Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

สังกะอู้ที่เกาะลันตาค่า



...แบล๊กพิกพาเที่ยวเกาะลันตาคร๊าบผม...<

ซาหวัดดีคร๊าบบ...ทั่นผู้ชมทุกทั่น กระผมขอแนะนำตัวเองก่อนนะคร๊าบบบ....ผมคือ "black-pig" คร๊าบบบ อ่านดีๆนะคับ กระผมไม่ได้ชื่อ "bad-dog"นะขอรับ...
โอ๊ยโหย๋!! กระผมขอกราบขอโทษนะคร๊าบ กระผมไม่ได้พาดพิงถึงใครนะคร๊าบบ.. แต่ขอพูดสักหน่อยเถอะนะคร๊าบบ...คือว่า เจ้าแม่แนนเจ้านายกระผมเค้าตกหลุมรักอีตาbaddog อ่ะคร๊าบบบ แต่อีตานี่เค้าดันไม่หลงลงหลุมลักของเจ้าแม่แนนน่ะซี่คร๊าบบ.......ตอนนี่เจ้าแม่แนนของกระผมกลายเป็นโรคที่รักษาไม่หายแล้วละคร๊าบบ หมอวินิจฉัยว่าเป็นโรคหัวใจอ่อนแอขั้นรุนแรง..อ่ะคร๊าบบบ ตอนนี้อยู่ในช่วงอาการซึมเศร้าไม่อยากพบผู้คน นอนกลมทั้งวัน เอ๊ย!! นอนโทรมทั้งวันเลยคร๊าบทั่น...จะมีครายมาเห็นใจเจ้าแม่แนนของกระผมบ้างมั๊ยคร๊าบเนี่ย...เจ้าแม่แนนฝากมาบอกว่า...แค่ส่งเสียงหรือเมลล์มาหาบ้างซักนิดแค่นี้เจ้าแม่แนนก็มีพลังสู้กะพวกพ่อมดแม่มดทั้งหลายได้แล้วละคร๊าบบบ.....ไอ้นี่..นอกเรื่องอยู่ได้ เดี๋ยวปัด...ตื๊บ.....ต่อซะทีซิโว๊ย...ไอ้ black-pig เมื่อไหร่จะเข้าเรื่องซักทีฟ่ะอ้ายนี่ นิ่..ฝากบอกยัยเจ้าแม่แนนด้วยนะเฟ้ย ...เลิกเพ้อเจ้อซักที....คนเค้าไม่ว่างๆเข้าใจเค้าบ้างซิโว๊ย...ฝันลมๆแล้งๆอยู่ได้...มองไปข้างหน้าซิโว๊ยย...เห็นมั๊ยยยย..ไม่เห็นอีก....อนาคตตัวเองโว๊ยย....ไปบวชชีไงเล่า ต้องให้เตือน...พูดต่อได้แล้วไอ้หมูแบล๊กพิก.......
อ้าวว!! แหะ แหะ .. ขอประทานโทษอีกครั้งคร๊าบบบ....ต่อน้าคร๊าบบ....ผมเป็นลูกสมุนของเจ้าแม่แนนคร๊าบบ...เจ้าแม่แนนเป็นคนสวยยย...น่าร๊ากกกก....ใจดี๊ดี....นางฟ้ามาเกิดเป็นเจ้าแม่น่ะคร๊าบบบบ....ถึงจะโหดแต่ก็ยังมีความปราณีอยู่บ้างนะคร๊าบบ....กระผมรักเจ้าแม่แนนมากที่ซู๊ดเลยคร๊าบบบ....ต่อดีก๋า...วันนี้เจ้าแม่แนนสั่งให้กระผมพาทั่นผู้มีเกลียดทุกทั่นเข้ามาชมภาพของแก๊งค์เจ้าแม่แนนไปเริงร่าที่เกาะลันตามาอ่ะคร๊าบ....คนมีเกียรติห้ามเข้ามาชมน้าคร๊าบบบ...เจ้าแม่แนนสั่งว่า ให้เข้าชมได้เฉพาะ ทั่นผู้มีเกลียดเท่านั้นน้าขอรับ อย่าหาว่า แบล็กพิกไม่เตือนนะขอรับบบบบ......


