การเริ่มต้นครั้งใหม่ของความรัก - กาลครั้งหนึ่งในความทรงจำ

“การเริ่มต้นครั้งใหม่ของความรัก”

สวัสดีครับ วันนี้เป็นอีกวันที่ผมรู้สึกว่าตัวเองมีพลังมากมายเหลือเกินในการนั่งเขียนBlog

เพราะอะไรนั่นหรือครับอาจเป็นเพราะผมกำลังหลงรักใครสักคนหนึ่งอยู่มั้งครับ อิอิ .... พูดไปก็เขิลไป

ความรักครั้งนี้มันเริ่มต้นจาก gay application หนึ่งที่เกย์ส่วนใหญ่คงรู้จักกันดีชื่อว่า Grindr ซึ่งวันนี้ผมเลิกเล่นโดยเด็ดขาดแล้วครับ เพราะอะไรหรือครับ >>> เพราะว่าผมพบคนที่ผมจะหยุดอยู่ที่เขาแล้วสิ

ขออนุญาตเล่นถึงเจ้า program ที่ว่านั้นก่อนน่ะครับ เป็น programเฉพาะกลุ่มเกย์ที่จะบอกตำแหน่งและระยะทางของgay ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งแต่ละคนก็จะโพสโปรไฟล์และความต้องการของแต่ละคนไป ส่วนใหญ่มักหาคู่นอนซะเป็นส่วนใหญ่(อันนี้จากประสบการณ์ที่มีคนเข้ามาทุกมาพูดคุยน่ะ)ก็มีบ้างที่คนจะเข้ามาหาเพื่อหรือหาคนรัก

สำหรับผมน่ะหรอ เหตุผลที่เข้าไปเล่น จริงๆ แล้วคงแค่ต้องการเพื่อนคุยในเวลาว่างๆเหงาๆ หรือเบื่อๆ เสียมากกว่า ไม่ได้ฝันหรอกว่าจะมีแฟนจากที่นั่น ....ผมเชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกว่าการหาแฟนจาก social network นั้นมันน่ากลัวแค่ไหน

จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของผมเอง .......... อีกเหตุผลหนึ่ง หากผมไม่เข้าไปเล่น app นั้นผมก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้รู้จักเกย์ที่จะมาเป็นเพื่อนหรือแฟนในอนาคตจากที่ไหนเช่นกัน เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้เปิดเผยอะไรอีกอย่างก็ไม่ได้ชอบไปในสถานที่ๆ เกย์เขาชอบไปกัน

เข้าเรื่องเลยน่ะครับ

วันหนึ่งก็มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาทักทายผมในแอพที่บอกไปข้างต้นก่อนเหมือนประมาณมาทักทาย คุยเล็กน้อยแล้วก็เงียบไปไม่ได้อะไร

และผมเองก็ไม่ได้ไปทักทายใครก่อนอยู่แล้วจะรอให้คนเข้ามาทักทายก่อนมากกว่าจาก profile สิ่งที่ผม postและรูปprofile ที่เหตุผลที่คนเข้ามาทักทายส่วนหนึ่งเพราะผมเป็นคนหุ่นดี ปล.รูป profileของผมไม่โชวหน้าน่ะครับ (อันนี้ คนอื่นตัดสินและบอกมาเช่นนั้นจริงๆน่ะครับ...ไม่ได้โม้)

ผ่านไปสักหลายอาทิตย์ได้ เขาก็ทักทายมาอีก (ผมจำเขาได้เพราะรูป profileรูปเดิม)มาแป๊บๆก็บอกว่าต้องไปแล้ว ต้องไปงานแต่งงานกับที่บ้าน ...ผมก็ไม่ได้อะไรคิดว่าคงเหมือนคนอื่นๆ ที่เข้ามาทักทาย พอผมส่งรูปให้ไปเขาก็เงียบ แต่ที่ยังดีคือคนนี้ไม่ได้เข้ามาคุยเชิงหาแฟนหรือมุ่งหา sex เหมือนคนอื่นๆ เลยคิดว่า ก็น่าจะเป็นคนดีที่สามารถคุยได้

