เวลาผ่านไป ที่เหลือไว้คือความทรงจำ
Group Blog
 
 
กันยายน 2559
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
11 กันยายน 2559
 
All Blogs
 
กลับมาพร้อมน้ำตา



ไม่ได้กลับมาที่บ้านหลังนี้ตั้งนาน บ้านที่มีชื่อว่า Bloggang แห่งนี้ ยังคงเป็นเหมือนสถานที่พักใจได้เป็นอย่างดี ในครั้งนี้กลับมาพร้อมกับน้ำตาและความบอบช้ำของความรักที่ได้ทิ้งเราไปแล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนวันๆคงเขียนแต่บทความที่เกี่ยวกับผิวขาว การบำรุงผิวให้ผิวขาวด้วยวิธีต่างๆ แต่ในครั้งนี้คงไม่ได้มาพูดถึงเรื่องของผิวขาว

จะเริ่มจากอะไรก่อนดีนะ?
เรากับคนที่เรารักนี้คบกันมา ปีนี้ก็น่าจะเข้าปีที่ 10 ได้แล้วมั้ง อยู่ๆก็รู้สึกว่าอีกฝ่ายเปลี่ยนไปมากมาย คือไม่ได้เเคร์กันแล้ว ตื่นนอนไม่มีการส่งสติกเกอร์ กู้ดมอร์นิ่ง ก่อนนอนไม่มีการส่งสติกเกอร์ กู้ดไนท์ เป็นอย่างนี้มาได้ร่วม 3 เดือน เป็น 3 เดือนที่เราต้องอดทนกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น

แม้แต่การเล่าเรื่องผ่านตัวอักษรในบทความนี้ยังสร้างน้ำตา และความเสียใจให้กับเราได้อย่างมากมาย ถ้าจะเริ่มต้นเรื่องราวเป็น Timeline ก็น่าจะเรียงได้ประมาณนี้
  • คบกันตั้งแต่เป็นเด็ก ผ่านเพื่อนของเพื่อน
  • เรารักกันมาก แต่เรางี่เง่า ส่วนเค้าตอนนั้นเรียกได้ว่า "หลง" เลยทีเดียว
  • รักทำให้เรารู้สึกว่าเรามีแค่ 2 คนบนโลก
  • เราไม่สามารถจินตนาการถึงชีวิตที่ไม่มีเค้าอยู่ได้
  • เราเริ่มนอกลู่นอกทาง คุยกับคนอื่นบ้าง แต่ไม่เคยคบใคร หรือจริงจังกับใครเลย นอกจากเค้าคนเดียว เพราะคิดว่าเค้าคือที่สุดในชีวิตของเราแล้ว คนนี้แหละที่จะอยู่ด้วยจนหมดชีวิตที่เหลืออยู่
  • เค้าเริ่มอยู่กับตัวเองมากขึ้น และคิดแล้วว่า การที่มีแฟนกับโสด เค้าเลือกโสดดีกว่า เพราะมีชีวิตที่อิสระ เค้าเริ่มเป็นตัวของตัวเอง และคิดว่าการมีแฟนเหมือนมีพันธะ ภาระที่ผูกมัด
บทความนี้เอาสั้นๆแค่นี้ก่อน ไว้ก่อนนะที่จะเขียนเกี่ยวกับเรื่องของ ผิวขาว หรือครีมทาผิวขาวอะไรแบบนี้ เพราะตอนนี้บอกเลยว่าไม่ไหวจริงๆ



Create Date : 11 กันยายน 2559
Last Update : 11 กันยายน 2559 4:26:38 น. 0 comments
Counter : 244 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

IamBuilder
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ลิ้งที่เกี่ยวข้องกัน :
Friends' blogs
[Add IamBuilder's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.