~ tanalulu*|| NeMoooo
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

ตาสว่าง

เมื่อวาน เกิดอาการเซ็งขั้นโคม่า

อยู่บ้านต่อไปอีกไม่ได้แล้ว

เลยออนเอม แล้วหาเหยื่อ ว่ามีใครพอจะว่าง
ออมาเป้นเพื่อนเราได้บ้าง

หน่าาาา ...​เหนอยู่แว้บๆๆ

bungiejump เพื่อนผู้ซึ่งออนตลอดกาล
เนื่องจาก เพิ่งออกจากงาน ออกมาทำธุรกิจส่วนตั๊ววว ส่วนตัว

ฮาๆๆ

ก้อเลยบ่นใส่เพื่อนจั๊มไปว่า อยากดูดวง
มีที่ไหนมานำเสนอมัยเพื่อนเลิฟ

พอถามไป เพื่อนจั๊มยังไม่ทันคิด
ก้อตอบกลับมาทันควันว่า
มี.....มอลบางกะปิ

เราก้อไม่รอช้า

ตอบกลับไปว่า ... " เค เดวกรุไปรับอีกสี่สิบห้านาที ขอกรุแต่งสวยก่อน "

เย่ ... ได้ดูดวงซะที
อะรัยที่มันข้องใจอยู่ ก้อน่าจะทำให้เราตัดสินใจอะรัยได้มากขึ้น

^o^

พอไปถึงมอลบางกะปิ ก้อรีบไปหาป้าหมอ
ละถามเลยคำถามแรก ...

หนุจะได้งานมัยคะ
นู้นนนนหน่ะ หนู เดือนก.ค.

เอางัยดีวะกรุ ... แค่นี้ก้ออยู่บ้านจะเฉาตายอยู่แล้ว
ให้กรุรอถึงเดือนเจ็ดเลยหลอวะ

แล้วที่เมื่อวาน ไปสัมพาดที่บ. แห่งนึง หนุจะได้มัยอะคะ คือว่า แอบอยากได้มาก
โหววว บ.นี้ใช้งานหนักนะ แบบ 16ชม. ต่อวันเลย แต่ดูแล้ว หนุคงไม่ได้หรอก

ป้าตอบงั้นมา หมดคำถามเลยกรุ

____ ____"

ละป้าหมอก้อบอกอีกว่า
เราต้องรออายุ28 ถึงจะได้งานที่มั่นคงในชึวิต
แล้วเราก้อจะมีลูกน้องบริวารด้วย .... ขนาดนั้นอ่ะ


นับๆอายุดูแล้วก้ออีกสามปี เราถึงจะได้งานที่ถาวรมั่นคง
แล้วตอนนี้ละ ... กรุจะไปทำอะรัยกินนนนนนน

เค้ายังบอกอีกว่า เราหนะ เหมาะกะการเป้นครูมากกว่า
แต่เราไม่ได้บอกนะ ว่าเราเปนครูเปียโน เสาอาทิด เปน part time อยู่

ดูแล้ว สงสัย คงต้องเปนครูเปียโนแบบ full time ซะแล้ว
ใจจิง ก้ออยากทำอย่างงั้นนะ แต่กัวว่า...
ถ้าเราได้งานประจำแล้ว ทำยังงัยกะ เปียโนที่สอน full time วันธรรมดาไปแล้ว
คือจะปิดตารางวันธรรมดา ก้อสงสารเด็ก
เราส่าเปิดตารางให้เค้าแล้ว แล้วอยู่ดีๆ จะมาปิดตารางเพราะเราได้งานประจำอะหลอ

... มันคงไม่ได้ม้างงงงง ~ ~

มาดูดวงกันต่อ ...

.
.
.
.

ทีนี้ ก้อถามเรื่องความรักกันบ้าง
เค้าบอกว่า คนที่เราคบอยู่
เค้ายังไม่ถึงใจเรา ...​
อือมมมมม มันก้อจิงอ่ะ

เค้าบอกว่า เราชอบไปบังคับจิตใจเค้า ซึ่งเค้าไม่ชอบเท่ารัย
อือมมมม ก้อจิงอีกอ่ะ

ที่เด็ดกว่านั้น
เค้าบอกว่า ...
ชาติที่แล้ว เรากะเค้าได้ตักบาตรร่วมกัน
แล้วเหมือนกะว่า ผุ้ชาย ขอให้ชาตนี้เราเกิดมาเปนแฟนกันอีก

ขนาดน้านนนนนนนน ~ ~

งง ไปเลย

เค้าบอกว่า เดวเราจะมีคนเข้ามาด้วยละ
ประมานเดือนห้า ....​หน่ะ รอลุ้นๆๆ
มีคนเข้ามา แต่ขึ้นอยู่กะเราว่า เราจะเปิดรับเค้าแค่ไหน
ตอนแรก เค้าก้อคงเข้ามาแบบเพื่อนอะรัยประมานนั้น
แต่เดืิอนเจ๊ดถึงจะได้ใกล้ชิดกัน

รอดูกันไปละกัน !!

