กันยายน 2562

1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
KLARINE ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงเส้นผม ลดผมร่วง กระตุ้นผมงอกใหม่
ทำไม? เส้นผมต้องร่วงทุกวันๆ 
ทุกคนคงไม่อยากให้ผมมันร่วงเยอะเกินกว่า ที่สร้างขึ้นมาใหม่ ใช่มั้ยล่ะ
เพราะหากปล่อยไว้นานๆ ท้ายที่สุดแล้วปัญหา...
ผมบาง ผมน้อย หรือ ปัญหาหนักสุดก็คือ หัวล้าน!! จะถามหานั่นเอง...

โอเค!! ถ้างั้น 
เราก็ต้องหาวิธีป้องกัน ก่อนที่จะสายเกินแก่ เกินแก้ !!
เรามีอาหารเสริมบำรุงเส้นผม ที่ได้ทดลองใช้มากกว่าสัปดาห์
และมาทำรีวิวให้ดูกันนะครับ



ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ว่านี้ ก็คือ " คลาริน " (KLARINE)
ของดีเกรดพรีมเมียม ที่รับรองจาก อ.ย. ประเทศไทย 
มั่นใจได้เลยว่า... ผลิตภัณฑ์นี้สามารถแก้ปัญหาผมร่วงอย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย
(คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน Anti-aging เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัยต่อร่างกาย)



คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนี้
เหมาะกับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี โดยจะช่วยในเรื่อง...  

" ลดสภาวะผมร่วง "
" กระตุ้นผมให้งอกใหม่ "
" บรรเทาปัญหาผมบาง "

และ
" ทำให้เส้นผมแข็งแรง สุขภาพดี "



เพราะ " คลาริน " ได้รวมสารอาหารของเส้นผม มากถึง 9 ชนิด ที่คัดสรรอย่างดีจากต่างประเทศ 
มาบำรุงเส้นผมตั้งแต่ " ต่อมราก จนถึงปลายเส้นผมของเราเลย "



1 ขวด จะมี 60 แคปซูล




ฝาของบรรจุภัณฑ์ซีลอย่างมิดชิดตามมาตรฐาน



แคปซูลมีสีขาว ขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็ก



วิธีรับประทานอาหารเสริม : วันละ 1-2 แคปซูล พร้อมมื้ออาหาร
*ข้อควรระวัง :ไม่แนะนำสำหรับสตรีตั้งครรภ์และให้นมบุตร



หลังทดลองใช้
เราได้ลองเอาหวีมาหวีดู ปรากฏว่า มีเส้นผมติดหวีออกมาน้อยกว่าเดิม !!



เปรียบเทียบทุกๆ 15 วัน ผลลัพธ์ดีเลยครับ  :D



รีวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม " คลาริน "


ข้อดี อีกอย่างที่ลืมบอก...
หากใครอยู่ในระหว่างการปลูกผม ก็สามารถใช้ทานก่อนและหลังการปลูกผมได้ตามปกติเลย 
โดยผลิตภัณฑ์นี้ จะช่วยให้ผลลัพธ์การปลูกผมดียิ่งขึ้น

หรือ...
สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณ์บำรุงเส้นผมอื่นๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีมากกว่าเดิมอีกด้วย



KLARINE ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงเส้นผม
ขนาดบรรจุ 60 แคปซูลต่อขวด ราคา 1,800 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ
จากราคาปกติกล่องละ 1,800 บาท ซื้อ 1 กล่อง ลด 10% เหลือ 1,620 บาท 
ซื้อ 2 กล่อง ลด 15% เหลือ 3,060 บาท ฟรี ! ค่าจัดส่ง 
เฉพาะวันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น

ช่องทางจัดจำหน่าย
Hot line : 096-926-2228
Line : @klarine
Online shop : Klarine



สงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539 ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าลอกเลียนหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความ รูปภาพใน Misasaki Blog แห่งนี้ไปใช้
ทั้งโดยเผยแพร่และการอ้างอิง หรือเพื่อประโยชน์ทางการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด



Create Date : 06 กันยายน 2562
Last Update : 9 กันยายน 2562 18:14:09 น.
Counter : 19494 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

RealviewTH
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ภาพทั้งหมด ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามมิให้ผู้ใดนำไปใช้หรือเผยแพร่ที่อื่น โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงห้ามมิให้ทำการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดใดๆ ภายในภาพ มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด