พฤษภาคม 2561

 
 
1
3
4
5
7
8
10
12
14
15
16
18
19
20
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
2 พฤษภาคม 2561
All Blog
[2018-40] Avengers: Infinity War (2018)




Directors: Anthony Russo, Joe Russo
Genre:  Action, Adventure, Fantasy
Stars:  Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Chris Evans, Scarlett Johansson, Benedict Cumberbatch, Tom Holland, Chadwick Boseman, Zoe Saldana, Karen Gillan, Tom Hiddleston, Paul Bettany, Elizabeth Olsen, Anthony Mackie, Don Cheadle, Sebastian Stan, Idris Elba, Danai Gurira, Chris Pratt, ...

การโดนสปอยด์ เป็นความรู้สึกแย่ในแบบที่บรรยายไม่ถูกเลย ถ้าใครเคยโดนก็จะเข้าใจว่ามันเลวร้ายได้แค่ไหน... แต่อันที่จริงอันนี้ก็แปลกเพราะเราเคยเจอคนที่ชอบการถูกสปอยด์เนื้อเรื่องแฮะ แบบยิ่งรู้เรื่องได้หมดเท่าไหร่ยิ่งดี ตรงข้ามกับเราสุดๆ ที่การโดนสปอยด์ทำให้เราอารมณ์เสียมากๆๆๆๆๆ แบบโกรธอะ บางทีแค่ประโยคเดียวก็ทำลายความรู้สึกเราไปหมดเลย หมดกันความตื่นเต้น หมดกันการลุ้น เพราะฉะนั้นการป้องกันการสปอยด์ของเราคือรีบไปดูให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และหลีกเลี่ยงการเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ค 

Infinity War สำหรับเราเป็นอะไรที่ต้องดู เพราะแค่เข้าไปดูการรวมดารามันก็คุ้มมากกกกกแล้ว ... และด้วยความที่มันเยอะมากของตัวละคร มันทำให้การจัดการเกลี่ยบทก็ดูจะยาก แต่ infinity war ทำได้ดีมากนะเราว่ากระจายบทให้ทุกๆตัวสำคัญเท่าๆกัน ไม่มีใครเด่นเกินหน้าเกินตา เหมือนการรวมกันของเพื่อนๆ ตัวละครที่เราชอบ ในขณะที่การเข้ามามีบทบาทนิดๆหน่อยๆของแต่ละคนก็ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตัวเองไว้ ไม่หลุด character เลย รวมทั้งการเขียนบทให้มารวมกันก็ทำได้กำลังดี สมเหตุสมผลดี (ไม่รู้ว่าใน comic มันเป็นยังไง เนื้อเรื่องถูกต้องเป๊ะรึเปล่่า แต่สำหรับเราว่ากำลังดี เข้าใจง่ายดี ไม่เยิ่นเย้อ ยัดเยียดหรือรวบรัดเกินไป) และแน่นอนความ comedy ที่เป็นลักษณะเด่นก็ยังมา แบบธรรมชาติ สนุกดี ฉาก action สำหรับเราว่า จะมันส์ช่วงท้ายๆค่ะ บู๊แหลกสะใจดี 

ในส่วนเนื้อเรื่องนั้นมันอาจจะมีถูกใจ ไม่ถูกใจบ้าง  เราว่าคนเขียนบทคงระดมสมองกันสุดๆๆ คิดกันทุกทางเพื่อให้ทุกอย่างมันลงตัวที่สุดแล้ว เรามองว่าทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นกับว่าเรา prefer ตัวละครไหนมีความเห็น ความเชื่ออย่างไร มากกว่า ซึ่งอันนี้ก็นานาจิตตังค่ะ เพราะสำหรับเราอย่างที่บอกไปตอนแรกสุดว่าแค่มาดูการรวมตัวกันของเหล่าฮีโร่ก็คุ้มแสนคุ้มแล้ว ^^ ใช่ว่าจะไม่สนใจเนื้อเรื่องเลย แต่อย่างที่บอก เราว่ามันลงตัวดีแล้วจริงๆ

(ถูกใจ look ใหม่ของพี่ Thor จริงๆค่ะ ส่วน Cap นี่โอยยยยยย เอาพี่ Cap คนเก่ากลับมา ไม่เข้าป่าได้มั้ยคะ?)
ความชอบ: ★★★★



Create Date : 02 พฤษภาคม 2561
Last Update : 2 พฤษภาคม 2561 23:03:31 น.
Counter : 593 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

noname-471103
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



Just live some normal apple pie life
New Comments