มาวันหนึ่งผมไปยิมและทำงานวันหยุดเหมือนปกติที่ทำ เพราะไม่รู้จะทำอะไรเขาก็ทักทายมาพร้อมส่งรู้เขากับที่บ้านตอนไปงานแต่งงานมาให้ดู .... ผมละประทับใจมากไม่นึกว่าเขาจะให้ผมดูรูปส่วนตัวแบบนั้น รวมทั้งผมเองก็ไม่นึกว่าเขาจะทักทายผมมาอีกหลังจากที่ผมส่งรู้ของผมให้เขาดูจากการเริ่มต้นในวันนี้ เราได้คุยและสื่อสารกันมากขึ้นจนผมให้ line ID เขาไปโดยที่เขาไม่ได้ขอผมรู้สึกไว้ใจเขามาก จนผมบอกเขาทุกอย่างว่าผมเป็นใคร ทำงานที่ไหนบอกแม้กระทั่งว่าเงินเดือนเท่าไร

แต่สิ่งที่ผมรู้สึกต่อเขามันยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เราได้เจอกันได้รู้จักกันมากขึ้น

เขาทำให้ผมรู้สึกอยากเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม จากคนที่ทำงานมาได้ก็ใช้อยากกินไรกินอะไรก็กิน อยากซื้ออะไรก็ซื้อ โดยไม่ได้คิดว่าเงินในกระเป๋ามันจะเหลือเก็บมั้ย วันนี้ผมอยากเก็บเงินมากขึ้น ผมปิดโอกาสที่จะใครใหม่ๆเข้ามาในชีวิต เขาทำให้ผมอยากเรียนรู้เพื่อรู้จักชีวิตเขามากขึ้นและคนเดียว

วันนี้เราอยู่กันคนละประเทศ แต่ตลอดเวลาที่เขาเดินทางท่องเที่ยวอยู่นั้นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกดีมากมาย คือ เขาพยายามสื่อสารกับผมเรื่อยๆ เขาบอกว่าเขาไม่อยากทำให้ผมรู้สึกว่าเขาหายไป

ทุกคนล้วนมีอดีตครับ

อดีตของเขาก็ผ่านเรื่องร้ายๆ มาไม่ต่างจากผมเท่าไรผ่านเรื่องร้ายจนกลายเป็นคนที่กลัวความรัก กลัวความผูกพัน แต่สำหรับผมแล้ว ตั้งแต่เขาก้าวเข้ามาผมหายกลัวหมดทุกอย่าง

ผมเคยตั้งกฎเกณฑ์บ้าบอมากมายว่า

- ผมจะไม่คบกับคนที่เกิดวันอาทิตย์เด็ดขาด เพราะตามดวงผมต้องคบคนที่เกิดวันศุกร์

- ผมจะไม่คบคนที่มีเลข 28 ในทะเบียนรถและเบอร์โทรศัพท์เพราะเชื่อว่า สักวันความรักจะไม่ดีในที่สุด

- ผมจะไม่คบคนอายุน้อยกว่าเพราะที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่า การคบคนอายุน้อยกว่าผมต้องเป็นฝ่ายเสียเปรียบเสมอ

แต่เชื่อมั้ยว่า เงื่อนไขทุกอย่างที่บอกข้างต้นนั้น ผมยกเว้นให้เขาหมดเลยด้วยพลังบางอย่าง ที่เขาทำให้ผมรู้สึกเชื่อมั่น ว่าเขาไม่เหมือนคนเก่าๆที่เคยผ่านมา

เขาถามผมว่า ที่ผมโถมมาเต็มตัวขนาดนี้ ผมไม่กลัววืดหรอ ......... เขาเองยังไม่กล้าทุ่มมาเต็มๆ เลย

แต่คำตอบของผมคือ ที่ผ่านมามันยากมากมายกว่าที่ผมจะเจอสักคนที่ทำให้ผมรู้สามารถไว้ใจได้อีกครั้ง

ครั้งนี้ ผมเจอคนๆ นั้นแล้ว หากผมทำเต็มที่แล้วมันจะวืดหรือร่วงเหมือนครั้งก่อนๆที่ผ่านมามันจะเป็นไรไป

อย่างน้อยทุกวันนี้ ผมรู้สึก ว่าการมีลมหายใจของผมในแต่ละวันที่มีความหมายมากขึ้น

----ทุกวันนี้ ผมรู้สึกขอบคุณเขามาก รู้สึกขอบคุณไม่ว่าอะไรก็ตามที่นำพาให้เรามารู้จักกัน---ขอบคุณจริงๆ




Create Date : 10 ธันวาคม 2557
Last Update : 10 ธันวาคม 2557 13:18:53 น.
Counter : 202 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Tesoke1
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ธันวาคม 2557

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31