..เอาละคับทุกทั่น กระผมจะขอเข้าเรื่องซีเรียสนะบัดนี้...ขอเชิญทั่นผู้มาเกลียดทั้งหลายชมทรรศนียภาพบนเกาะลันตาแห่งนี้ก่อนนะคับผมขอตัวไปดูแลเจ้าแม่แนนแป๊บนะคับ ท่าทางเจ้าแม่กำลังจะหิว กระผมได้ยินเสียงท้องร้องของเจ้าแม่แนนแล้วละคับ เชิญชมภาพตามสำบายเด้อคับ




























มาแล้วคร๊าบบ..กระผมกลับมาคุยกะทั่นผู้มีเกลียดทั้งหลายต่อ ตะกี้กระผมไปรับใช้เจ้าแม่แนนที่ขั่วโลกเหนือมา เลยออกอาการหนาวไม่หายอ่ะคร๊าบบบบ... ภาพต่อไปกระผมจะแนะนำ เจ้านายคนสวยของกระผม...แต่น แตน แต๊นนนนนน.......ภาพต่อไปนี้คือ ภาพเจ้านายคนสวยของกระผม .... ครายว่าไม่สวย ตายสะถานเดียวนะขอรับ อย่าหาว่ากระผมม่ายเตือน....เพราะผมโดนแล้วแล้ว ทำให้กระผมเป็นเช่นฉะนี้.......

โอ๊ยโหย๋!! ผมล้อเล่นอ่ะคร๊าบบ....จิง จิงแย้ว เจ้าแม่แนนของกระผม สวยดุจนางฟ้าเลยนะคร๊าบ ไม่เชื่อก่อนเชิญดูรูปเจ้านายกระผมได้เลยคร๊าบบบ.....คือว่า ขอกระซิบหน่อยนะคับ กระผมพูดมากไม่ได้คร๊าบเพราะเจ้าแม่แนนท่านจะกิ้ว เค้ามั่นใจขอเค้านะคับ สวยก็ว่าสวยไปเถอะคับ เอาใจเค้าหน่อยเถอะนะคับ ผมขอกราบขอร้อง ชมเค้าหน่อยเด้อคับ...















ตามกระผมมาเลยคร๊าบ กระผมจะพาทุกทั่นเดินทางไปยังที่พักก่อนน้าคร๊าบ...นี่คือสังกะอู้รีสอร์ทคร๊าบบ ...ชมห้องพักแต่ละห้องก่อนนะคร๊าบ ถ้าถูกใจห้องไหนก็จองห้องนั้นได้เลยนะคร๊าบ...เอ๊า!! เดินตามมาเร็วๆจิคร๊าบ กระผมต้องพาทั่นไปชมอีกหลายทีนะขอรับ....ตามมาเลยคร๊าบบ ตามป้ายบอกทางเลยคร๊าบบบ.....



โอ้โห๋!! แก๊งค์ของเจ้าแม่แนนนะคร๊าบเนี่ย....กระผมแนะนำไม่ถูกเลยละคร๊าบ...มีตั้ง 10 คน กระผมขอบายเรื่องแนะนำทีละคนน้าคร๊าบบบ.......




กระผมคิดว่าภาพต่อไปกระผมมีคนแย่งชิงการบรรยายของกระผมแล้วซิคร๊าบบ......ผมต้องขอถอยฉากให้น้องสาวเจ้าแม่แนนเป็นพิธีกรต่อจากกระผมชั่วคราวน้าคร๊าบบ...เพราะท่าทางป้าแกเต๊ะท่ารอทุกทั่นอยู่แล้วล่ะคร๊าบบ....ผมไปก่อนน้าคร๊าบบ.....แว๊บบบบบ.....



ซาหวัดดีค่า...ทั่นผู้มีเกียรติทั้งหลาย อิฉันมีฉายานามว่า "เจ้าเสือน้อย" จาพาทั่นชมที่พักในรูปแบบของบ้านที่แตกต่างกันไปนะคะ....ตามอิฉันขึ้นมาดูข้างบนบ้านทาซานนะคะ......




นี่ค่า บ้านทาซานเป็นแบบนี่ค่า...เชิญปีนต้นไม้เข้าไปในบ้านได้เลยนะค๊ะ.....จาให้ดีพกลิงมาด้วยนะคะ...มานจะได้ดูเป็นทาซานจิงๆอ่ะค่า



ภาพนี้เป็นบ้านบนเรือค่ะ....มีสองชั้น...อยู่ริมหาดเลยนะคะ ขอบอกว่า บรรยากาศดีมั๊กมากเลยค่ะ....โลแมนทิก.....อิอิ....




