Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
'โฬม' ไม่เอา 'ริต้า' ปัดแค่เพื่อนร่วมงาน

'โฬม' ไม่เอา 'ริต้า' ปัดแค่เพื่อนร่วมงาน




เจอ "โฬม"พัชฎะ นามปาน มายืนจิ้มของกินปากมันในงาน เปิดตัวร้านทำฟัน "ไบรท์สไมล์ เอสพละนาด" ที่งานนี้มี "ศรีริต้า เจนเซ่น" มาเดินแฟชั่นโชว์ซะด้วย เลยอดจะเลียบๆ เคียงๆ ถามไม่ได้ว่า มาให้กำลังใจกันใช่ไหม เพราะมีข่าวว่า กิ๊กกันในกองถ่ายละครนี่นะ แต่เจ้าตัวกลับทำหน้าเหวอๆ ก่อนตอบว่า

"ไม่ทราบเลยว่า ริต้า มาเดินแฟชั่น เค้าเชิญผมมาร่วมงานก็มา พึ่งรู้ด้วยว่า ริต้า มาด้วย เมื่อกี๊เอง ไม่ได้มาให้กำลังใจใครครับ (รู้สึกยังไงที่มีข่าวว่า กิ๊กกับศรีริต้า)ตัวผมน่ะเฉยๆ แต่ริต้า เค้าไม่ happy กับข่าวนะ สงสารมากกว่า เราไม่ได้สนิทกันเลยนะ ผมไม่มีเบอร์เค้าเลย (ถ่ายละครด้วยกันมานานแค่ไหนแล้ว) ปีกว่าแล้วครับ(หัวเราะ) แต่ไม่สนิทกันครับ

(มีข่าวว่า เป็นมือที่สามทำให้ ริต้า เลิกเต้)อุ้ย!...ผมจะไปมีปัญญาทำให้เขาเลิกกันได้ไง (ตอนนี้ต่างก็เป็นโสดทั้งคู่ มีโอกาสไหม เห็นว่าเราก็ปลื้มริต้า อยู่)ปลื้มในเรื่องการแสดงมากกว่า ตัวเองยังเอาไม่รอดเลย ไม่มีปัญญาไปดามใจใครได้หรอก (ริต้า เป็นสเป๊กไหม)ผมไม่มีสเปีกครับ ได้หมดแหละ 55

(ดูไม่ค่อยอยากมีแฟน)ผมไม่คิดอะไรเรื่องแบบนี้มากกว่า ถ้าไม่มีงานก็เข้าฟิตเนส กลับบ้าน เล่นเกมส์ ตีกอล์ฟ (โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับ ริต้า)คงไม่ได้หรอกครับ เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน เวลาในกองแทบไม่ได้คุยกันเลย ผมก็อยู่กับพวกทีมงานผู้ชาย เค้าก็ดูจะเครียดๆ กับข่าว ไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวกันครับ"

ถึงปากจะบอก ไม่เอ๊า ไม่เอา ยังไง แต่สังเกตสีหน้าเวลาสัมภาษณ์แล้ว ยิ้มเขินหน้าแดง จนถูกแซวเลยทีเดียว

Credit : //www.hunsa.com/2005/entertainment/view.php?cid=29524&catid=107



Create Date : 17 ธันวาคม 2550
Last Update : 17 ธันวาคม 2550 1:03:35 น. 1 comments
Counter : 1441 Pageviews.

 
“โฬม” ปัดเสียงแข็ง! เปล่าย่องให้กำลังใจ “ริต้า”


จู่ๆ ก็โผล่มาร่วมงานเดียวกันอย่างกับนัดกันมาเลยทีเดียว สำหรับพระเอกเนื้อหอมที่กำลังมาแรงแซงโค้งอย่าง โฬม-พัชฏะ นามปาน หลังจากตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาว ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น แถมหนุ่มโฬมยังโชคร้ายถูกมองว่าเป็นมือที่สามระหว่างสาวริต้ากับแฟนหนุ่มอีกด้วย แหม...งานนี้เจ้าตัวฟังแล้วถึงกับระคายหูรีบแจ้นมาแก้ข่าว พร้อมปฏิเสธเปล่าย่องมาให้กำลังใจสาวริต้าในงานเปิดตัวร้านทำฟันไบรท์สไมล์ ที่เอสพละนาดเมื่อหลายวันก่อน

