ความรักกับความเหงาใกล้กันนิดเดียว

เคยคิดไหมว่า...เรามีใครสักคน เรามีคนคนนั้นเพื่ออะไร



ไม่รู้สิ สำหรับเรา มันจะถูกหรือผิดก็ไม่รู้นะ


ทุกครั้ง ที่อยู่คนเดียว มันเหงา เหงาเหลือเกิน...


ทุกครั้ง ที่เห็นคนสองคนจับมือกัน มีความสุข ก็เฝ้าได้แต่คิดว่า เมื่อไรนะ ที่เราจะมีความสุขแบบนั้นบ้าง


ทุกครั้ง ที่คิด ก็เหงาทุกที



เรา...แค่เพียงต้องการ ใครสักคน มาเติมส่วนที่ขาดหายไปในชีวิต


ก็แค่เพียงต้องการ ใครสักคนมาดูแลจิตใจเรายามท้อแท้และสิ้นหวัง


อยากมีใครสักคนให้เรางอแงได้


คนนั้น มีอยู่จริงหรือไม่ ก็ยังต้องค้นหากันต่อไป "ใครสักคน"



แต่ก็จะมีใคร เข้าใจชีวิตของเราจริงๆ


ชีวิตที่เร่งรีบ และบีบรัดนี้


เวลาเป็นของตัวเองยังไม่ค่อยจะมีเลย แล้วจะเอาเวลาไปดูแลคนอื่นยังไงไหว


ขอแค่นั้น แค่คำว่า "เข้าใจ" ในสิ่งที่เราเป็น


ยิ่งคิด ก็ยิ่งเหงา


หยุดคิด ก็ยังเหงา


ความรักกับความเหงา...ใกล้กันนิดเดียวจริงๆ






Free TextEditor



Create Date : 15 เมษายน 2553
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2556 21:43:12 น.
Counter : 358 Pageviews.

2 comments
  
โดย: thanitsita วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:15:22:36 น.
  
เค้าน่าจะเขียนชื่อคู่เราเอาไว้ที่ตัวเรา และชื่อนั้นจะปรากฎก็ต่อเมื่ออายุ20ปี จะได้ไม่ต้องสงสัยให้นานเน๊อะ จัดระเบียบคู่ให้ง่ายขึ้นไปเลย ไม่ต้องรอ ไม่เหงา ไม่ต้องแย่งใคร ไม่ต้องมีใครมาแย่ง ไม่ต้องทุกข์ เห้อ เพี้ยนไปแล้วเรา
โดย: bluesouljazz (bluesouljazz ) วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:21:52:41 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Remnant
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ไม่คาดหวัง...แต่ตั้งใจ...ไม่มั่นใจ...แต่ชัดเจน
เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30