นี่ห้องที่อยู่ในถ้ำค่ะ....พวกสาวๆเค้าเลือกพักห้องนี้กัน...เพราะอารายรู้ป่าวคะ เพราะมีแอร์ค่ะ......ไม่มีแอร์นอนไม่หลับน่ะค่ะ....แถมห้องกว้างมากกกก....ฝักบัวในห้องน้ำนี่เก๋สุดๆ เป็นน้ำตกไหลลงมาน่ะค่ะ.......



"อ้ายหมูแบล๊กพิก...เจ้าแม่ให้ไปพักแป๊บเดียว หายไปเลยนะย่ะ.......เจ้าแม่แนนเลยต้องออกโรงมาตามเองเลยนะ......อย่าให้เจ้าแม่แนนกริ้วนะ....กลับมาทำหน้าที่ของตัวเองต่อเดี๋ยวนี้...ไม่ด้ายดั่งใจเจ้าแม่เล๊ยย.....

จ๊ากกกกกก!!!! มาแล้นคร๊าบบบบบ....เจ้าแม่แนนอย่าเพิ่งทรงกริ้วน้าคร๊าบบบบบ.....กระผมแค่ไปเดินตามหาลุงbaddogให้เจ้าแม่แนนอยู่ไงคร๊าบบบ....อย่าโกรธกระผมน้าคร๊าบบ...ผมทำเพื่อเจ้าแม่แนนคนเดียวนะคร๊าบบบบบ......

อ้อ เหรอจ๊ะ..แหม!!งั้นนางฟ้าแนนต้องขอขอบใจคุณหมูแบล๊กพิกมากเลยนะจ๊ะ...ถึงแม้ว่าเค้าจะหายสาบสูญไปแล้ว....นางฟ้าแนนคงจะต้องทำใจแล้วน่ะจ๊ะ...เจ้าแม่แนนขอมีอุดมการณ์ในการกู้ชาติต่อไป....เรื่องรักๆใคร่ๆ...มันไม่สำคัญสำหรับชีวิตนางฟ้าแนนอีกแล้วล่ะจ๊ะเจ้าหมูน้อย....เจ้าจงทำหน้าที่ของเจ้าต่อไปเถอะนะจ๊ะ...ก่อนที่นางฟ้าแนนจะกลายร่างสู่สภาพเดิมน่ะจ่ะ..."
โถ่ กระผมไม่คิดเลยว่า ...นางฟ้าแนนจะสวยงามขนาดนี้...กระผมขอบคุณมากเลยนะคร๊าบบที่เข้าใจกระผม.....กระผมจะทำหน้าที่ต่ออย่างดีที่สุดเลยน้าคร๊าบบบ วางใจกระผมได้เลยคร๊าบบ....

อ้าววว!! ไม่ทันไร แก๊งค์เจ้าแม่แนนเปลี่ยนเสื้อผ้าลงน้ำทะเลกันเลยเหรอคร๊าบบ...กระผมตามแทบไม่ทัน...ไปพายเรือแคนนูกันก็ไม่รอกระผมด้วย.....


กระผมขอตัวแปลงร่างเป็นลมกรดไปให้ทันแก๊งค์เจ้าแม่ก่อนนะคร๊าบบบ ไปแย๊ววว วัน ทู ทรี.......




นี่คุณชายก้องนี่หว่า บังอาจหล่อข้ามหน้าข้ามตาแบล็กพริก....อย่างงี้แบล็กพิกม่ายยอม...แง แง แม่จ๋า หนูอยากหล่ออ่ะ แง แง มามี่ หนูอยากเกิดใหม่คร๊าบบบ แง แง....








โอ๊ยโย้โหย๋!! someone bad smell ใครหว่า กระผมมองหน้าม่ายชัด.... จริงๆแล้วไม่มีครายรู้หรอกคร๊าบว่ากระผมกำลังปวดท้อง......ไม่ไหวแย้ววว จ๊ากก

ขอประทานโทษคร๊าบบบบ...จุ จุ ไว้น่าคร๊าบบ..จริงแล้วกลิ้นของกระผมเองแหละ....ปล่อยให้เค้าชี้ผิดตัวไปนั่นแหละคร๊าบบ....แหะๆ


โอ้!! มาดูสาวๆของกระผมเต๊ะท่าถ่ายรูปดีก่าคร๊าบบบ...จรรโลตากว่ากันเยอะ.....เอ๊ะ มองๆไปแล้วเจ้าแม่แนนของกระผมสวยสุดเลยน้าคร๊าบบบบบบบ....จ้องดูดีๆซิคร๊าบบบกระผมไม่ด้ายโกหกนะเด้อ อิอิอิ...










