Group Blog
 
 
กันยายน 2565
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
10 กันยายน 2565
 
All Blogs
 

บรรยายคำสอนยุคสมัยใหม่ (6)



โลกนี้ไม่มีคำว่าผิดพลาดทางเทคนิค

ฉันปรารภที่จะเขียนบทความนี้ เพื่อให้เธอได้ตื่นรู้ในเรื่องความไม่บังเอิญ วันนี้เป็นอีกวันที่ฉันได้บอกลาคนรักของฉันชั่วคราว

เพื่อให้ฉันสามารถกลับไปใช้ชีวิตตามความฝันของฉัน การที่เราได้บอกลาใครสักคน จริงๆก็ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

ทุกอย่างเป็นไปตามแผนการของจักรวาล พวกเธอก็เหมือนกัน ล้วนมีแผนการก่อนมาเกิดว่าจะเจอเรื่องอะไรระหว่างทาง

การรอจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ในยุคสมัยใหม่ ฉันจึงรู้สึกว่าโลกนี้เต็มไปด้วยความหวังเหลือเกิน ฉันรู้สึกอย่างงี้จริงๆ

ฉันเห็นความงามของโลกใบนี้ ในสิ่งที่ฉันอยากจะทำ ก่อนจะเจอคนรักในบั้นปลาย งานที่ฉันรัก

มันเป็นสิ่งที่อยากทำมากๆ ฉันใฝ่ฝันมาเนิ่นนาน ฉันจึงรู้สึกอยากทำงานนี้ด้วยความรัก

ฉันชอบนะ ร้านคาเฟ่ ห้างสรรพสินค้า สวนธรรมชาติ มันทำให้ฉันรู้สึกผูกพันมากๆ การเที่ยวปลดปล่อยให้เราเป็นอิสระ

ทุกครั้งที่ฉันเริ่มเดินทางตามความฝัน มันทำให้ฉันเป็นอิสระ แต่ถ้าหากเรามีแฟนหรือคนรัก คงทำงานนี้ยากหน่อย

เพราะคนรักของฉันคงจะปฏิเสธไม่ให้ทำงานนี้ ถ้าหากเป็นไปได้ในอนาคตฉันเองก็อยากเปิดธุรกิจนี้เอง

หรืออนาคตไม่เกิน 10 ปีนี้ ประเทศไทยของเรา คำว่า "การออกเดทกับแฟนเช่า" จะเป็นเรื่องปกติ

ปกติแล้ว ฉันไม่ชอบคำว่าเด็กเอ็นฯ เท่าไหร่ คำนี้ดูมืดๆมนๆ แต่ฉันรู้ว่างานยุคสมัยใหม่

จะมีแหล่งอาชีพมากมาย ให้พวกเธอได้ทำอีกมากมายเลย เนี้ยสิ คืออาชีพอนาคตของฉันนะ คำว่า "แฟนเช่า" นะ

ฉันตื่นเต้นมากๆเลย การออกเดท การเที่ยว การพูดคุย แต่เสียดายที่กฏหมายยังไม่มีการคุ้มครองเป็นเฉพาะที่เฉพาะทาง

เพราะเกรงว่า ฉันอาจโดนมอมยาหรือน้ำมันพรายก็ได้ ถ้าหากสาวคนนั้นล่วงละเมิดฉัน

จริงๆฉันมีกฏเงื่อนไขมากมาย ที่จะไม่ทำอันตรายต่อฉันได้ ฉันมั่นใจว่างานนี้เป็นงานโปรดมากๆ

ความสำเร็จของฉันคือการมีความสุขกับความโรแมนติคเนี้ยแหละ ฉันชอบมานานล่ะ

ยุคต่อจากนี้คำว่า "ความผิดพลาดทางเทคนิคจะไม่มีจริง" ทุกอย่างล้วนเดินตามกฏของเส้นทาง

