Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
3 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
มี้ขอโทษ

เหตุเกิดเมื่อวันที่สิบแปด สอคอ ตอนที่มี้พาหนูไปอยู่บ้านอากง วันนั้นหนูตื่นมากินนมตอนตี4 (ตามปกติของหนูน่ะแหล่ะ) ด้วยความขี้เกียจของมี้ มี้ก็เลยนอนให้นมหนูโดยไม่เปิดไฟ สักพักมี้ก็ได้ยินเสียง งี่งงงงงง หรือ หวี่งงงงงง อะไรนี่แหละ เอาเป็นว่าเป็นเสียงยุงก็แล้วกันน่ะลูกมี้ก็ทำไม่เป็น ไม่เคยเกิดเป็นยุงนี่นา พอให้นมหนูเสร็จ มี้เลยลุกไปเปิดไฟ ก็จะรอตบซะหน่อยระหว่างรอก็ดูซีรี่ส์เกาหลีไปด้วย รอตั้งเป็นชั่วโมงมันไม่ยักโผล่มา แหมเล่นซ่อนแอบเก่งด้วยนะ นั่งอยู่นานจนมี้ง่วงจัด ไม่ทันคิดที่จะกางมุ้งให้หนู จริงแล้วมี้เคยกางแต่หนูไม่ชอบเอาซะเลย (หนูเคยเอาหัวมุดออกมาอยู่นอกมุ้งโดยที่ตัวยังอยู่ในมุ้งด้วยล่ะ) พอง่วงมากๆมี้ก็เลยปิดไฟนอน พอตื่นมาตอนเช้ามี้แทบจะร้องไห้ด้วยความรู้สึกผิดSmiley มี้สงสารหนูจริงๆ ตั้งแต่หนูเกิดมามี้ไม่เคยเห็นหนูเป็นอย่างนี้เลย หนูโดนนังยุงตัวร้ายทั้งตอด ทั้งกัดที่หน้าไปสิบจุด แขนขารวมหกจุด ใครเห็นหน้าหนูเป็นต้องประณามมี้ ที่ไม่ดูแลหนู มี้ส่งรูปหนูไปให้ PP ดู PPโกรธมี้นิดหน่อยล่ะลูก สารพัดสารพันยาหลายแขนงที่ทุกคนแนะนำ ไม่ว่าจะเป็น ขมิ้น, ดินสอพองผสมมะนาว, เมนโทลาทัม, แซมบัค ละก้อ ครีมทาแก้คัน ไม่มีสเตียรอยด์ ยี่ห้ออะไรก็ไม่รู้ จำไม่ได้ มี้ขนมาทาให้หนูทู้กอย่าง มี้เลยไม่รู้ว่าหนูดีขึ้นเพราะอะไร แต่กว่าจะหายก็เป็นอาทิตย์เลย หนูคงคันน่าดู แต่หนูก็เป็นดอเด็กอดทน ไม่ร้องเลย แต่ทำหน้าจ๋อยSmileyนิ้ดหน่อย มี้อยากจะขอโทษหนูนะลูกที่มี้ดูแลหนูไม่ดี มี้จะพยายามให้ดีกว่านี้นะ ยกโทษให้มี้มือใหม่นะลูกนะ




Create Date : 03 กันยายน 2551
Last Update : 3 กันยายน 2551 20:47:17 น. 3 comments
Counter : 204 Pageviews.

 
ของน้องเหนือเมฆไม่ได้โดนยุงกัดครับ
แต่เป็นเพราะแพ้สบู่อาบน้ำหรือน้ำยาซักผ้านี่แหละ
ทำให้หน้าเป็นผื่นแดง นอนยากพอให่อาบน้ำเปล่า
นอนง่ายกว่าเดิมมากเลย
น้องน่ารักจัง


โดย: น้องเหนือเมฆ วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:22:31:20 น.  

 
เห็นน้องแล้วสงสารเลยนะคะ หายเร็วๆนะลูกนะ
ลูกสาวก็เป็นค่ะ เด๋วมดกัด เด๋วยุงกัด เช้ามามีจ้ำแดงๆประจำเลยค่ะ เมื่อเช้าเลยค่ะ 4 จุด จะครอบมุ้งก็กลัวเขารำคาญอ่ะค่ะ เขาขี้ร้อนด้วย จะไม่ให้กัดก็ยากอีก มืดๆทั้งยุงทั้งมดตัวกะจิ๊ดเดียว แม่ก็ได้แต่เศร้าเน้อ


โดย: คุณแม่น้องปอ (So Confuse ) วันที่: 4 กันยายน 2551 เวลา:15:41:01 น.  

 
ขอบคุณทั้งคุณพ่อน้องเหนือเมฆ (ชื่อเจ๋งจริงๆค่ะ) และ คุณแม่น้องปอ ที่แวะมาเยี่ยมค่ะ น้องหายจากยุงกัดแล้วแต่เป็นอย่างอื่นอีกแล้วค่ะ เฮ้อ หว่าจะโต


โดย: SuBuJung วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:0:56:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

SuBuJung
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add SuBuJung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.