หนุ่มโฬมปฏิเสธเสียงหลงหลังถูกจับได้ว่าแอบควงคุณแม่มานั่งให้กำลังสาวริต้าถึงขอบเวที พร้อมยันไม่หนิดหนมกันเป็นการส่วนตัวถึงขนาดนั้น

“อุ้ย! (หัวเราะ) ไม่ได้มาให้กำลังใจใครครับ ผมมาร่วมงานเฉยๆ เขาเรียกมาวันนี้ ผมไม่รู้ว่ามีเขา สาบานให้ตายจริงๆ ไม่รู้เรื่องเลย มารู้เมื่อกี้นี้แหละ (หัวเราะ) แล้วผมก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวด้วย รู้จักแต่การแสดง”

“ถามว่ารู้สึกยังไงที่มีข่าวแบบนี้ออกมา ผมก็ไม่รู้สึกยังไง สงสารเขาซะมากกว่า คือเขาค่อนข้างเครียดกับข่าว จริงๆ เราไม่ได้สนิทกันถึงแบบคุยกันเรื่องส่วนตัว เบอร์โทรศัพท์ยังไม่มีเลยครับ ส่วนมากคุยกันก็จะเป็นในเรื่องการแสดงมากกว่า ผมก็บอกไปว่าถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอกแล้วกัน จริงๆ เราเล่นละครด้วยกัน ถ้ามันทำให้เขาเครียดแล้วมันไม่ค่อยดี อาจจะทำให้เขาแสดงอะไรได้ไม่เต็มที่”

พอถามว่ามีแอบกุ๊กกิ๊กอะไรกันเป็นพิเศษหรือเปล่า ถึงทำให้คนอื่นมองว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันนอกจอ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า

“ไม่มีครับ ถ้ากุ๊กกิ๊กกันคงเป็นในบทซะมากกว่า เรื่องจริงไม่มี โปรโมทหรือเปล่าไม่รู้ มันคิดได้หลายอย่าง ผมไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเลย”

ส่วนข่าวเป็นมือที่สามของสาวริต้ากับแฟนหนุ่ม เจ้าตัวร้องเสียงหลงอีกรอบ ก่อนจะรีบชี้แจงให้ฟังต่อว่า

“เฮ้ย! ผมคงไม่มีปัญญาไปทำให้เขาเลิกกันได้หรอกครับ (หัวเราะ) เรื่องนี้ไม่รู้จริงๆ ผมก็อยู่ของผมปกติตามเรื่องตามราว (มีข่าวเข้ามาดามหัวใจริต้าด้วย?) อุ้ย...หัวใจตัวเองยังไม่มีปัญญาเลย (หัวเราะ) คงไม่มีปัญญาไปดามหัวใจใครหรอกครับ ก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันแค่นั้นเอง”

“ตั้งแต่มีข่าวออกมาก็ไม่ได้คุยกันเลย แต่ก็มีคนกลางมาบอกให้ว่าเราเครียด ก็เลยบอกพวกพี่ๆ ทีมงานว่าถ้ามีอะไรให้ผมช่วยได้ก็บอกแล้วกัน”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกยังไงกับข่าวนี้บ้าง หนุ่มโฬมอมยิ้มก่อนตอบติดตลกว่า

“ตอนแรกก็ตกใจว่าเราไปทำอะไรตอนไหน ขนาดคุยยังไม่ได้คุยเลย ตอนนี้หัวใจยังว่างอยู่ ว่างมานานแล้วด้วย (หัวเราะ) ไม่ใช่ไม่อยากมีใครนะ แต่เป็นคนไม่ค่อยสนใจอะไร ถ้าใช้ชีวิตปกติคนเดียวก็ทำอะไรที่ตัวเองรัก เข้าฟิสเนส ไปเล่นกอล์ฟ อยู่บ้านเล่นเกม ถ้ามีงานให้ทำก็ทำงานแค่นั้นเอง”

Credit : //webboard.mthai.com/6/2007-02-10/301608.html


โดย: pukpuy วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:1:08:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pukpuy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add pukpuy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.