Ying’s Corner My Trip Guestbook @Denmark My Kitchen Love Story Visa 4 DK MV Corner
๏~* ทำไมนะ...จัยฉัน...ชอบเป็นอย่างนี้รึงัย *~๏

๏~* ทำไมนะ...จัยฉัน...ชอบเป็นอย่างนี้รึงัย *~๏




แค่ รู้ ว่า เธอ...ยัง ห่วง

แค่ เท่า นั้น...ก็ รู้ สึก ดี





วันเปลี่ยนและหมุนผ่านไป...

แต่ทำไม...

ฉัน...ยังคงรู้สึกอยู่อย่างนั้น
ฉัน...เฝ้าถามตัวเองอยู่บ่อยครั้ง

แต่...ฉันก็ได้ "คำตอบ" เหล่านั้นมาทุกครั้ง

บ้าง...ก็หลอกตัวเอง

บ้าง...ก็เป็นความจริง




แต่...มีสิ่งหนึ่ง...

ที่ฉัน...ไม่เคยคิดคำตอบได้เลย

คือ..."เธอยังนึกถึงฉันอยู่(บ้าง)รึเปล่า???"

คำตอบ...มันอาจจะออกมา
ว่า "ไม่" เพราะเธอคงมีใครคนใหม่อยู่(ก็เป็นได้)




แต่...ไม่ว่า "คำตอบของเธอ" จะออกมาเป็นอย่างไร?




ฉัน...ขอให้เธอรับรู้ไว้ว่า...

ฉัน...จะไม่ลบเธอ...ออกไปจากสมองและความรู้สึก

เพราะ...ฉัน...จะเก็บภาพดีๆของใจ...ให้สวยงามต่อไป...



บทเรียนนี้...มันสอนให้ฉันได้เข้าใจอะไรอย่างลึกซึ้ง

ฉัน...ได้เรียนรู้ว่า...ความรักเปลี่ยนหลายอย่างในชีวิตได้จริง

ฉัน...ได้เรียนรู้ว่า...คนที่ไม่ได้พูดว่า "หึง" ไม่ได้แปลว่า "ไม่หึง"

ฉัน...ได้เรียนรู้ว่า...ความตาบอด ใน ความสว่าง นั้นเป็นอย่างไร?

ฉัน...ได้เรียนรู้ว่า...บางครั้ง "คำพูด" ก็ทำให้เกิด "ความไม่มั่นคง"

ฉัน...ได้เรียนรู้ว่า...วันที่ไม่มีเสียงโทรศัพท์นั้น รู้สึกอย่างไร??

ฉัน...ได้เรียนรู้ว่า...วันที่สมองว่าง มันเกิดอะไรขึ้นในนั้น???

ฉัน...ได้เรียนรู้ว่า...ช่วงเวลาใด...ที่รู้สึกดีที่สุด????

รองสุดท้าย...

ฉัน...ได้เรียนรู้ว่า...
อย่าเสียดายเวลาเหล่านั้น...
ให้คิดว่า...เป็นประสบการณ์ชีวิต
เพราะ...ทำให้เราค้นพบตัวเองมากขึ้น...


และสุดท้าย...
ฉัน...ได้ค้นพบ "นิยามรัก" ในแบบฉบับของฉัน

"ความรัก" ก็ เหมือบกับ การขี่จักรยาน













Create Date : 28 เมษายน 2548
Last Update : 28 เมษายน 2548 8:55:00 น. 1 comments
Counter : 285 Pageviews.

 
เข้ามาอ่านค่ะ ยินดีด้วยนะคะที่ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากความรัก


โดย: L.I.R.A. วันที่: 28 เมษายน 2548 เวลา:10:08:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

takom
Location :
København Denmark

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




new 0507
หลัง-ไมค์-ถึง-หญิง
Free Counter
Group Blog
 
 
เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
28 เมษายน 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add takom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.