:: Tui - Kiatkamol Lata :: Any updates about Tui are here!

<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 มกราคม 2552
 

'ตุ้ย-เกียรติกมล' โต้ ข่าวลือ คั่วสาวนอกวงการ



'ตุ้ย-เกียรติกมล' โต้ ข่าวลือ คั่วสาวนอกวงการ

ที่มา : หน้า 28 นสพ.เดลินิวส์ 6 ม.ค.52


เป็นหนุ่มเนื้อหอมที่สุดอีกคนของเอเอฟ สำหรับ 'ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา' หนุ่มคนนี้มีข่าวว่ากำลังมีความรัก และเมื่อเรามีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มตุ้ยเมื่อวันก่อน จึงรีบสอบถามถึงเรื่องนี้ทันที ซึ่งตุ้ยเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

"แฟนไม่มีครับ ไม่มีจริง ๆ ไม่ได้ปากแข็งอะไรนะ จะเอาเวลาที่ไหนไปจีบสาวครับ งานมีทุกวันจริง ๆ " แล้วที่มีข่าวว่ากำลังคบหากับสาวนอกวงการ ตรงนั้นเท็จจริงแค่ไหน "ไม่มีจริง ๆ ครับ สาวนอกวงการคนไหน ไม่มี ผมทำแต่งาน จะเจอก็คนในกองถ่ายนี่แหละครับพี่ทีมงาน เพื่อน ๆ นักแสดงด้วยกันเท่านั้นเอง ไม่มีเวลาไปเจอคนนอกหรอกครับ"

ถามจริง ๆ ว่าอยากมีแฟนมั้ย หนาวแล้วนะ ไม่กลัวเหงาเหรอ"ถามว่าอยากมีแฟนมั้ย ก็อยากมีนะ แต่เรารู้ว่าเราเองไม่มีเวลา เลยไม่อยากหาเรื่องดีกว่า เอาเขามาแล้วทำให้เขาไม่มีความสุข ต้องมาทุกข์กับเราเพราะเราไม่มีเวลาดูแล ผมเข้าใจว่าผู้หญิงเวลาที่มีความรัก ก็ต้องการการเอาใจใส่ดูแลเขาบ้าง แต่ในเมื่อเราไม่มีตรงนั้น เราก็อย่าทำบาปเอาใครมาทุกข์เพราะเราดีกว่า เรื่องอย่างนี้นะ ผมว่าถ้าถึงเวลาเดี๋ยวก็มาเองแหละ ถ้าคนเราเกิดมาเพื่อเป็นคู่กัน เดี๋ยวสักวันก็ได้เจอกันเอง ตอนนี้ผมขอโฟกัสกับงานและก็ครอบครัวก่อนครับ อยากทำให้พ่อแม่สบายก่อน แล้วตัวเองทีหลังก็ได้ไม่รีบครับ" ตุ้ยกล่าว





Create Date : 10 มกราคม 2552
Last Update : 10 มกราคม 2552 3:33:51 น. 0 comments
Counter : 303 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สำนักข่าวรอยตุ้ย
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




'สำนักข่าวรอยตุ้ย' เป็นศูนย์รวมข่าวสาร ความเป็นไป อัพเดทผลงานใหม่ๆทั้งผลงานเพลงและผลงานการแสดง ของ "ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา"

หมายเหตุ:ล็อคอินนี้เป็นล็อคอินร่วมของแฟนคลับตุ้ย ใครอยากแจ้งข่าวสารหรืออัพเดทข้อมูล รวมถึงใครผ่านมาแล้วมีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับผลงานของตุ้ย ฝากคำถามไว้ใน guestbook หรือหลังไมค์มาถามได้นะคะ ^_^

[Add สำนักข่าวรอยตุ้ย's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com