนหน้านี้เคยมีมา2คนครับ 
คนแรกเนียเพื่อนถีบใส่ครับ เอาของมาล่อ คือแม็คนัม40บาท แถมด้วยเพื่อนผู้สนับสนุนอีกเป็นสิบไม่กล้าก็ต้องกล้า เจอน้องเค้าไม่ว่าจะที่ไหนถีบส่งเลยครับไม่ว่าจะเป็นหน้าห้องน้ำหญิงและอีกหลายๆที่ ให้เข้าไปขอเบอร์(ใครอยากทราบเรื่องของน้องคนนี้คอมเม่นนะครับเลิกกันไม่ค่อยจะดีเท่าไรแต่ก็ดีครับ)
คนที่สอง เค้าชอบผมครับผมไม่ต้องทำอะไรเลยไม่ต่ช้องจีบหรืออะไร น้องเค้าบอกชอบก็เลยตกลง ช่วงนั้นอกหักครับ เลิกกับคนแรกได้6เดือน
*
กลับมาที่เธอคนนี้ครับเวลา2ปีแล้วยังจำได้ทุกอย่างไม่รู้ทำไม
    ผมก็คุยกับเค้าได้ประมาณ7วันครับก็เลยขอคบเนื่องจากมุกหมดโกดัง และถ้านานกว่านี้เค้าจะเบื่อผม  และผมจะผูกพันเค้าไปมากกว่านี้ กลัวตัวเองเจ็บนี้หละครับ ตอนขอครบผมขอทางโทรศัพท์นี้ละครับ ตอนนั้นเค้าบอกขอไปอาบน้ำละก็คิดแปบ ผมนี้ลงไปขอพรไหว้พระเลยครับ5555+
น้องเค้าก็ตกลงนะครับผมก็อ้อนๆหน่อย ผมพูดตรงๆเลยดีใจกว่าคนที่เคยผ่านๆมามาก 
หลายคนมองว่าอาจจะเร็วไป แต่ผมมองว่ามันจะใช่7วันมันก็ใช่ มันจะไม่ใช่ 1ปีมันก็ไม่ใช่ เพื่อเอาไปใช่นะครับผมจะพูดทำนองว่าถ้าเราคบกับตอนนี้ ในปีหน้าตอนนี้ก็ครบ1ปีพอดี5555+ แต่ถ้าเราครบกันเดือนหน้านี้วันนี้ในปีหน้าเอาก็เพิ่ง11เดือนเองนะอยากครบปีไว้ๆ
ผมขอต่อเรื่องจากนั้น ในครั้งหน้านะครับ นึกถึงแล้วจะร้องไห้อย่างไงไม่รู้ แล้วผมก็ต้องไปม.ละด้วย 
ขอบคุณครับที่อ่าน ด่าได้นะครับแต่อย่าแรง








Create Date : 04 มกราคม 2560
Last Update : 4 มกราคม 2560 8:16:29 น. 0 comments
Counter : 845 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3048828
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3048828's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.