Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
บ๊วย น้ำตาร่วง ยัน ตุ๊ก พูดจริง หวังจบไม่เจ็บ...




ความสัมพันธ์ยังคงกระท่อนกระแท่น ล่าสุดพิธีกรอารมณ์ดี บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดใจด้วยน้ำตาว่าเป็นไปตามที่ภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ บอกกับสื่อว่ายังคลุมเครือ และอาจมีการหย่า ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงการตัดสินใจของทั้งคู่ว่าจะจบลงแบบไหนให้แฮปปี้ที่สุด ก่อนย้ำไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ไม่ได้เป็นปัญหาที่เกิดมาจากทาง ไฮโซโม...


บ๊วย คอนเฟิร์มความสัมพันธ์เป็นไปตามที่ตุ๊ก ให้สัมภาษณ์ "ก็อย่างที่ตุ๊กพูดนั่นแหล่ะครับ มันก็ยังคลุมเครือครับเพราะว่าทุกอย่างมันเป็นเรื่องของคนสองคน แล้วก็บังเอิ๊ญบังเอิญมันอยู่ในกระแส อยู่ในความสนใจของประชาชนนะครับ ก็มีหลายคน มีหลายส่วนเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะฉะนั้นแล้วมันตัดสินใจยากก็เลยยังคลุมเครืออย่างที่คุณตุ๊กว่านะครับ"


"มันก็มีเหตุการณ์ทั้งพยายาม และมีเหตุการณ์หลายอย่างนะครับ ทุกอย่างเนี่ยเราพูดได้เลยว่าต้องคิดกันถึงลูกอยู่แล้วนะครับ แล้วก็ผมบอกกับสื่อมวลชนเลยว่าบางทีเนี่ยการที่ผมพูดอะไรมากไป ผมเป็นผู้ชาย ผมพูดไปก็ไม่ดีนะครับ"


"เพราะฉะนั้นแล้วเมื่อคืนก็เพิ่งคุยกับตุ๊กว่า ตุ๊กเวลาเจอนักข่าวทุกครั้งไม่ต้องให้สัมภาษณ์ก็ได้(หัวเราะ) ไม่ใช่ว่าเออ คือเราบอกไว้ว่ามันเป็นเรื่องของครอบครัว เค้าก็เข้าใจ แล้วก็เป็นเรื่องความสัมพันธ์ของคนสองคน แล้วก็กำลังตัดสินใจอยู่ ตุ๊กก็ได้พูดไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้นก็คุยกับตุ๊ก ตุ๊กก็ว่าเออ ก็คุยว่าจะมีสัมภาษณ์อะไรอีกไหมตุ๊ก ก็ยังคุยเล่นๆ กันอยู่เลยครับ"


"เพราะว่าความสัมพันธ์ของเราเนี่ย ก็ยังมีหยอกล้อกันบ้าง มีอะไรก็ทุกอย่างเหมือนเดิม แต่ว่ามันอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงเท่านั้นเองครับ เปลี่ยนแปลงเพราะว่ามันเป็นข่าว อยู่ในช่วงการปรับความสัมพันธ์ว่ามันเป็นอย่างไรนะครับ ก็ยังไม่ลงตัวเท่านั้นเองครับ ถ้าเกิดลงตัวแล้วก็คงบอกไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ว่าพอยังไม่ลงตัว มีหลายๆ ส่วนเข้ามาแทนที่จะไปได้ดี ก็ไม่ได้ดีอย่างที่อยากจะให้เป็น"


เปรยแม้ยังไม่ชัดเจน แต่เวลาช่วยให้อะไรดีขึ้น "ดีขึ้นอยู่แล้วครับ เวลามันทำให้ทุกอย่างดีขึ้นอยู่แล้วครับ ก็คุยกันขำๆ ว่าเป็นยังไง อย่างนู้นอย่างนี้ ไปในทิศทางที่ดีขึ้นครับในการคุยกัน ผมกับตุ๊กคุยกันในเรื่องของการว่า ตุ๊กเราสองคนไม่ได้เกลียดกันใช่ไหม เราคุยกันในฐานะที่เรารักกันนะ พี่รักตุ๊ก ตุ๊กรักพี่ใช่ไหม ก็ยังคุยกัน ก็ยังขำๆ จับมือกันแบบว่า ต่อไปนี้เราจะเป็นเพื่อนกันหรือว่ากอดคอกัน หรือว่าพูดคุยกันคือความสัมพันธ์ของเราก็ยังคุยกันในฐานะที่เรารู้สึกดีๆ ต่อกันใช่ไหม ก็ใช่ ก็คุยกัน หัวเราะกันอย่างเนี้ยะครับ"