อารายยยกันนี่สามหล่อมานั่งรอที่โต๊ะอาหารกันแล้วเหรอคร๊าบบบ......ใจเย็นๆนะคร๊าบบสาวๆกำลังอาบน้ำแต่งตัวกันอยู่เลย...รอพวกเจ้าแม่ด้วยน้าคร๊าบบ ห้ามทานก่อนนะ เจ้าแม่สั่งมา...ว่า..."รอทานพร้อมกันนะเฟ้ย"...



โอ้!! ปูยักษ์เหรอนั่น..... ไม่ น้าไม่ มันไม่จริ๊งง..แย่แล้ว เจ้าแม่แนนเจ้านายกระผมมิทานปูอดกินเลย......แต่กระผมรู้ใจเจ้าแม่เจ้านายกระผมอย่างมาก กระผมสั่งปลาหมึกทอดกระเทียมให้เจ้าแม่แนนทานคนเดียวเต็มที่เลยคร๊าบบบบ....เอาให้โคเรสเตอรอลเต็มพิกัดเลยน้าคร๊าบบบ....


ทานกันเสร็จแล้วมานั่งริมชาดหาด นอนฟังเสียงคลื่นทะเลเห่กล่อมเหล่าหนุ่มหล่อสาวงามกันดีกว่าน้าคร๊าบบบ....ลมเย็นซาบ๊ายซาบาย...กรผมขอตัวแอบไปงีบริมชาดหาดคนเดียวดีกว่าน้าคร๊าบบบให้พวกลุงๆป้าๆ พักผ่อนตามอัธยาศัยน้าคร๊าบบบบ.....










ราตรีซาหวัดน้าคร๊าบบ....คืนนี้ขอให้ทุกทั่นนอนหลัฝันดีสำลีแปะหัวน้าคร๊าบบบบบ.....Good night คร๊าบบบ




เช้าแย็ววววว.....ตื่นได้แย้ววววว........
ตาวันเบิกฟ้า...นกกาโบยบิน..ออกหากินร่าเริงแจ่มใส...มาทุกคนรีบมาไวไว.....ยิ้มรับวันใหม่หัวใจเบิกบานเด้อคร๊าบ.....เช้าแล้วคร๊าบบบ....ป้าเนตื่นก่อนใครเลยน้าคร๊าบบบ....แหะ แหะ เรียกป้าเดี๋ยวกระผมไม่เหลือชีวิตไว้คุยต่อ...คุณพี่เนคนสวยของเจ้าแม่แนนออกมารับแสงตาวันคนแรกเลยนะคร๊าบบบ....


สิบท่านพร้อมแล้ว....ลงเรือหางยาวไปหาที่ดำน้ำกันเลยคร๊าบบบ......หน้าตาแต่ละทั่นดูสดใส....มีความสุขกันทุกทั่นเย้ยน้าคร๊าบ......


โอ้!!! ถึงปากถ้ำมรกตแล้วน้าคร๊าบบบ...กล้าๆกระโดดลงน้ำไปเลยเพ่....รีบหน่อย เราต้องขออาศัยเกาะเชือกไปกันเรือใหญ่ลำนี่กันนะคร๊าบ....เพราะกระผมไม่ได้เตรียมไฟฉายมาให้อ่ะคร๊าบ...ต้องขอโทษด้วยจิงๆ..ระผมไม่เคยมาอ่ะคร๊าบบบ...ไม่รูว่าต้องเข้าถ่ำแบบนี้อ่ะคร๊าบบ...แต่กระผมได้ไปขอติดต่อกับหัวหน้าเรือลำโน้นไว้แล้วล่ะคร๊าบบว่า..ให้ทีมหนุ่มหล่อสาวงามของกระผมพวงเกาะตามไปด้วยซักสิบคนน้าคร๊าบบบ.....











