ฝืน - นิก รณวีร์

มาฟังเพลงเพราะๆกันเถอะ





เนื้อเพลง

จบกันตรงนี้ ดีกว่า อย่ามาแกล้งฝืนทำเป็นยังรัก
จากกันตรงนี้ แล้วเริ่มใหม่ ชีวิตของเรานั้นไม่เหมือนกัน

ลืมทุกอย่างความรักที่ฉันมี
ลืมทุกสิ่ง สิ่งที่ฉันให้กับเธอ
ต้องยอมรับเสียที ต่อจากนี้ไม่มีเธอ

อย่ามาทนมาฝืนกันอีก
ไม่ขอได้ยินคำว่าเสียใจ
ก็จากกันด้วยดี ดีกว่า
ฉันรู้ไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียวที่รักเธอ

หากเธอจะรัก คนอื่น อย่ามาแกล้งฝืนทำดีกับฉัน
อย่ากลัวว่าฉันจะร้องไห้
เรื่องนี้น้ำตามันไม่สำคัญ

ลืมทุกอย่างความรักที่ฉันมี
ลืมทุกสิ่ง สิ่งที่ฉันให้กับเธอ
ต้องยอมรับเสียที ต่อจากนี้ไม่มีเธอ

อย่ามาทนมาฝืนกันอีก
ไม่ขอได้ยินคำว่าเสียใจ
ก็จากกันด้วยดี ดีกว่า
ฉันรู้ไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียวที่รักเธอ

อย่ามาทนมาฝืนกันอีก
ไม่ขอได้ยินคำว่าเสียใจ
ก็จากกันด้วยดี ดีกว่า
ฉันรู้ไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียวที่รักเธอ

ก็จากกันด้วยดี ดีกว่า
ฉันรู้ไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียวที่รักเธอ







Create Date : 14 พฤษภาคม 2557
Last Update : 23 พฤษภาคม 2557 22:58:41 น.
Counter : 554 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฟ้าหลากสี
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
พฤษภาคม 2557

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
16
17
18
19
20
21
22
25
26
27
28
29
30
31