เวลาผ่านไป ที่เหลือไว้คือความทรงจำ
Group Blog
 
 
กันยายน 2559
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
15 กันยายน 2559
 
All Blogs
 

ความประทับใจที่เคยมีกับเพื่อนคนนึง



ความประทับใจครั้งหนึ่งที่เราเคยมีให้ บี


ถามถึงความประทับใจเกี่ยวกับ บี นั้นมีหลายอย่าง เนื่องด้วยความสนิทที่มีมากตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปี ระยะเวลานั้นไม่เท่าไหร่ แต่เนื้อเรื่องที่ได้ผ่านมาด้วยกันนั้น หลายๆเรื่องและหลายๆครั้ง ทำให้เราตกหลุมรักเพื่อนคนนี้อย่างหมดใจ

นอกจากเหตุการณ์ที่เราชอบไปเลือกซื้อครีมทาผิวขาว ทดลองครีมทาผิวขาวหลายๆยี่ห้อด้วยกัน ทั้งผลัดกัน แนะนำกันบ้าง แข่งทาครีมทาผิวขาวเพื่อให้มีผิวสวยใสในระยะเวลาอันรวดเร็วแข่งกันแล้ว เราก็ยังคงเเข่งกันในเรื่องของการเรียนด้วย

เรื่องของเรื่องคือ เราเป็นคนที่ไม่เก่งเลขเลยยยยย...ตอนอยู่มัธยม เวลาสอบนี้ติด 0 ตลอด ต้องไปแก้เป็นเกรด 1 จนเป็นเรื่องธรรมดา แต่เราก็ยังคงเลือกเรียนคณะที่มี แคลคูลัส!!

ปัญหาคือ มีอยู่ครั้งหนึ่ง ที่อาจารย์นัดให้ทั้งห้องสอบเก็บวิชาในคาบเรียน ทั้งๆที่เราเตรียมตัวไปเป็นอย่างดีแล้ว พอถึงหน้างาน เรากลับไม่สามารถทำโจทย์ข้อนั้นได้เลยแม้แต่น้อย ซึ่งในการสอบครั้งนั้นตีเป็นคะแนนเก็บถึง 5 เปอร์เซ็น!!

เยอะมากก!! สำหรับเรา เพราะ 5 เปอร์เซ็นนี้สามารถทำให้เราได้ A หรือไม่ได้ A ในวิชานี้ได้เลย เราเครียดมากตอนนั้น บีก็หันมาทางเราทั้งๆที่เรานั่งอยู่เก้าอี้หน้าสุดโดยส่งสายตาเป็นนัยๆว่า "ทำได้มั้ย ไม่ได้หรอ??" เราส่ายหัวอย่างทันควัน ด้วยเวลาสอบที่ใกล้หมด และความเครียดที่ทำไม่ได้เลย แม้เเต่บรรทัดเดียว ทำได้แค่เขียนโจทย์เท่านั้น

บี...หบิบกระดาษทิชชู่ขึ้นมา เขียนสมการแก้ปัญหาข้อนี้ให้ แล้วปาส่งมาให้เรา เราเปิดดูแล้วเขียนตาม จนทำให้เรารอดจากการสอบครั้งนั้น และได้ A ในเวลาต่อมา

จนถึงทุกวันนี้เรายังคิดถึงวันนั้น และ...

ยังคงเก็บกระดาษทิชชู่แผ่นสีขาวในวันนั้นเอาไว้ในสมุดไดอารี่ของเรา...

เราเก็บมันไว้อย่างดี..ถึงแม้ตัวอักษรจะเสื่อม และเลือนลางไปตามกาลเวลา แต่เรายังคงจำภาพนั้นได้ตลอดเวลา

บี...นั่งอยู่ทางด้านซ้ายมือ ถัดจากเราไป 2 โต๊ะเเล็คเชอร์

ขอบคุณนะบี ถ้าไม่ได้เธอในวันนั้น เราคงแย่ นอกจากนี้ขอขอบคุณครีมทาผิวขาวทุกขวดที่เธอซื้อมาให้เราลองโดยไม่เก็บเงิน จริงๆแล้วนอกจากผลการเรียนที่ดี ผิวสวยๆ(แบบมโน)ของเรา ก็ได้มาจากเธอนี่แหละ 55555+

ดีจังที่เธอเป็นคนแบบซื้อครีมทาผิวขาวมา พอเห็นว่าดีก็ดีใจ เอามาให้เพื่อนลอง พอลองเสร็จ รออะไรล่ะคะ ก็ยึดครีมทาผิวขาวที่เธอให้มาใช้แบบเนียนๆ ฟรีๆ อิอิ

รักเธอนะบี แม้วันนี้เธอไม่อยู่เป็นเพื่อนสนิทกันแล้ว แต่ครีมทาผิวขาวทุกขวด เข็มขัดนักศึกษาที่เธอเคยเอาไป และกระโปรงที่เราใส่สลับกัน ยังคงอยู่ในใจ และอยู่ในห้องเรา

สิงเหล่านี้...เพื่อนคนนี้ ไม่เคยลืมเลยข่าาา




 

Create Date : 15 กันยายน 2559
0 comments
Last Update : 15 กันยายน 2559 3:54:47 น.
Counter : 515 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


IamBuilder
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ลิ้งที่เกี่ยวข้องกัน :
Friends' blogs
[Add IamBuilder's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.