Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
" นังหนู" ลูกสาวป้า...ตอนที่ 1




สมัยลูกสาวป้าเรียนอนุบาล 1 ป้าจะเอาขนมกับนม
ใส่กระเป๋าเป้ติดไว้ให้เสมอๆ
หิวปุ๊บ หยิบกินปั๊บ
วันนึงป้าใส่แยมโรลเอสแอนด์พี ของโปรดของนังหนูไปให้
ก่อนส่งขึ้นห้องป้าย้ำนักย้ำหนา ว่า " อย่าลืมแยมโรลนะหนู...เดี๋ยวมันเละ "
พอเย็นป้าไปรับลูก
เห็นเพื่อนๆนั่งกินขนม นังหนูของป้ามันนั่งตาโตน่าสงสาร !!
มองคนนู้น คนนี้กินขนม

ป้า : วันนี้คุณแม่เอาขนมอะไรใส่กระเป๋าไปให้
นังหนู : แยมโรล
ป้า : อร่อยมั้ยลูก
นังหนู : ไม่ได้กินเลย เพื่อนเอาไปกินหมด
ป้า : อ่าว...ใครเอาของหนูไปกินล่ะลูก
นังหนู : บุ๊น พลอยวัน ฟีฟ่า ไม่แบ่งหนูเลย หนูขอเพื่อนก็ไม่ให้

โอ้ยยยย...ป้านะ สงสารลูกจับจิต เด็กอื่นแย่งขนมของโปรดไปกิน
ป้าบอกลูกว่า " งั้นก่อนกลับบ้านเดี๋ยวเราแวะซื้อขนมกันนะ "
แล้วป้าก็ค่อยๆก้มตัวลงไป (( จะก้มไปหอมแล้วก็อุ้มนังหนูขึ้นมากอด))
ก้มไปยังไม่ทันได้หอม...
แหม่ !! ครีมขาวๆของแยมโรลติดเต็มหน้านังหนูเลย
ทั้งปาก ทั้งแก้ม ขาวไปหมด

ป้า : ไหนว่าเพื่อนแย่งกินไง
นังหนู : หนูล้อเล่น !!


...........................................

นังหนู : คุณแม่พรุ่งนี้ทีชเช่อให้ใส่รองเท้าก๊อบแก๊บไป
((รองเท้าส้นสูงสีขาว))
ป้า : ใส่ทำไม ?? ไม่เห็นทิชเชอร์บอกแม่

ตอนเช้า...
นังหนู : คุณแม่รองเท้าก๊อบแก็บ
ป้า : เดี๋ยวคุณแม่โทรไปถามทิชเชอร์ก่อนดีกว่า
(( หันไปมองลูกสาวป้าทำหน้าเลิ่กลั่ก ))

นังหนู : อย่าโทร ทิชเชอร์เค้ากระซิบบอกหนูว่าห้ามบอกใคร
ป้า : ตกลงต้องใส่ไปมั้ย ?
นังหนู : ต้องใส่ ทิชเชอร์บอกว่าเป็นความลับ ห้ามบอกใคร !!
ป้า : แล้วความลับนี่ใครรู้มั่ง
นังหนู : เพื่อนๆไม่รู้
ป้า : ทิชเชอร์ล่ะ รู้มั้ย
นังหนู : ไม่รู้...มันเป็นความลับ !!

..........................................

วันนึงป้าโดนเข็มจิ้มนิ้ว
ป้า : โอ้ยยยยยย ... เข็มตำคุณแม่เลือดออกแว้ววววว
นังหนู : เจ็บมั้ย ? นี่เลือดจริงรึป่าว ?
ป้า : เลือดจริงสิ เจ็บด้วย โอ๋ๆแม่หน่อย
นังหนู : โถ...แม่เอ้ยยยยย ((เอาลืมมาลูบหัวป้าด้วย))
ไม่ดูให้ดี นี่มันแหลม มีตาไว้ติดขนตาปลอมอย่างเดียว
ป้า : ฮาาาาาาาาาา....

..........................................

