ก้อนหินละเมอ :: ธีร์ ไชยเดช VS Soul After Six
++ Version 1 :: ธีร์ ไชยเดช ++



++ Version 2 :: Soul After Six ++



เนื้อเพลง


มองไปไกลที่ดวงดาวสุดขอบฟ้าไกล
อยากจะไปไปให้ถึงครึ่งทางแสงเธอ
ดวงดาราเหมือนไม่มีวันจะพบเจอ
อยากให้เธอส่องแสงลงมาพื้นดิน

มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว
กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน
กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน
และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงาม

อยากให้ดาวดวงนั้นรู้ว่า
เมื่อดาราส่องแสงฉันดูสดใส
อยากให้ดาวดวงนั้นเข้าใจ
ขาดเธอไปตัวฉันคงหมดสิ้นกัน

อยากให้ความทรงจำ ที่เธอให้ไว้
ช่วยทอแสงประกายทุกวัน
เพราะเพียงแค่ความอบอุ่นจากเธอไม่นาน
จะต่อเติมความสำคัญฉันได้

มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว
กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน
กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน
และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงาม

อยากให้ดาวดวงนั้นรู้ว่า
เมื่อดาราส่องแสงฉันดูสดใส
อยากให้ดาวดวงนั้นเข้าใจ
ขาดเธอไปตัวฉันคงหมดสิ้นกัน

อยากให้ความทรงจำ ที่เธอให้ไว้
ช่วยทอแสงประกายทุกวัน
เพราะเพียงแค่ความอบอุ่นจากเธอไม่นาน
จะต่อเติมความสำคัญฉันได้

อยากให้ความทรงจำ ที่เธอให้ไว้
ช่วยทอแสงประกายทุกวัน
เพราะเพียงแค่ความอบอุ่นจากเธอไม่นาน
จะต่อเติมความสำคัญฉันได้




Create Date : 24 พฤษภาคม 2557
Last Update : 24 พฤษภาคม 2557 21:47:21 น.
Counter : 1382 Pageviews.

1 comments
  
นานๆทีก็จะหยิบกีต้าร์ขึ้นมาเล่นเพลงนี้เบาๆ
ขอบคุณครับ :)
โดย: Karz วันที่: 26 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:02:10 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ฟ้าหลากสี
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
พฤษภาคม 2557

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
16
17
18
19
20
21
22
25
26
27
28
29
30
31