อ้าว เร็วคร๊าบๆๆคนบนเรือลำโน้นเค้าไต่เชือกไปกันจะหมดลำแล้วคร๊าบ...เดี๋ยวตามเค้าเข้าไปไม่ทันระวังหลงทางในถ่ำนะคร๊าบ..มานมืดมากนะคร๊าบบ...เดินทางดีๆน้าคร๊าบ.กระผมจะรออยู่บนเรือน้าคร๊าบบ..กระผมเป็นหมูอ้วนลงน้ำไม่ด้ายคร๊าบบบ...เดี๋ยวจม..ขอรอด้านนอกน้าคร๊าบบบบ๊ายบายคร๊าบบ.....ขอให้เพลินกันการเข้าถ้ำมรกตนะคร๊าบบบ


กลับมากันแย้ว......สองสาวเค้าอาบน้ำด้วยกันเหรอคับ...อ้าวแล้วครายแอบถ่ายภาพนู๊ดละคร๊าบเนี่ย.....ขอกระผมแอบดูหน่อย นะนะ วี๊ดวิ๊วววว....ฮู้....น้ำยายไหย...


วันนี้ท่าจะเหนื่อยกันจิงๆ...เข้านอนกันแย้วววว.....งั้นกระผมราตรีซาหวัดเลยน้าคร๊าบบ.....พรุ่งนี้เช้าพบกันตอนเจ็ดโมงน้าคร๊าบบบ......


ห้วย!! สเต็กเนื้อลูกวัวที่สั่งไว้ทำไมยังไม่มา..รอจนหน้าเหี่ยวแล้วเห็นมั๊ย...



พร้อมยังคร๊าบบพรรคพวก......วันนี้เราแบ่งออกเป็นสองทีมนะคร๊าบบบ...ทีมแรกลงเรือสปีดโบ๊ตไปเกาะรอกกันคร๊าบบ ไปดำน้ำกันอีกวันคร๊าบ...ส่วนอีกทีมพักผ่อนอยู่ที่รีสอร์ทกันน่ะคร๊าบบ...ผมพาไปดูทีมดำน้ำก่อนนะคร๊าบบบ..ตามผมมาดูโฉมหน้านักดำน้ำของกระผมเลยคร๊าบ...ไม่มีรูปเจ้าแม่แนนเพราะเจ้าแม่แนนเป็นคนถ่ายภาพอ่ะคร๊าบ..







กินกันไม่ชวน ..เค้าก็มีแตงโมของเค้าเหมือนก๊านนน.. นี่แน่ะ อั้มมม อั๊มมม อั๊มมม



ถึงเกาะรอกแล้ว.....เชิญขึ้นเกาะลงน้ำถ่ายแบบกันได้แล้วคร๊าบบบ...ตากล้องพร้อมแล้ว..เต๊ะท่ากันตามสำบายเด้อคร๊าบบบบ






นู๋น้อยนั่งคอยผู้ปกครองอยู่คับ



นู๋ก็คอยผู้ปกครองมารับเหมือนกันคับ



นู๋ด้วยค่ะ....รอผู้ปกครองเหมือนกัน



ส่วนอิชั้น....รักเด็กค่า......นางงามบริวารลิง...



อิชั้นดาวยั่วคนใหม่จะมาทำให้วงการนี้ต้องสะท้าน(วงการไหนฟ่ะ)


และอิชั้นกำลังจะแปรงร่างเป็นเดวี่โจนท์กำลังจะคืนชีพแย้วตัวประกอบข้างหลังเป็นลูกสมุนบนเรือดัชแมน



วิวสวย..แต่....เอาเสื้อเหลืองออกไป....



กระผมและอิชั้นตังหากที่จะทำให้วงการสะเทือน....

อืมม์!!! คิดกันเอาเองนะ....











แอบมาดูทีมนี้กันดีก่า........พวกที่อยู่แต่ในรีสอร์ท.....


มีพิซซ่ากินกันได้ยังไง...ทำไมกระผมไม่มีส่วนของกระผม...กระผมไม่ยอม












เค้ากลับมากันแย้ว!!!....อาบน้ำเสร็จกันแล้วระหว่างรอทานข้าวเย็น.....พวกเจ้าแม่มานั่งถ่ายรูปกันใหญ่เลย....โอ้!!ภาพนี้เจ้าแม่แนนสวยที่สุดอีกแย้วเด้อคร๊าบบ...



รูปนี้คนกลางก็งั้นๆอ่ะคับ...



รูปนี่ค่อยน่าดูหน่อย...



