สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
9 สิงหาคม 2551
 
 

สวยเลือกได้ ได้แร่ ??

จากเมื่อคืน ที่ไปกินข้าว กะลูกค้า

ผลก็ปรากฎว่า ลูกค้าเค้าชอบดิฉันย่ะ (แหม อิจฉากันใหญ่เรย)
เค้าบอกว่า คุยสนุก และทันกันดี (ไม่ใช่ก่อนบ่ายคลายเครีดยนะยะ)

อยากลองทำความรู้จัก และคบกัน

ที่นี้ มันไม่ใช่แค่นั้นอ่ะดิ เพราะว่า มันไม่ใช่แค่ฟามรัก มันมีเรื่องงานเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ถ้ารักกัน แล้วไม่เวิร์ค งานการที่ติดต่อ มีหวัง เจ๊งกะบ๊ง แน่เรย

แล้วใจเราล่ะ คิดไง

ระหว่าง

เค้าคนนั้นที่กะลังคั่วอยู่ ซึ่งเรา ค่อนข้าง ชอบเค้า นะ ติดแค่ว่า เราสองคน ยังไม่ได้ตกลงอย่างชัดเจน และเซ็นต์สัญญา เป็นคู่ค้าระหว่างกัน ง่ายๆ ก็คือยังไม่ชัดเจนว่าจะเอาเรารึป่าว น่ะดิ๊ เราก็ไม่รู้ว่า เค้าจะเลือกเรารึป่าว

กะเค้าคนนู๊น ที่ชัดเจนกับเรา ว่าอยากรู้จัก อยากคบ
หน้าตา การงาน ฐานะ นิสัย ก็ดี (เสียดายว่ะ)
แถมเค้าไม่ได้เร่งรัด บอกให้เราไปคิดก่อน แล้วจะรอคำตอบ (ใจดีซะด้วย)

เอาไงดีหว่า

มีคนเคยบอกเราว่า
เวลาล้างรถ ฝนมักจะตก
เวลาของหาย ถ้าซื้ออันใหม่มาแทน ก็จะหาของเก่าเจอ
เวลาเปลี่ยนเลน เลนเดิมก็จะวิ่งได้
เวลาซื้อเสื้อสองตัว อีกตัวนึง มักจะไม่ดี ไม่สวย ใส่ไม่ได้

เราเป็นงั้นเสมอ


แต่ใจเรา อยากจะรอ อยากจะทำให้ดีที่สุด กะเค้าคนนั้น ถึงแม้เค้าจะยังไม่สามารถชัดเจนกะเราได้ ถึงจะต้องใช้เวลา ที่จะจัดการกับอดีตที่เจ็บปวด ซึ่ง สุดท้าย เค้าอาจไม่เลือกเรา

เราไม่ได้ดี เด่
ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ไม่ได้สวยเลือกได้หรอก

เรามันพวก สุดท้าย อาจจะไม่เหลือใคร ก็ได้

เปลี่ยนใจทีหลัง ทันป่าววะเนี่ยยยย




 

Create Date : 09 สิงหาคม 2551
6 comments
Last Update : 9 สิงหาคม 2551 11:06:41 น.
Counter : 386 Pageviews.

 

มาช่วยลุ้น ... ตื่นเต้น ตื่นเต้น แทน

เอาหล่อๆ ก็ดี เพราะเวลาอยู่ด้วยกันแล้ว ถ้าโมโหความหล่อจะช่วยได้
.
.
.
.

จริงๆ นะ

 

โดย: okra 9 สิงหาคม 2551 15:05:17 น.  

 

ลุ้น เลิ้น ไรอ่ะพี่

ก็บอกแล้ว

ไม่ได้เอาไอ้ที่หล่อไว้อ่ะ

เศร้า

 

โดย: one mind seven guys 9 สิงหาคม 2551 15:08:23 น.  

 


There are many things in life that will catch your eye, but only a few will catch your heart...pursue those.”

“Follow your heart, but be quiet for a while first. Ask questions, then feel the answer. Learn to trust your heart.”

 

โดย: thai me up 9 สิงหาคม 2551 15:18:20 น.  

 

มาหาเรื่องอ่าน ... ไมไม่มีล่ะ

 

โดย: okra 13 สิงหาคม 2551 2:08:17 น.  

 

เข้ามาเยี่ยม ใช้ altis เหมือนกันเลย อิอิ

 

โดย: ความสุขเล็กๆ 14 สิงหาคม 2551 0:24:10 น.  

 

ไม่มีอะไรจะเขียนอ่ะ

 

โดย: one mind seven guys 14 สิงหาคม 2551 16:02:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

one mind seven guys
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณที่จากลา ทำให้ฉันรู้ค่าการรักตัวเอง
[Add one mind seven guys's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com