ส่วนเรื่องหย่า หรือไม่ อยู่ในส่วนของการพูดคุยกัน "เรื่องหย่าก็แล้วแต่คนตีความนะครับ เรื่องนี้สุดท้ายเป็นยังไง ผมไม่ได้บอกว่าจะหย่า หรือไม่หย่าครับ ในครอบครัวไม่มีใครอยากเกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นครับ แล้วก็เราก็ต้องดูกันต่อไปว่า เราก็มานั่งนึกกันว่าตอนที่ คือเราคุยกันมากเลยเรื่องทุกอย่างทำให้ดี เพราะว่าหนึ่งเราไม่ใช่คนสองคนตัดสินใจทำอะไรก็ได้ เรามีลูกด้วย เพราะฉะนั้นทุกอย่างต้องให้ดีที่สุดสำหรับลูกอยู่แล้วครับ"


ยันกับสาวโม ไม่ใช่ปัญหา "มี หรือไม่มี ไม่ใช่... ไม่มีตั้งนานแล้วครับ ตั้งแต่ก่อนน้ำท่วมอีกครับแล้วก็ มันไม่ใช่ปัญหา มีหรือไม่มี ไม่กระทบเราสองคนครับ ไม่ได้เกี่ยวข้องครับ ใช้คำว่าไม่เกี่ยงข้อง"


บ๊วย ยังไม่สรุปสถานะกับตุ๊ก "ผมไม่ตอบดีกว่าครับ เอาเป็นว่าก็เป็นสามีภรรยา เพียงแต่ว่าผมไม่รู้ว่ามันจะลงเอยแบบไหนเพราะฉะนั้นตอบยากจริงๆ ครับ เอาอย่างงี้ครับว่าเรื่องมือที่สามไม่เกี่ยวข้อง แต่ว่าเรื่องของคนสองคน ทำไมแฟนเลิกกันทั้งๆ ที่เค้าไม่มีมือที่สามเพราะอะไรล่ะครับ มันก็มีหลายเหตุผลถูกไหมครับ มันไม่ใช่ว่าแค่มีมือที่สามเรื่องเดียว"


บ๊วย เผยถึงสภาพจิตใจในตอนนี้ "ไม่ดีครับ เจอเยอะ คือผมก็เป็นมนุษย์ที่มีหัวจิตหัวใจ ผมรักลูกนะครับ เวลามันพูดยากนะ พูดถึงลูกๆ อย่างเนี้ยะ ทุกคนมันๆ เพราะฉะนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องของครอบครัวดีกว่าครับ เราต้องตัดสินใจบนพื้นฐานให้ดีที่สุดสำหรับลูกอยู่แล้ว"


เปรยหวังให้ความสัมพันธ์กับตุ๊ก กลับมาเป็นเหมือนเดิมอยู่แล้ว "อยากให้เป็นอยู่แล้วครับ เพราะว่าอยู่ในช่วงที่เราคุยกันอยู่ครับ คือเวลาเราเดินไปแล้วนะครับ มันเป็นสิ่งที่เราอยากจะทำกันอยู่ ไม่ว่าจะเป็นผมทำ หรือตุ๊กทำ มันเป็นช่วงผลของการกระทำว่าเป็นอย่างไรมากกว่า แล้วก็เราคุยกันอยู่ว่าทำอย่างไรให้ดีที่สุดครับ"


บ๊วย กล่าวทิ้งท้าย "ขอบคุณมากครับ ที่เป็นกำลังใจให้นะครับ แล้วก็ขอบคุณมากที่ด่าผมครับ ทำให้ผมรู้ว่าผมไม่ใช่คนดีอย่างที่ผมคิดจริงๆ นะครับ แต่ผมก็เป็นลูกผู้ชายคนนึงครับที่มีควมรับผิดชอบ และผมรับผิดชอบมาก มากกว่าที่หลายๆ คนคิดแล้วก็อาจจะเกินจินตนาการก็ได้ครับ"



ขอบคุณภาพและข่าวจาก: //gossipstar.mthai.com/


Create Date : 09 มกราคม 2555
Last Update : 9 มกราคม 2555 19:22:43 น. 1 comments
Counter : 765 Pageviews.

 
หวังว่าจะลงท้ายดีสมใจนะ


โดย: เพรางาย วันที่: 9 มกราคม 2555 เวลา:21:25:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อรหันต์นิทรา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




 

New Comments
Friends' blogs
[Add อรหันต์นิทรา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.