Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
30 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
2 วันของความทรงจำ

วันที่ 26 และ 29 เมษา ที่ผ่านมา เป็น 2 วันในหลายๆ วันของปี
ที่ปกติ ฉันจะตั้งหน้าตั้งตารออย่างใจจดจ่อ คิดโน่น เตรียมนี่เพื่อฉลองกับเธอ

26 เมษา ครั้งแรกที่เราคุยกัน
29 เมษา ครั้งแรกที่เราเจอกัน 10 กว่าปีของการห่างหายกันไปจากชีวิตของกันและกัน
ตื่นเต้นสุดๆ วันนั้น

แต่นั่นเป็นเหตุการณ์เมื่อ 2 ปีก่อน ไม่ใช่ปีนี้ ปีที่ฉันไม่มีเธออยู่ข้างๆ อีกแล้ว
มันจึงเป็น 2 วันที่ทรมานสุดๆ นอนไม่หลับทั้งคืน จนเกือบเช้า
ที่ผลอยหลับไปราวๆ ชั่วโมงนิดๆ เลยตื่นไปทำงานไม่ไหวซะงั้น เฮ้อ
(ขอโทษนะคะนาย)

บอกตามตรงว่า ตั้งแต่เธอจากไป ฉันยังไม่มีวันไหนที่ได้นอนแบบเต็มๆ 2 ตาสักคืน
ยกเว้นคืนวันที่ 28 ที่ฉันไปค้างบ้านน้องที่ทำงาน
บ้านน้องที่อยู่ไกลถึงวงแหวนสุพรรณฯ ฝ้าพัง น้องจึงกลัวว่าน้ำต้องท่วมบ้านแน่ๆ หลังจากฝนตกห่าใหญ่ขนาดนั้น
ฉันจึงไม่ปฏิเสธตอนน้องขอให้ไปช่วยซับน้ำที่บ้าน (ดีกว่านอนเหงาคนเดียวที่ห้องล่ะ ฉันคิด)
แต่ปรากฏว่า น้ำไม่เข้าซักนิด เลยกลายเป็น PJ Party ซะงั้น
นอนกอดบรรดาสาวๆ ชิสุ 5 ตัว ที่ซนจัดๆ

ตอนก่อนนอนก็ยังคิดว่าจะนอนไม่หลับอีกตามเคย
แต่ที่ไหนได้ หลับสนิทเลย ถ้าไม่นับเวลาที่รู้สึกตัวตอนสาวๆ มาเดินๆ ดมๆ แขนฉันนะ

แปลกดี นอนบ้านตัวเองกลับไม่หลับ แต่พอไปนอนบ้านคนอื่นกลับหลับสบาย
ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้นอนบนเตียง แถมมีขนหมากระจายอยู่ทั่วบ้านอีกน่ะ

สิ่งเดียวที่พอจะให้เป็นเหตุผลได้ อาจจะเป็นเพราะว่า
ที่นี่ บ้านของฉัน เคยเป็นที่ๆ เราใช้เวลาร่วมกัน
ฉันถึงยังคงเห็นเธอวนเวียนอยู่ตลอด นึกถึงตลอดว่าถ้าเธออยู่
เธอจะนั่งตรงไหน นอนตรงไหน บ่นอะไร นั่นรก นี่ร้อน และอะไรต่อมิอะไร

ฉันว่านะ ถึงเวลาที่ฉันจะต้องหาที่อยู่ใหม่อย่างจริงจังซะที
ไม่งั้นสักวันฉันคงจะกลายร่างเป็น Zomby ล่ะ


Create Date : 30 เมษายน 2553
Last Update : 30 เมษายน 2553 10:22:38 น. 3 comments
Counter : 354 Pageviews.

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 30 เมษายน 2553 เวลา:10:39:35 น.  

 
แล้วทุกอย่างจะผ่านไปค่ะ...แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 30 เมษายน 2553 เวลา:13:00:39 น.  

 
ขอให้เรื่องแย่ๆผ่านไปเร็วๆน่ะครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 30 เมษายน 2553 เวลา:13:12:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หวานใจPsycho
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add หวานใจPsycho's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.