พฤษภาคม 2559

1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
เกมส์เมื่องูฟิน งูก็จะใหญ่ ยาว ได้อีก Slither




ถ้าว่ากันถึงเกมส์งู เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับเกมส์แนวนี้เป็นอย่างดี
เพราะเป็นเกมส์เก่าตั้งแต่สมัยรุ่นคุณพ่อ คุณแม่ คุณปู้ คุณย่า ... เอ้าเวอร์ไป !!
แต่มันก็เป็นเกมส์ที่มีมานาน สมัยมือถือยังไม่มีสีนั่นล่ะฮะ

มาถึงปัจจุบัน มีเกมส์งูเวอร์ชั่นใหม่ ๆ ออกมาเยอะพอประมาณ
แต่ในวันนี้ เกมส์งูที่จะพูดถึง มันเป็นงูที่ยิ่งฟินมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งใหญ่ ยาว มากขึ้นเท่านั้น !!
อย่าเพิ่งคิดไปไหนไกล ฟิน ในที่นี่หมายถึง มันได้กินอิ่มต่างหากล่ะ
ปกติแล้วเกมส์งูอื่น ๆ มักจะกินอาหารไปเรื่อยๆ และห้ามเอาหัวสัมผัสโดนตัวเอง
แต่ไอ้เจ้าเกมส์ที่ว่านี้ เอาจมูกสัมผัสตัวเองได้แต่อย่าเอาไปสัมผัสถูกชาวบ้านเขา

เกมส์ที่ว่านี้ก็คือ
Slither
เป็นเกมส์งู กินอาหาร แล้วก็กินกันเองด้วย เราจะไม่ต้องเล่นอย่างโดดเดี่ยวอีกต่อไป

เกมส์งู Slither

เกมส์นี้สามารถเล่นได้ในหน้าเวปเพจเลย ไม่ต้องโหลดเอามาเก็บในเครื่องให้เปลืองเนื้อที่


กดเข้าไปตามลิ้งค์ด้านบนก็พร้อมเล่นได้ทันที

เรามาตามดูชิวิตเจ้าหนอนน้อย เฮ้ย งูน้อยกันดีกว่า ว่าจะอยู่ดี มีสุขหรือไม่


สวัสดีชาวโลก เราเป็นหนอน... เฮ้ย งู !!
เราเป็นงูจริงๆ นะ ถึงหน้าตา รูปร่างจะเหมือนหนอนก็เถอะ 
ตอนแรกเกิดเราตัวแค่จิ๋วเดียว แต่ก็มีหลายสีด้วยนะ ทุกครั้งที่เกิดใหม่เราก็จะได้ Random สีใหม่ตลอด

เราลืมบอกไปว่าครั้งนี้เราไม่ได้มาตัวคนเดียวแล้วนะ
เพราะว่านี่เป็นการ Play Online เราก็จะมีเพื่อนมาเล่นด้วยเยอะแยะเลย ไม่เหงาแล้วดีใจจุง...


ชีวิตเรา เกิดมาเพื่อกิน กินอย่างเดียว ดูเหมือนจะสบาย
กินแล้วก็ฟิน .... รู้ป่าว ว่ายิ่งเรากินมากเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งใหญ่ ยาว เท่านั้นด้วยนะ
พวกคุณคงคาดไม่ถึงหรอกว่าขนาดของเราจะยิ่งใหญ่ได้ถึงแค่ไหน
( ถ้าไม่ไปสัมผัสเพื่อนงูด้วยกันให้ตัวแตกไปซะก่อน )
แต่ถึงอย่างนั้น เราก็ต้องฝึกหักหลบเพื่อนงูตัวอื่นด้วยนะ
จะเรียกว่าเพื่อน... ไม่สิ ต้องเรียกว่าศัตรูมากกว่า


วิธีเลี้ยงเราก็ไม่ยากหรอก
แค่เอาเม้าส์ลากๆ ไปตามทาง เราก็จะเลื้อยไปตามทางแบบนั้นนั่นล่ะ ง่ายดีไม๊
ลากให้เราได้กินอาหารไปตามทาง ที่ไหนแหล่งอาหารสมบูรณ์งูก็มักชุมเลยล่ะ
ช่วงเวลาพีคๆ อาจจะมีการกระตุกบ้าง กลับมาปกติอีกทีเราอาจจะตัวแตกไปแล้วก็ได้