เนื่องจากฉันมิอาจเขียนอะไรมากมาย แต่ฉันมั่นใจว่ายุคอนาคตข้างหน้าจะเป็นยุคที่สวยงามที่สุด

ขอให้เธอปลดปล่อยตนเองเป็นอิสระจากพันธนาการหน่วงรั้ง ให้เธอได้โบยบินและเติบโตนะ

ฉันมั่นใจนะ พวกเธอจะเติบโตอีกมาย การเติบโตคือการที่เราได้บินอิสระ มากกว่าจมอยู่พันธนาการบางอย่าง

จงเดินทางสิ่งที่ตนเองรักให้เต็มที่ ความฝันของพวกเธอ จงเปิดใจกว้าง ความเชื่อกรอบอันจำกัด

เธอควรถอดถอนออกได้แล้ว แล้วจงบินไปตามทางเสียงของหัวใจและปัญญาของเธอนะ ฉันขอเอาใจช่วยทุกคนนะ

ฉันชอบนะ การได้เป็นตัวของตนเองในช่วงเวลานี้ ความสุขกับการบินในเส้นทางของตนเอง

เธอเองก็เช่นเดียวกัน สักวันเธอเองก็ต้องเติบโตในเส้นทางของตนเอง ขออวยพรให้เธอและพวกเธอทุกคนนะ

ด้วยหัวใจรักของฉัน 

10/09/2022/20:35 น.




 

Create Date : 10 กันยายน 2565
0 comments
Last Update : 10 กันยายน 2565 20:40:26 น.
Counter : 188 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ซุสุซึกิ โทโมะโยะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะชาวบล็อคแก๊ง ขอต้อนรับการกลับของโทโมะโยะนะคะ ต่อไปนี้ให้เรียกชื่อเล่นว่า "เรนะ" ก็ได้นะคะ ขอขอบคุณตลอดสำหรับผู้อ่านหลายคน อยากบอกขอบคุณมากมาย เวลานี้คือยุคสมัยใหม่ ยุคสมัยใหม่ ก็คือยุคพลังงานใหม่ 🤗🌸🙏⛩🇹🇭🇯🇵

ยุคพลังงานใหม่ที่แตกต่างจากยุคพลังงานเก่า ขอต้อนรับทุกคนที่นี้จะรวมคำสอนของเรนะเพื่อเอามาเรียนรู้ได้ง่าย โดยส่วนตัวการค้นหาคำสอนเก่าๆอ่าน ที่บล็อคแก๊งจะทำได้ดีกว่าเฟสบุ๊ค ส่วนเฟสบุ๊คเข้าใจคนรุ่นใหม่มักไม่ค่อยเข้าไปอ่านย้อน ถ้าหากไม่ใช่แฟนคลับที่แท้จริง การเก็บคำสอนไว้ที่นี้ คงเป็นเรื่องที่ดีมากๆเลยค่ะ ถ้าหากเป็นไปได้ก็จะเขียนคำสอนใหม่ๆลงในที่นี้ด้วยค่ะ 🤗🌸🙏⛩🇹🇭🇯🇵

โลกของโซเชี่ยลค่อนข้างวุ่นวาย การเขียนคำสอนใหม่ๆลงที่นี้คงเป็นมิติใหม่ในสิ่งที่เรนะจะทำในอนาคตแน่นอนค่ะ ขอขอบคุณสำหรับพื้นที่ให้เรนะได้เขียนและลงบทความดีๆที่นี้นะคะ 🤗🌸🙏⛩🇹🇭🇯🇵

สำหรับใครอยากติดตามทางเฟสบุ๊คด้วย ติดตามได้ที่เพจศาสนา "รักและเมตตา" นะคะ ขอขอบพระคุณมากๆเลยค่ะ 🤍❤

ซุสุซึกิ โทโมะโยะ (เรนะ)
9/09/2022/14:08 น.
Friends' blogs
[Add ซุสุซึกิ โทโมะโยะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.