เล่นเกมเศรษฐี...นังหนูบวกเลขไม่คล่อง อ่านหนังสือยังไม่เก่ง แต่อยากเล่นและชอบมาก

ตกที่ดินป้า จ่ายเงินไม่เคยครบเลย
ชอบขโมยโฉนด ชอบขโมยเงินออกจากกล่องธนาคาร
ป้ามาจับได้ตอนที่นังหนูมันมีแบงค์ 5000 9 ใบ หึ หึ
ชอบนับช่องเกิน อยากให้ตัวไปตกตรงประตูดวง
เวลาตกที่ป้า ทวงเงินถ้าอารมณ์ดีจะบอกว่า " สิบบาทละกัน ลดหน่อยนี่ลูกสาว "
ถ้าอารมณ์เสียจะเอาเงินให้ทั้งปึก แล้วบอกว่า "ทวงอยู่ได้ เอาไปให้หมดเลย ไป "
พูดจบ นังหนูก็จัดแจงเก็บเกมส์ใส่กล่อง " เอาไว้คุณแม่ใจเย็นๆแล้วเราค่อยเล่นใหม่ "

..........................................











Create Date : 18 พฤษภาคม 2552
Last Update : 18 พฤษภาคม 2552 22:57:01 น. 14 comments
Counter : 1273 Pageviews.

 


โดย: AM NUCH วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:12:18 น.  

 
ฮา.....


โดย: คุณอาผู้น่ารัก วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:53:05 น.  

 
55

ลูกสาวน่ารักจังเลยอ่ะ
อยากเห็นหน้าจัง

ลูกสาวป้านี่นิสัยคงเหมือนป้าสุดๆเลยเนอะ
น่าร๊ากกกน่ารักส์
อิอิ

นี่ขนาดยังเป็นเด็กน้อยนะนี่
อายุเท่าป้าจะขนาดไหน
หุหุหุ


สวัสดียามบ่ายค่ะป้า


โดย: yadadeeda12 วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:17:21 น.  

 
ตามมา...........ฮา


โดย: แคลินน์ (แคลินน์ ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:31:43 น.  

 
นังหนูน่ารักจิ๊งๆๆๆๆๆๆ ฉลาดนะเนี่ย

อย่างนี้เค้าเรียก สำเนาถูกต้อง!!


โดย: กะลาใบน้อย วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:18:25 น.  

 
กวนตั้งแต่เด็ก 555


โดย: cutiebear วันที่: 25 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:00:52 น.  

 
ก๊ากๆๆๆ น่ารักซ๊า...


โดย: pinkyrose วันที่: 26 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:33:45 น.  

 
โอ๊ยยยยย

น่าร๊ากก ทั้งแม่ทั้งลูกค่า น่ารักจัง


โดย: alexyuniverse วันที่: 29 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:42:52 น.  

 
เพิ่งเคยเข้ามาอ่านค่ะ

Blog นี้น่ารักมาก


โดย: ป้าวุ้นเส้น (Dress Code ) วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:11:38 น.  

 


โดย: OhBoW วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:22:13 น.  

 
ขอหมั้นลูกสาวป้ากับหลานชายได้ป่ะค้า เรียกสินสอดทองม้วนเท่าไหร่เนี่ย


โดย: ขนมดังโงะ วันที่: 8 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:56:34 น.  

 
55555+++

ชอบมีตาไว้ติดขนตาปลอมอ่ะค่ะ

น่ารักดี


โดย: may-mos วันที่: 27 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:33:41 น.  

 
อ่านไปยิ้มไป
เพื่อนที่ทำงานถามว่าบ้าไปแล้วเหรอ 555


โดย: มันหลบอยู่ในหลืบ วันที่: 18 กันยายน 2552 เวลา:9:38:29 น.  

 
โอ้ย...นังหนูของ คุณแม่หม้ายป้ายแดงน่ารักจัง...ฉลาด and เจ้าเล่ห์เล็ก ๆ ด้วย....

อยากมีลูกสาวอีกจังเลยอ่ะ...


โดย: แม่ลูกสองหัวใจสะออน วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:12:48:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แม่หม้ายป้ายแดง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




" แรดอย่างมีสกุล...สถุนอย่างเป็นกันเอง "

ShoutMix chat widget
Friends' blogs
[Add แม่หม้ายป้ายแดง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.