โอ้!! กระผมคงไม่ต้องบอกหรอกนะคับว่าสองคนนี้ใครสวยกว่ากัน.....แต่กระผมว่า กระผมบอกเลยดีกว่า...มันแหงอยู่แล้วคร๊าบบบต้องเป็นเจ้าแม่แนนของกระผมอยู่แล้ว...ทั้งสวยทั้งใจดี...กระผมรักที่สุดเลยคร๊าบบบ... อิอิอิ



กระผมขอไม่บรรยายถึงชายผู้นี้น้าคร๊าบบ...ขอผ่าน..



แต่สาวผู้นี้ผมขอเม้าท์คร๊าบบบ....เป็นพี่สาวคนสวยของเจ้าแม่แนนคร๊าบบบ.....ใจดีที่สุดในโลกเลยคร๊าบบบ...เจ้าแม่แนนบอกกระผมว่า...พี่สาวคนนี้เจ้าแม่แนนรักมากที่สุดเลยคร๊าบบบบ........











ชั้นสวยที่สุดย่ะ



ชั้นต้งหาก หล่อนชิดซ้ายไปเลย.....



พวกหล่อนถอยไป...ชั้นตังหากย่ะ....สวยซู๊ดแย้วว ก๊ากๆๆ


เถียงกันกว่าจะจบ....ลงไปทานข้าวเย็นกันดีก๋า



ปลา ปู กุ้ง ปลาหมึก เช่นเดิมจ้า....



ทานเสร็จก็เริ่มบ้ากล่องกันต่อ...ดาราหน้ากล้องกันทั้งน๊านน...






ถ่ายรูปหมู่อีกครั้งคร๊าบบ...คนซ้ายสุดใครเอ่ย!! เดี๋ยวกระผมจะเฉลยในภาพต่อไปน้าคร๊าบบบ



ต่อไปจะเป็นกิจกรรมต้องกลางคืนของคนบนเกาะลันตาคร๊าบบบ......คุณพี่ผู้ชายคนซ้ายสุดในรูปเมื่อตะกี๋พาพวกแก็งค์เจ้าแม่แนนไปเที่ยวดูบรรยากาศตอนกลางคืนของคนที่นี่กับคร๊าบบบ.....อยู่ริมหาดทราย สายลม สองเรา...ดื่มเหล้าเคล้านารีเปรมปรีหรรษาตามประสาคนเมาเลยน้าคร๊าบบบ....


















อุ๊ย!! เจ้าแม่แนนของกระผมไปซบหนุ่มน้อยคนนี้ได้อย่างไรคร๊าบบบบ....หลอกแตะอั๊งเด็กนิหว่า...



แต่น ...แตน...แต๊นนนนน.....ชายซ้ายสุดในรูปนี้คือ....คือ.....



ดูดีๆ ดูชัดๆ....เค้าคือ......คือ.......




น้องเดียวตอนโตไงคร๊าบบบ........



เช้าวันที่เท่าไหร่แล้วหว่า!!แหะ แหะ กระผมจำม่ายด้ายแล้วอ่ะคร๊าบบบ...แต่วันนี้เป็นวันสุดท้าย วันที่จะเดินทางกลับกรุงเทพแล้วคร๊าบบบ....ก่อนกลับมีเวลาว่างๆ2-3ชม...ก็พากันไปถ่ายแบบกันอีกแล้วล่ะคร๊าบบบบ...........






ร่ำลารีเซฟชั่นสองท่านนี้ก่อนน้าคร๊าบบบบ...ฮื่อ ฮื่อ
..ต้องร่ำลากันแย้ว..ม่ายยอม ม่ายยอม.......คนที่นี่ใจดีมั๊กมากเลยคร๊าบบบ...เป็นกันเองมั๊กมากเลยคร๊าบบ...กระผมขอยกการบริการให้ 5 ดาวเลยคร๊าบบบ...


นี่ก็สองในร้อยของเจ้าหน้าที่ที่นี่คร๊าบบบบ...รวมคนผูกแกะตรงกลางไปด้วยได้ป่าวคร๊าบบบ.....เค้าฝากมาบอกว่าขอสมัครเป็นรีเซฟชั่นอีกคนได้ป่าวคร๊าบบบ..



จ๊ากก....นี่อารายกันคร๊าบบบ...จะกลับแล้ว ...สองคนนี้แอบลงมาสปากันเหรอคร๊าบบบ...

ผม"โก้"คับ...เชิญชมสาวน้อยตกถังได้เลยคับ ...




