แหกทุกกฏ ขบถทุกอย่าง

 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 มกราคม 2551
 

ซินเดอเรลล่า บอกว่า ตับของคนแคระทั้งเจ็ดอร่อยมาก


1.


ซินเดอโทรหาผมเมื่อเช้า บอกว่า ขอบใจมากที่แนะนำให้กินตับของคนแคระ อร่อยสุดๆ ผมบอกว่า โชคดีแล้วที่ได้กิน เมื่อกี้สโนไวท์ ยึกยักมาก ทำเป็นเสียดาย คนแคระ ทั้งๆที่ตลอดมา อีเมล์มาบ่นกับผมเสมอว่า เบื่อพวกคนแคระ ที่วันๆ เอาแต่ เตี้ย ไม่ทำอย่างอื่นเลย เธอเหนื่อย



เมื่อวานมีงานเลี้ยง ที่พระราชวังของเจ้าชาย แฟนซินเดอ จนป่านนี้ เจ้าชายยังไม่รู้เลยว่า ซินเดอหายไปไหน เจ้าชายสร้างภาพมาก ทำเป็นตามหารองเท้าของซินเดอและขอซินเดอแต่งงาน จริงๆแล้วเจ้าชายเป็นเกย์ เจ้าชายกลัวจะไม่ได้ครองวัง เลยโม้กับท่านพ่อและท่านแม่ มันน่านัก เจ้าชายแบบนี้


ผมบอกกับซินเดอว่า โลกนี้ไม่ได้มีผู้ชายคนเดียวอย่าไปเสียใจ สโนไวท์มาหาผมที่บ้านบอกขอคืนเงินค่าตับคนแคระ เธอคิดถึงพวกเค้า อยากได้พวกเค้ากลับมา ไม่มีทางเพราะตอนนี้ ซินเดอกินตับของคนแคระไปแล้ว แต่ไม่รู้หมดหรือยัง


............................................................................................


หลังจากที่ซินเดอกินตับคนแคระ เธอก็หึกเหิม แล้วจู่จู่ก็เตี้ยลง ทันใด เธอโทรมาบอกว่า เดี๋ยวเตี้ยเดี๋ยวสูง เธอบังคับตัวเองไม่ได้ทำไงดี ผมบอกงั้นเอางี้ ให้มาแถวบ้านผมเลยไปซอยนึง คุณมะแห้ว แกเป็นคนที่บังคับรถบังคับ เก่งมาก แกน่าจะช่วยได้ ซินเดอดีใจ วิ่งแจ้นมา

แล้วคุณมะแห้วก็รับ ซินเดอเป็นคนใช้ แล้วแกก็ใส่วงจรอะไรไปหลายอย่างที่หลังซินเดอ และให้ซินเดอฝึก เตี้ยบ้างสูงบ้าง เพราะตอนนี้ ตับคนแคระกำลังไปทำปฎิกิริยา กับร่างกายของซินเดอ นี่แหล่ะ โทษฐานที่อร่อยไม่ปรึกษาก็มักเป็นเช่นนี้



ข้างฝ่ายสโนไวท์ ยังไม่ยอมไปจากหน้าบ้านผม ร้องห่มร้องไห้ น้ำตาท่วมหน้าบ้านผม เป็นกะละมัง นี่คนใช้ผมวันๆ ไม่ต้องทำอะไร นั่งเช็ดน้ำตาสโนไวท์ สโนไวท์บอกจะไม่หยุดร้อง ถ้าไม่ได้ตัวคนแคระกลับไป ซวยจริงๆผม ทำไงดี

นี่ชาวบ้านก็มามุงดูที่หน้าบ้านหลายคนเลย บ้างก็ทักว่าสโนไวท์กินอะไรถึงขาว สโนไวท์บอกกินแฟ้บ แป้งหมี่ แป้งมัน ถึงสโนไวท์จะร้องไห้แต่ก็ยังมีน้ำใจ ที่จะตอบคำถามของชาวบ้านที่ถามอยู่ อย่างไม่ขาดสาย ค่อยยังชั่ว เออ นิสัยดีนะ


...........................................................................................


ท่านขุนพิเรน มหาเดโชไชย มีลูกชายชื่อโขนศักดิ์ มาชวนผมไปดีทอล์ก ผมบอกผมไม่ชอบ ผมเสียว ท่านขุนบอกไปเถอะ ดีทอล์กที่นี่ไม่เหมือนที่อื่น เมื่อไปถึง อ้าวนึกว่าดีทอล์ก คือการล้างพิษ โดยใช้สายยางแทงก้น ดึ้บๆ


ท่านขุนบอกไม่ใช่ ดีทอล์กที่นี่ คือการพูดจากันดีๆ เป็นการล้างพิษทางวาจาโอ้โห น่าสนใจ ที่นี่ทุกคนล้วนพูดจากันดีๆ ไม่มีหยาบคาย สบถหมา สบถแมวให้แสลงหู อุแหม่เจ้าครับ (ที่นี่ห้าม พูดอุแหม่เจ้าโว๊ย) อยากให้ทั้งเมืองเป็นเช่นนี้

................................................................................................


แม่โทรมาบอกว่า สโนไวท์ไม่ยอมไปตอนนี้ แม่ต้องจ้างคนใช้เพิ่มมาช่วยเช็ดน้ำตาสโนไวท์ นี่แกไม่เห็นใจสโนไวท์ก็โปรดเห็นใจแม่บ้าง แม่กระซิกกระซิก พ่อแย่งหูโทรศัพท์จากแม่ไป แล้วก็บอกเอาอีกอยากจะเอาอีก เอาอีก เอาอีก เอาแบบสโนไวท์อีก ขาวดี พ่อชอบ แม่ตบบ้องหูพ่อสลบเหมือด ผมได้ยินเสียงสลบเหมือด ผ่านทางโทรศัพท์ แม่ก็แบบนี้ตบหูพ่อบ่อยๆ จนพ่อต้องไปดามเหล็กไว้ที่หู พ่อเป็นคนเดียวในประเทศที่มีหูเหล็ก พี่โป่งเดอะซัน มาเห็น จึงเป็นที่มาของเพลงหูเหล็ก หูเหล็กนั่นเอง


แต่เพื่อนผมเถียงบอก เอ็งอย่าหลงพ่อมากเกินไป ความจริงเพลงหูเหล็ก มาจาก หูเจ็ก หูเจ็ก คือตอนนั้นอาเจ็กแถวบ้านพี่โป่ง บอกอยากมีเพลงของตัวเองซักเพลง พอแต่งเสร็จเพื่อนๆในวงของพี่โป่ง บอกเกิดเพลงดังขึ้นมา อาเจ็กอาจทวงบุญคุณและค่าลิขสิทธิ์ ควรเปลี่ยนจากเจ็ก เป็นเหล็กดีกว่า เพราะเหล็กไม่มีชีวิต ทวงบุญคุณไม่ได้ คิดได้ดังนั้น จึงเกิดเพลงหูเหล็กมาจนวันนี้

...............................................................................................


สโนไวท์ทำแสบ ทำเป็นหัวหมอ (ไม่เข้าใจคำนี้ของประเทศนี้เหมือนกัน คนหัวหมอคืออะไร คนฉลาดหรือคนขี้โกง หรือคนอะไร ถ้าเป็นคนฉลาด ทำไมไม่ใช้ คนหัวครู คนหัวเซลแมน คนหัวพนักงานขับรถ ทุกอาชีพมีความฉลาดในการดำรงชีวิตเท่ากัน ทำไม หมอฉลาดกว่าผมตรงไหน)


แต่เอาเหอะ หัวหมอก็หัวหมอ สโนไวท์ทำเรื่องไปที่องค์กรดูแลคนแคระแห่งชาติ บอกว่าผมกักขังหน่วงเหนี่ยวคนแคระของเธอ ทั้งๆที่เธอรับเงิน ค่าคนแคระไปแล้ว เธอขายคนแคระของเธอ แต่วันนี้เธอขอซื้อคืน แล้วผมจะทำไง สิ่งเดียวที่ผมต้องทำคือหนี วินาทีนี้ผมสับสนทำอะไรไม่ถูก



ผมวิ่งออกจากโรงแรม ที่ผมกำลัง ดีทอล์กอยู่ แล้วไปชนกับประตู แขนผม ขาผมเคล็ดไปหมด นั่นเลย หมอแก้เคล็ดเดินมาพอดี โอวผมรอดตายแล้ว หมอเลยให้ผมแก้เคล็ดโดยการ ปล่อยนก ปล่อยเต่าค่อยยังชั่ว หมอยังให้เบอร์โทรไว้อีก บอก ชนเสา แขนขาเคล็ดเมื่อไหร่ โทรเรียกได้ หมอแก้เคล็ดเก่งที่สุด เห็นไหม คนดี ย่อมได้ดี คนดีย่อมโชคดี




ตอนนี้ผมไม่รู้ว่า ซินเดอกินตับคนแคระไปหมดทั้งเจ็ดตับหรือยัง แต่ที่แน่ๆคือผมกลับไปบ้านไม่ได้ สายรายงานว่า ตอนนี้ตำรวจคนแคระ กำลังมาที่บ้านของผม ผมเสร็จแน่ๆเลย ทำไงดี



ผมต้องตัดสินใจทำอะไรซักอย่างแล้ว





 

Create Date : 14 มกราคม 2551
5 comments
Last Update : 17 มกราคม 2551 10:08:39 น.
Counter : 1040 Pageviews.

 
 
 
 
คนจริงจังกับชีวิต อ่านแล้ว อย่าโกรธหล่ะ
 
 

โดย: สะติมม๊อนโสสะโตเบ้ว วันที่: 14 มกราคม 2551 เวลา:16:27:37 น.  

 
 
 
ซินเดอยังกินตับไม่หมดหรอกค่ะ
เพราะเธอมาหาดิฉันแล้วบอกว่าจะแบ่งขายให้ราคาถูกๆ
กิโลละ500000บาท เธอบอกสรรพคุณว่าเป็นตับวิเศษ
กินแล้วคนรักคนหลง ดิฉันก็คิดหนัก ราคามันแพงเหลือเกิน พอมาอ่านเจอบล็อกของคุณ เปลี่ยนใจไม่ซื้อแล้ว
กลัวโดนตำรวจแคระล้อมจับ

 
 

โดย: nikanda วันที่: 14 มกราคม 2551 เวลา:18:07:18 น.  

 
 
 
 
 

โดย: COCOSWEET วันที่: 15 มกราคม 2551 เวลา:8:06:23 น.  

 
 
 
5555555

อ่านไปขำไป สำนวนลีลาเด็ดขาดมากมาย

คิดถึงนะจ๊ะ ไม่ได้คุยกันนานมาก

จากตอนที่น้องต้นหอม 3 เดือน จนน้องขวบกว่า

สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังจ้า

 
 

โดย: Batgirl 2001 วันที่: 15 มกราคม 2551 เวลา:15:35:40 น.  

 
 
 
โอ้ยไม่ได้มาบล๊อกนี้นานไปหน่อย สงสัยตามเรื่องไม่ทัน
 
 

โดย: Untrue วันที่: 15 มกราคม 2551 เวลา:18:54:50 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สะติมม๊อนโสสะโตเบ้ว
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนเรานะ
สูญเสียความอะไรก็ได้
แต่ต้องไม่สูญเสียความมั่นใจ

เพราะความมั่นใจ จะเป็นความตัวสำคัญ ที่จะทำให้
ทุกๆ ความในโลกของคุณ กลับมาเหมือนเดิม
[Add สะติมม๊อนโสสะโตเบ้ว's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com