Trance Ziztor - ค่าเท่ากัน


เนื้อเพลง

ปัญหามันอยู่ตรงไหน
ที่ฉันหรือที่ใจของเธอ
ที่รัก มันอะไรเหรอ
เธอร้ายกับฉันทำไม

นับวันยิ่งดูเธอไม่เหมือนเก่า
อยากบอกอะไรฉันรึเปล่า ว่าทำไม

ถ้าเพียงคนเดิมๆไม่ค่อยเร้าใจ
อยากจะมีใครๆ ที่น่ารักกว่า
ก็บอกกันมา จะได้ช้ำให้มันจบไป
ก็เมื่อใจคนเราไม่จริงเหมือนก่อน
อย่าอาลัยอาวรณ์คนที่เขารักจริงยิ่งกว่าใคร
เจ็บตอนไหนมันก็ค่าเท่ากัน

ปัญหามันอยู่ตรงไหน
ที่ใจของเธอหรือว่าที่ฉัน
เลวร้ายลงไปทุกวัน
สุดท้ายรักมันจะอย่างไร

นับวันยิ่งดูเธอไม่เหมือนเก่า
อยากบอกอะไรฉันรึเปล่า ว่าทำไม

ถ้าเพียงคนเดิมๆไม่ค่อยเร้าใจ
อยากจะมีใครๆ ที่น่ารักกว่า
ก็บอกกันมา จะได้ช้ำให้มันจบไป
ก็เมื่อใจคนเราไม่จริงเหมือนก่อน
อย่าอาลัยอาวรณ์คนที่เขารักจริงยิ่งกว่าใคร
เจ็บตอนไหนมันก็ค่าเท่ากัน

นับวันยิ่งดูเธอไม่เหมือนเก่า
อยากบอกอะไรฉันรึเปล่า ว่าทำไม

ถ้าเพียงคนเดิมๆไม่ค่อยเร้าใจ
อยากจะมีใครๆ ที่น่ารักกว่า
ก็บอกกันมา จะได้ช้ำให้มันจบไป
ก็เมื่อใจคนเราไม่จริงเหมือนก่อน
อย่าอาลัยอาวรณ์คนที่เขารักจริงยิ่งกว่าใคร
เจ็บตอนไหนมันก็ค่าเท่ากัน






Create Date : 23 พฤษภาคม 2557
Last Update : 23 พฤษภาคม 2557 23:04:45 น.
Counter : 556 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ฟ้าหลากสี
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
พฤษภาคม 2557

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
16
17
18
19
20
21
22
25
26
27
28
29
30
31