เวลาผ่านไป ที่เหลือไว้คือความทรงจำ
Group Blog
 
 
กันยายน 2559
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
11 กันยายน 2559
 
All Blogs
 

จุดเริ่มต้นความรักของฉัน



ขอไว้อาลัยให้กับความรักที่เพิ่งผ่านพ้นไปในคราวนี้ วิธีทําให้ผิวขาวเอาไว้ก่อน ไม่พูดถึง


ขอให้ทุกคนเข้าใจก่อนว่า "เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่ง" เป็นนิยายที่เขียนขึ้นในหัวข้อความรัก ผ่านจากประสบการณ์เรื่องจริงที่ได้เจอมา

จุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักของเรานั้น เกิดจากการที่เพื่อนที่เคยสนิทคนหนึ่งแนะนำให้ได้มีโอกาสรู้จักกับเค้า เราคบกับเค้าเป็นแฟนหลังคุยกันได้เพียง 3 วัน อไรๆมันก็ดู "ใช่" ไปทั้งหมด เราและเค้าต่างเป็นแฟนคนแรกของกันและกัน ตอนนั้นนึกถึงหนังเรื่อง "ม.3 ปี 4" คืออายุเราห่างกันมาก เราคิดเสมอว่าเค้าคือรักแรกของเรา

จน ณ ตอนนี้เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่ผ่านมาตลอด 10 ปี มันมี "ความรัก" จริงๆผสมอยู่บ้างหรือปล่าว สำหรับเค้าแล้วมันดูเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ เป็นเพียงความหลงเท่านั้น ณ วันนี้เค้าบอกว่าเค้าเป็นตัวของตัวเองที่สุดในรอบ 10 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดเวลานั้น เค้าไม่เคยที่จะเป็นตัวของตัวเองแบบนี้มาก่อน มันทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่สามารถไปต่อด้วยกันได้

ความเป็นตัวเองของเค้าคือการไม่สนใจ ไม่แคร์ ไม่แสดงออก ไม่พูดคำว่า "รักกัน" เลย ไปไหนไม่ต้อจับมือ ไม่ต้องกอดไหล่ เกาะแขน เจอกันนานๆทีก็พอทั้งๆที่เมื่อก่อนเจอกันทุกวัน เราไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ที่จริงเราก็พอจะรู้เหมือนกัน เราไปอ่านกระทู้ต่างๆใน Pantip เค้าบอกว่า การทำตัวเป็นเด็ก คอยอ้อนอีกฝ่าย วันหนึ่งมันสามารถทำให้อีกฝ่ายหมดรักได้เหมือนกัน เพราะเค้าก็ต้องการคนที่จะมาดูแล ไม่ใช่เหมือนแม่ ที่จะต้องคอยดูแลอีกฝ่ายตลอดเวลา

555 สรุปได้เขียนจุดเริ่มต้นเรื่องราวแค่ไม่กี่บรรทัด ต่อจากนั้นเป็นอินเนอร์ล้วนๆเลย ไปอ่านวิธีทําให้ผิวขาวก่อนก็ได้สำหรับใครที่ไม่ชอบเรื่องนี้เท่าไหร่ ตอนนี้เรากำลังติดหัวข้อ วิธีทําให้ผิวขาว อยากขาวทําไง ทํายังไงให้ขาว กับวิธีที่ดีที่สุด เท่าที่ลองมา เนี่ยแหละที่ยังอ่านไม่จบ




 

Create Date : 11 กันยายน 2559
0 comments
Last Update : 11 กันยายน 2559 4:36:48 น.
Counter : 354 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


IamBuilder
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ลิ้งที่เกี่ยวข้องกัน :
Friends' blogs
[Add IamBuilder's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.