ความสุขและความทุกข์ของเราเกิดจากความคิดของตัวเองทั้งสิ้น หยุดคิดก็หยุดทุกข์
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
พาไปเที่ยวฝรั่งเศสและสเปนจ้ะ

หลายๆ ปีก่อนนั้น เรามีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศบ่อย เรียกว่า บางทีในปีหนึ่งไปสองที่ก็เคย ทั้งนี้ต้องยกความดีทั้งหลายให้กับแม่ผู้ล่วงลับไปแล้ว เพราะแม่เป็นผู้จ่ายตังค์ให้ทั้งหมดและขยั้นขยอให้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แม่ ตัวแม่เองไปไม่ไหว

พอแม่ไม่ไป เราก็เลยถ่ายภาพและวิดีโอไว้ ตั้งใจจะให้แม่ดูด้วย และอีกอย่างคือ ในกรุ๊ปที่ไป ลุงหมอหัวหน้ากรุ๊ปชอบถ่ายวิดีโอ แล้วก็เอามาให้ดูกัน

เราก็เลยได้ความคิดว่า เราจะทำเป็นวิดีโอท่องเที่ยว ตัดต่อ ใส่เสียงบรรยายเอง เลือกเพลงเอง บางทริป ก็หาข้อมูลของสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ เพิ่มเติมด้วยจากเนต ข้อมูลส่วนใหญ่ได้จากทางทัวร์ด้วย เพราะเขาจะพิมพ์ใส่ในรายการทัวร์ให้ก่อนจะเดินทาง

พอทำเสร็จแล้วก็ไรท์เป็นดีวีดี แล้วก็คิดว่าจบเรื่อง แต่ทีนี้เห็นคลิปวิดีโอยูทูปแพร่หลายมากขึ้น ใครๆ ก็ชักจะมีคลิปลงยููทูปกัน เราก็เลยคิดจะเอาวิดีโอท่องเที่ยวของเราซึ่งมีทั้งหมด 5 ชุดด้วยกัน นำลงยูทูปแล้วก็เอามาใส่บล้อคของเราด้วย

แล้วก็เลยต้องทำการริปจากแผ่นดีวีดีของตัวเอง เอามาตัดเป็นท่อนๆ เพื่อจะได้โหลดได้เร็วขึ้น ก็เพิ่งทำเสร็จเมื่อวานนี้เอง แล้วก็ได้โหลดเข้ายูทูปเรียบร้อย

ดังนั้น วันนี้จึงได้ฤกษ์ดีที่จะดึงคลิปจากยูทูป เอามาใส่บล้อคของเรา
ก็ขอเชิญทุกท่านรับชมวิดีโอท่องเที่ยวได้เลยนะคะ ในวันนี้จะเป็นทริปฝรั่งเศสและสเปน

หากท่านชอบ ก็ขอยกความดีให้กับแม่และลุงหมอที่เลือกเส้นทางการท่องเที่ยวอย่างพิถีพิถันทุกทริปค่ะ
แต่หากมีข้อผิดพลาดประการใด เราขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว เพราะเราทำทุกอย่างเองทั้งหมด
ขอบคุณค่ะ















Create Date : 19 กรกฎาคม 2553
Last Update : 23 มกราคม 2554 11:57:06 น. 1 comments
Counter : 1656 Pageviews.

 


โดย: นายแมมมอส วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:11:39:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

good thinking
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add good thinking's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.