เค้าบอกว่า เราจะได้คู่ที่เกิดปีวอด ปีมะโรง ปีฉลู ปีกุน
เอ้า พ่อแม่พี่น้อง คนไหนเกิดตามปีที่กล่าวไป
มาแนะนำตัวหน่อยเร้ววววว

กรุอยากได้คู่แล้วววววว

ฮาๆๆๆ

จะเจอคู่จิงๆ ก้อปี 2555 นู้นละค่าาา
แต่ถ้าคบใครตอนนี้แล้วลากยาวถึงตอนนั้น
เค้าก้อเปนคู่เราได้เช่นกัน

ของพวกนี้เชื่อมากไม่ได้ เดวโดนด่าว่างมงาย
แต่มันเปนเครื่องพักพิงของจิตใจได้
ช่วยให้เราตัดสินใจอะรัยได้ง่ายขึ้น ...​จิงๆนะ

อย่างเรื่องงาน ... เราจะได้ไม่หวังมาก
ส่วนเรื่องความรัก ... จะได้ทำให้เราไม่ต้องไปทุ่มเทอะรัยกะมันมาก บทจะมามันก้อมา บทจะไปเดวมันก้อไปเองละคร่าาาาาา

อิ อิ*


^-^

สบายใจขึ้นเยอะเร้ยยยยย
แต่ชอบป้าหมอคนนี้มักมาก
พูดตรงประเด็น ไม่มีอ้อมค้อม
อยากถามรัย ป้าแกก้อจะตอบให้
แถมมีอบรม สั่งสอนแบบ ป้าๆ หลานๆ ด้วยนะ

ก่อนกลับ ก้อเลยบอกป้าหมอไปว่า
เดวหนุได้งานเมื่อรัย เดวจะมาดูอีกรอบนะคะ

ป้าแกก้อบอกว่า ... เดวก้อได้แล้วววว

เอ๊ะ ... จิงหลอ
ไหนตอนแรก บอกว่าเดือนก.ค.
เค้าบอกว่า น่าจะได้งานกะได้รถใหม่พอๆกัน
คือเราจะออกรถประมานปลายๆ เดือนห้างัย
แต่ป้าก้อย้ำอีกว่า แต่ก้องานยังไม่ดีหรอกนะ
ยังงัยก้อ 28 ละหนุเอ้ยยยยย


เฮร้ออออ ~ ~ ~
ก้อรอกันต่อไป ... มันเปนเรื่องของอนาคต


TT________TT







วันนี้มีรู​ปมาฝากดั่ว
เปนวันที่เจอเพือนจั๊มที่ร้าน sweet scent แถวโรงเรียนที่เราสอนเปียโน






รูปนี้อย่างโทรมอ่ะ
มันเปนวันหลังจากที่ต้องเข้าโรงบานเพราะปวดท้องทั้งวัน
วันรุ่งขึ้นมาเลยซีดอย่างที่เห็น
กินรัยยังไม่ได้มาก

*มีไดอารี่นี้เปนพยานในการดูดวงครั้งนี้ด้วยเทอดดดดดดด
ทุกอย่างถูกบันทึกไว้แล้ว ... วะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า


*เพือนจั๊ม แต๊งกิวมากที่ว่างพากรุไปดูดวง
ช่วงนี้คงเจอกรุเยอะหน่อยนะ ... กุเหงานิน่าาาา

อิ อิ


*อยากไปทะเลแล้วน้าาาาา
จะไปลอยทะเลทำตัวดำซะหน่อย
หนุพร้อมจะดำแล้วคร่าาาา

คริ คริ

*นำอยู่ดีๆไม่ชอบเนอะหงษ์เนอะ
ให้เค้าตีเสมอ ละก้อนำไปตั้งสามหนี่งได้เน้ออออ
แล้วทีนี้จะไปหวังอะรัยกะมันอีกเล่า

เซงจิต

U____U"




 

Create Date : 09 เมษายน 2552
0 comments
Last Update : 9 เมษายน 2552 22:26:34 น.
Counter : 517 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tanalulu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Don't wait to do things !!
Friends' blogs
[Add tanalulu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.