อย่างที่บอกไปว่าเราห้ามเอาหัวไปสัมพัสกับส่วนใดของผู้อื่นเลย
โดนปุ๊บ แตกปั๊บ
ตัวหายไปเลย หายไปเลยเข้าปาก ( งูตัวอื่น )

ยิ่งถ้าเรายาว ใหญ่ มากพอที่จะไปโอบกอดงูตัวอื่นได้แล้ว ยิ่งสนุก
เราจะโอบกอดเธอ แม้ว่าเธอเคยกอดใคร...


เป็นวิธีจับเหยื่อที่แสนจะแยบยล
แต่จงโอบอย่างมีชั้นเชิง และสติ ไม่งั้นเราจะกลายเป็นเหยื่อซะเอง


ยิ่งกินมาก Rank ก็ยิ่งสูงขึ้น

ปกติเราอาจจะเลื้อยเฉื่อยๆ ไปบ้าง แต่ก็มีช่วงติดเทอร์โบได้อยู่เหมือนกัน
คลิ๊กซ้ายไป 1 ที มันก็จะเลื้อยเร็วขึ้น แต่ยิ่งเร็วเท่าไหร่ ความใหญ่ ยาว ก็จะลดลงเท่านั้น กะเวลาดี ๆ


บอกแล้วว่าอย่าเอาหัวไปโดนคนอื่นเขา
สุดท้าย ... คิดในใจว่า อย่ามาเล่นกันเยอะนักเซ่ะ มันกระตุกเว้ยเฮ้ย

หลังจากที่เล่นแล้ว เฮ้ย มันสนุกดี แต่จะให้แบกคอมติดตัวไปเล่นในห้องน้ำคงไม่ไหว
เราจะบอกว่าใน App ก็มีให้โหลดแล้วเหมือนกัน
ชื่อเดียวกันเป๊ะ Slither.io
( ที่โหลดมาคือใน ios ส่วน Android ไม่รู้ว่ามีไหม ใครใช้ต้องลองหาดู )

หน้าตาเป็นแบบนี้
ซึ่งดูยังไงมันก็หนอนชัดๆ เลย แต่มันพิมพ์ว่างู อืม ... งูก็ได้


ใส่ชื่อตัวเอง ( หรือไม่ใส่ก็ได้ ) แล้วกด Play Online
แล้วก็ใช้ชีวิตของหนอนน้อยไปตามยถากรรม ... บอกว่างูไง มาหนงหนอนอะไร


ในสมาร์ทโฟน ให้นิ้วลากไปตามปกติ แต่อาจจะมีนิ้วบังทางบ้าง
แต่ถ้าอยากจะเลื้อยเร็วๆ ก็จิ้มๆ 2 ทีแล้วลากยาวววววววววววววว

เกมส์ Slither.io ก็ถือว่าเป้นเกมส์ที่เล่นเพลินๆ ได้อย่างดี
และจะดีมากเมื่อเวลาต้องนั่งรอใครนานๆ เล่นเพลินจนลืมเวลา
แต่ควรเล่นอย่างมีสติ เพราะตัวแตกบ่อยสติจะแตกตาม

วันนี้โม้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ต้องไปล่ะ
แล้วเราจะกลับมาเจอกันใหม่ในครั้งหน้า
ตอนนี้ของตัวไปเล่นต่อก่อนแพร๊บ

---------------------------------------------------------------------------------------

Realview Social Realview ทุกอย่าง ทุกที่ ทุกเวลา

IG : Realviewth

Thank you -

---------------------------------------------------------------------------------------




Create Date : 07 พฤษภาคม 2559
Last Update : 7 พฤษภาคม 2559 23:07:14 น.
Counter : 226755 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

RealviewTH
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ภาพทั้งหมด ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามมิให้ผู้ใดนำไปใช้หรือเผยแพร่ที่อื่น โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงห้ามมิให้ทำการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดใดๆ ภายในภาพ มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด