^8^ ความจริงบนโลกใบนี้ (หรือปล่าว) ^8^ ((กระทู้ที่ ๑๖๓))
^8^ ความจริงบนโลกใบนี้ (หรือปล่าว) ^8^ ((กระทู้ที่ ๑๖๓))


ความเป็นจริง ของโลกใบนี้


โลกกลมๆ ใบนี้ ไม่มีอะไรได้มาฟรี ๆ

ของฟรีไม่เคยมี ของดีไม่เคยถูก

คุณว่าจริงไหม . . .?


อย่าไปให้ความสำคัญกับใครบางคน เมื่อคุณเป็นแค่ทางเลือกของเขา.

สัมพันธภาพจะดีที่สุดเมื่อทั้งสองฝ่ายให้ความสำคัญกันอย่างสมดุล



ไม่ต้องสาธยายเกี่ยวกับตัวคุณให้ใครฟังหรอก

เพราะคนที่ชอบคุณ ยังไงเขาก็ชอบ และไม่ต้องการฟังมัน

แต่คนที่เกลียดคุณ ยังไงเขาก็ไม่เชื่อคุณหรอก


เมื่อคุณพูดแต่ว่าคุณยุ่ง คุณก็จะไม่ว่างเลย

เมื่อคุณพูดแต่ว่าคุณไม่มีเวลา คุณก็จะไม่มีเวลาเลย

เมื่อคุณพูดแต่ว่าคุณจะทำในวันพรุ่งนี้ วันพรุ่งนี้จะไม่มีวันมาถึงเลย



เมื่อเราตื่นขึ้นมาในยามเช้า เรามีทางเลือกง่ายๆ 2 อย่าง

กลับไปนอนและฝันหวานต่อ หรือ ลุกขึ้นมาแล้วทำความฝันให้เป็นจริง

มันก็แล้วแต่คุณจะเลือกแล้วล่ะ


เรามักทำให้คนที่ใส่ใจเราต้องร้องไห้

เรามักร้องไห้ให้กับคนที่ไม่เคยใส่ใจเรา

และเรามักใส่ใจกับคนที่ไม่มีวันร้องไห้ให้เรา

นี่คือความจริงของชีวิต เป็นเรื่องแปลกแต่จริง

ถ้าเห็นคุณเห็นด้วย มันก็ยังไม่สายเกินแก้


เมื่อคุณกำลังสนุกสนาน ก็อย่ารับปากพล่อยๆ

เมื่อคุณกำลังเศร้า ก็อย่าได้ตอบกลับ

เมื่อคุณกำลังโกรธ ก็อย่าไปตัดสินใจอะไร

คิดให้ถี่ถ้วน ทำอย่างสุขุม


เวลาก็เหมือนสายน้ำ

คุณไม่มีทางสัมผัสน้ำเดียวกันได้สองครั้งหรอก

เพราะมันได้ไหลผ่านไปแล้ว

มีความสุขกับทุกช่วงชีวิตของเราดีกว่า...



Create Date : 09 มกราคม 2553
Last Update : 9 มกราคม 2553 1:28:24 น.
Counter : 621 Pageviews.

4 comments
  
โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:1:38:04 น.
  
ปกติผมไม่เคยเม้นให้นาย นายแฟนคลับเยอะจริง - -
แต่ครั้งนี้ ขอเหอะ กระทู้โดนจริงๆ เหอะ ๆ
โดย: คุณชายไข่เจียว วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:22:12:34 น.
  
เรามักทำให้คนที่ใส่ใจเราต้องร้องไห้

เรามักร้องไห้ให้กับคนที่ไม่เคยใส่ใจเรา

และเรามักใส่ใจกับคนที่ไม่มีวันร้องไห้ให้เรา


จริงๆด้วยคะ
เข้าใจเลยย.. และจะพยายามทำให้ดีกว่านี้
โดย: Elizabeth Town วันที่: 11 มกราคม 2553 เวลา:17:36:17 น.
  
จิงค่ะ ชอบมากๆเป็นเรื่องจริงเลยเสมอ

'' เรามักทำให้คนที่ใส่ใจเราต้องร้องไห้

เรามักร้องไห้ให้กับคนที่ไม่เคยใส่ใจเรา

และเรามักใส่ใจกับคนที่ไม่มีวันร้องไห้ให้เรา

นี่คือความจริงของชีวิต เป็นเรื่องแปลกแต่จริง

ถ้าเห็นคุณเห็นด้วย มันก็ยังไม่สายเกินแก้ ''
โดย: ลูกที่แย่ อยากเป็นแม่ที่ดี วันที่: 12 มกราคม 2553 เวลา:17:40:03 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แสบสันต์ หมายเลข 8
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog