สิงหาคม 2560

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
รีวิวน้ำยาทำสีผม GATSBY Natural Bleach & Color สี Aqua Silver ⌜RealviewTH⌟


เมื่อโคนผมเริ่มยาว ก็ถึงเวลาทำสีผมใหม่อีกแล้ว
...
สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้ RealviewTH มาพร้อมกับน้ำยาทำสีผม
สีที่ชอบ ที่ชอบ เออ ... หมายถึงชอบสีนี้จริง ๆ มาลองทำสีให้เพื่อน ๆ ดูครับ
คิดว่าสีออกเทาแบบนี้หลาย ๆ คนก็น่าจะชอบอยู่เหมือนกันใช่ไหมล่ะ

รีวิว ย้ำยาทำสีผม Gastby

จะว่าไปอันนี้ก็เป็นของฝากที่ได้มาสักพักแล้วครับ

GATSBY Natural Bleach & Color สี Aqua Silver


ดูชาร์ตสีที่ได้แล้วก็น่าสนใจดี


อุปกรณ์ที่มีมาให้ในกล่อง


ตรงกล่องเขามีรูให้เจาะ เอาขวดลงไปวาง เวลาที่เราบีบสีลงไปจะได้ไม่หก
ถือว่าเขาเอาใจใส่ในการออกแบบใช้ได้เลย


ผสมเสร็จ ตอนนี้ก็พร้อมลุยแล้ว


สภาพผมก่อนทำคือ ตรงโคนผมสีดำยาวออกมาแล้วพอประมาณ
ที่จริงควรจะลงน้ำยาที่โคนผมก่อน แต่ดันลืมซะสนิท
ก็ต้องมาลุ้นดูว่าเสร็จแล้วสีจะออกมาเป็นยังไงกัน ... รอดหรือไม่รอดล่ะทีนี้

น้ำยากลิ่นดีมาก ไม่ฉุนเลยสักนิด

เวลาผ่าน 30 นาที
ล้างผม เป่าแห้งแล้ว มาดูผลงานกันครับ


สีที่ได้อ่อนลงระดับนึง น้ำตาลอ่อน ๆ
ถ้าดูในชาร์ตคือ สภาพผมจะเป็นแบบ แถบที่ 1 กับ 2  ( ผมดำเข้ม กับ น้ำตาลเข้ม )


ตรงโคนผมสีสว่างขึ้น ดูดี ๆ ยังพอมีรอยต่อระหว่างผมเดิมที่ทำสีมาแล้วกับที่ยาวขึ้นมาใหม่
แต่ก็ดูไม่ตัดกันมากแบบตอนก่อนทำ ไม่มองดี ๆ ก็มีเนียน ๆ บ้าง


สรุป

รุ่นนี้พอทำสีเสร็จแล้วผมไม่เสีย กลิ่นไม่ฉุน พอใจในระดับนึงเลย
แต่ถ้ากรณีโคนผมดำกว่าปลายก็ต้องทำโคนก่อนครับ น่าจะได้สีที่เกือบเหมือนกันมากขึ้น
แต่ถ้าอยากได้แบบเทาหน้ากล่องเลย ก็ต้องกัดสีผมก่อน

เพื่อน ๆ ที่กำลังอยากทำสีผมประมาณนี้ หรือ อันนี้
หวังว่าจะช่วยให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจได้มากขึ้นนะครับ
แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า

ซา - หวาด - ดี - คร๊าบ

---------------------------------------------------------------------------------------
Realview Social

Twitter : RealviewTH
IG : Realviewth
Contact Work : realviewth@gmail.com
---------------------------------------------------------------------------------------



Create Date : 10 สิงหาคม 2560
Last Update : 4 ธันวาคม 2561 16:36:41 น.
Counter : 169843 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

RealviewTH
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ภาพทั้งหมด ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามมิให้ผู้ใดนำไปใช้หรือเผยแพร่ที่อื่น โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงห้ามมิให้ทำการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดใดๆ ภายในภาพ มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด