หนุ่มใหญ่ หัวใจเกินร้อย

<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 กรกฏาคม 2555
 

เรื่องตลกติดเรท 18+ (เรื่องที่ห้าสิบสอง)

สถานะเฟสบุ๊คแบบมันๆ


เหตุผลที่ "เปลี่ยนแฟนบ่อย" ก็แค่...อยากกระจาย"ความอร่อย" ให้ทั่วถึง

ไม่มีคู่ไม่ได้แปลว่าไม่มีค่า...ไม่ได้เล่นท่า..ก็ไม่ได้แปลว่าลีลาไม่ดี!

คิดจะแรง จะร่าน…กลับไปเรียนชั้นอนุบาลให้จบก่อนเถอะมึง

"อ่อย" ให้ .. ซะขนาดนี้ !!! ..ถ้า"ไม่จีบ" .. กู "ถีบ" นะ !


ถ้าแฟนเก่า โทรมาถามว่า "วาเลนไทน์นี้อยากได้อะไรไหม"

ก็ตอบเขาไป ว่าอยากเริ่มต้นใหม่ กับใคร......ที่ไม่ใช่มึง


ขอโทษนะครับคุณเนี่ยปากกับใจตรงกันจังเลย 

ปากก็หมา ใจก็หมา



ต้องการคนช่วยสมน้ำหน้ามากกว่านี้มะ

เดี๋ยวเหมารถสองแถวไปรับคนมาให้สักสองคันรถ


~
ประกาศ~รับสมัคร"แฟน" !!! ..
1.
ต้องหล่อ .. เพราะว่ากู"ไม่สวย"
2.
ต้องรวย ... เพราะว่ากู"จน"
3.
ต้องอึด! ...เพราะว่ากู "ทน"
4.
ต้องมีรถยนต์ เพราะว่า"กูเดิน"


มีคนบอกว่า "น้ำตา" สามารถเป็นได้ "ทุกคำตอบ"...
งั้นเวลาทำข้อสอบ .. กูจะนั่ง "ร้องไห้" แมร่งเลย ง่ายดี




แค่คำพูดแรงๆ ไม่ได้แสดงว่ากรูต่ำ ถ้าการกระทำระยำต่อให้พูดเพราะทุกคำ

ก็ไม่ได้ช่วยทำ ให้เมิงสูงกว่าใคร

เรื่องตอแหล แม่มึงคงไม่สอน!!
เรื่องสำส่อน..พ่อมึงก็คงไม่สนับสนุน
เรื่องต่ำๆเลวๆ คงไม่มีส่วนเกี่ยวกับนามสกุล
แต่..เกิดมาสันดานสถุน ที่เป็นสรรพคุณของตัวมึงเอง!!



"เราต่างกันเกินไป"(แล้วเธอมาจากดาวไหนกันล่ะ?)
"เราไปด้วยกันไม่ได้หรอก"(จะไปไหนเหรอ?)
'ยังมีคนอื่นที่ดีกว่าฉันนะ"(แน่น๊อนนน!)
"เธอไม่ใช่"(ไม่ใช่อารายเหรอ?)
"เธอไม่ใช่คนนั้น"(อืมมม์ แล้วคนไหนอ่ะ)
"หมอดูทำนายว่าปีนี้ฉันจะเจอเนื้อคู่"(แต่ฉันทำนายว่าปีนี้หมอดูจะดวงซวย)
"ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ"(ดีไม่เปลือง )
"ฉันอยากมีพี่ชาย"(ผมไม่อยากได้น้องสาวนี่)
"ฉันชอบเธอแบบพี่ชายมากกว่า"(งั้นผมคงเป็นพี่ชายคนที่8 ของเธอ)
"มันสายไปแล้วหล่ะ"(จริงๆ น่าจะจบกันตั้งนานแล้วนะ ฮ่าๆ)
"เราจบกันแค่นี้นะ"(อ้าว แล้วจะให้จบแค่ไหนอ่ะ )
"เธอเป็นคนดีเกินไป"(ชอบคนเลว ใช่ม่ะ ด๊ายย)
"เธอก็น่าจะรู้"(ฉันไม่ได้มีพลังจิตอ่านใจคนได้นี่)
"เธอไม่เข้าใจฉัน"(แล้วจะให้เข้าไปทางไหนล่ะ...)
"เราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่านะ"(เพื่อนมีเยอะแล้ว...เพื่อนมีแยะแล้ว ...)
"เธอตัดใจซะเถอะ" (ตัดก้อตายเด่ะ)
"เราเหมือนเส้นขนานกันนะ"(เส้นขนานอย่างน้อยยังไปด้วยกันได้...)
"คิดถึงความเป็นจริงบ้างสิ"(แล้วนี่ฉันฝันอยู่หรืองัย)




 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2555
1 comments
Last Update : 29 กรกฎาคม 2555 6:28:58 น.
Counter : 2501 Pageviews.

 
 
 
 
ฮาจนเหนื่อย
 
 

โดย: แฟนตลกติดเรท IP: 27.55.3.88 วันที่: 29 กรกฎาคม 2555 เวลา:21:11:18 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมัชชาความรักแห่งชาติ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมัชชาความรักแห่งชาติ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com