ไปออกกำลังกายดีกว่า....






เหนื่อยแย้ว....ไปดื่มน้ำในตุ่มดีกว่า...



โอ๊ยยยยย...ไม่มีครายสนใจกระผมเย้ยย..


..ก็ได้คร๊าบบ. กระผมจะนั่งรอตรงนี้...กระผมให้เวลา 15 นาทีนะคร๊าบบบบ.....แล้วบอกกล่าวลาสังกาอู้รีสอร์ทกันน้าคร๊าบบบ ทั่นพ่อแม่พี่น้อง....









ลาก่อนคร๊าบบ.....สังกาอู้รีสอร์ทและทุกท่านที่อยู่ในนี้น้าคร๊าบบบบ....ว่างๆกระผมจะจัดทัวร์ไปเที่ยวใหม่น้าคร๊าบบบ บ๊ายบายคร๊าบบบ..






//www.pantown.com/board.php?id=9908&area=4&name=board6&topic=391&action=view


//www.pantown.com/board.php?id=9908&area=4&name=board6&topic=393&action=view


//www.pantown.com/board.php?id=9908&area=4&name=board6&topic=396&action=view










 

Create Date : 14 พฤษภาคม 2550
1 comments
Last Update : 26 สิงหาคม 2551 0:21:14 น.
Counter : 2818 Pageviews.

 

ขอสอบถามราคาที่พักได้มั้ยคะ
อยากไปลันตาเหมือนกันค่า

 

โดย: ฝน IP: 101.51.180.17 19 มีนาคม 2555 0:23:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ซ่อนทรายแก้ว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]
















สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา...ก้อคือชีวิตเรา
สิ่งที่ มีค่าที่สุดในหัวใจเรา...ก้อคือหัวใจเรา
อย่าเอาชีวิตทั้งชีวิตไปยกให้ ใคร
อย่าเอาใจทั้งใจไปยกให้ใครคนเดียว
อย่ายกสิ่งที่มีค่าที่สุดของเรา ไปให้ใครดูแล
เพราะไม่มีใคร...ที่จะดูแลมันได้ดีไปกว่าตัวเราเอง
อย่าปิด กั้นความรู้สึกของหัวใจ
อย่าบอกว่าเราเกิดมาเพื่อจะรักคน ๆ เดียว
คนใจ แคบเท่านั้นที่เกิดมาเพื่อที่จะรักคนได้คนเดียว
เราสามารถที่จะรักใครได้มากมาย
ขอเพียงให้รู้จักหน้าที่ของความรัก
หน้าที่ที่จะปฏิบัติต่อคนที่เรารัก
รัก ต่างแบบ...ปฏิบัติในหน้าที่ต่างกัน
แล้วเมื่อวันใดวันหนึ่งคนบางคนไม่แยแสกับ ความรักที่เรามีให้
เราก็ยังคงเหลือใครต่อใครอีกมากมาย
และไม่เห็นจะต้องเจ็บเจียนตาย
ถ้าเรามั่นใจ...ว่าเราทำหน้าที่ให้กับรักนั้นสมบูรณ์และเต็มที่แล้ว
ถ้าอากาศร้อนอบอ้าว...ลองออกมายืนคุยกับแสงแดด
อากาศหนาวแทบขาดใจ...ลองออกมาหาไออุ่นลมหนาว
เราจะรู้ว่าร้อนหรือหนาวก็ต่อเมื่อเราได้ไป สัมผัสกับมัน
ก็เหมือนกับความรัก ....
ถ้าอยากรู้ว่ารสชาดเป็นอย่างไรก็ต้อง ไปสัมผัสกับมัน
แต่อย่าทรมานตัวเองโดยการออกไปยืนตากแดดนาน ๆ
หรือยืนต้านทานลมหนาว ถ้ารู้ว่าร้อนนักก็หลบหาที่ร่ม
ถ้ารู้ว่าหนาวก็ก่อเตาผิง
ความรักจะ ไม่ทำร้ายเรา ถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเอง
...ถ้าคุณรู้จักรัก..
แสงแดดจะทำให้คุณอบอุ่น
ลมหนาวก็จะทำให้คุณหลับสบาย...















Color Codes ป้ามด



โหลดเพลง คลิปวีดีโอ นิยาย การ์ตูน


ธรรมะไทย



ผู้ชมทั้งหมด คน
Friends' blogs
[Add ซ่อนทรายแก้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.