Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
23 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

ทำได้แค่เรียนรู้และอยู่ให้ชิน


เกือบเดือนแล้วนะที่เราไม่ได้คุยกัน
ฉันไม่รู้ว่าเธอเป็นยังไงบ้าง
คิดถึงกันบ้างมั๊ย เหงาบ้างมั๊ย



ส่วนฉันเองเหงามาก
กว่าจะผ่านแต่ละวัน
โดยเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ที่ไม่ต้องทำงานเนี่ย
เหี่ยวใจชะมัด



เมื่อวานฉันพยายามกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมๆ
ก่อนที่เธอจะเข้ามา
ไปดูหนัง กินข้าวคนเดียว
เพิ่งรู้ว่ามัน...ยากชะมัด
ไม่ว่าจะทำอะไร กินอะไร มีแต่ภาพเธอเต็มไปหมด
ถ้าเธออยู่..... เธอจะพูดแบบนี้
ถ้าเธออยู่....เธอจะทำแบบนี้



ฉันเลือกดู Shopaholic แทนที่จะดู Moment in June
อย่างที่ตั้งใจไว้แต่แรก
เพราะฉันกลัวจะทนไม่ไหว



แต่ก็นะ Becky ไม่ช่วยฉันเลย
ฉันก็ยังคงคิดถึงเธออยู่ดี
ว่าถ้าเธออยู่ ฉันจะไม่กลัวความหนาวในโรงหนังเลย
เพราะฉันมีเธอให้เอามือไปซุก
สุดท้าย Becky ตัวดี ก็ทำฉันน้ำตาไหลจนได้สิน่า....



ถึงวันนี้
ฉันก็ยังคงยืนอยู่ที่เดิม
ที่ๆ เดิมตอนที่เธอเดินจากฉันไป
ถึงแม้จะไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง
แต่ฉันก็สัญญาว่า ฉันจะเรียนรู้ที่จะอยู่กับมันให้ได้
เรียนรู้ที่จะอยู่ต่อไป
เผื่อจะมีสักวันที่เธอเดินกลับมา










 

Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2552
1 comments
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2552 22:18:18 น.
Counter : 278 Pageviews.

 

ใช่ค่ะ

เราเป็นเหมือนกันจริงๆ
ขอเป็นเพื่อนนะคะ
อดทน เข้มแข็ง นะ
เราก็จะทำเหมือนกัน

 

โดย: TheBestSecretary 26 กุมภาพันธ์ 2552 0:25:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


หวานใจPsycho
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add หวานใจPsycho's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.