~*~ ฤดูของ♥...เพราะความรู้สึกเปลี่ยนแปลงบ่อย หมั่นดูแลสุขภาพใจกันให้ดีนะ...~*~
อยากจะขอวอนคำขอพรทุกสิ่งมอบแด่เธอ...ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส...
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
16 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

♥ แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน? ♥



คิดทบทวนเรื่องราวเธอกับฉัน
และมัน..ยังไม่มั่นใจ
ว่าเธอจะคิดแตกต่างกับฉันมั้ย.....
แบบไหนที่เธอคิดอยู่....

ฉันจึงอยากรู้จนเกิดเป็นคำถาม
ว่าเราจะรักกันได้ไหม

แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน
แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ
และฉันจะเป็นคนนั้นของเธอได้ไหม
รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน
คำหวานที่เธอเคยฝากไว้
อยากขอเปลี่ยนมันเป็น ♥ ของเธอได้ไหมคนดี

ถ้าเราได้คบกันจะเป็นอย่างไร
ยิ่งคิด...ใจยิ่งไหวหวั่น
ถ้าใจของเธอเองก็แอบมีฉัน
ถ้างั้นขอให้เธอได้บอก....

ก็ฉันนั้นอยากรู้จนเกิดเป็นคำถาม
ว่าเราจะรักกันได้ไหม

แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน
แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ
และฉันจะเป็นคนนั้นของเธอได้ไหม
รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน
คำหวานที่เธอเคยฝากไว้

~*~ อยากขอเปลี่ยนมันเป็น ♥ ของเธอได้ไหมคนดี ~*~



บอกได้มั้ย...แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน?

...เพราะกิ๊กก็ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าแค่ไหนถึงจะเรียกว่า "รัก"

ที่เธอเคยถามว่า "ตอนนี้เราเป็นอะไรกัน?" แล้วกิ๊กตอบว่า "เป็นคนพิเศษของกันและกัน"....ตอนนี้กิ๊กก็ยังอยากยืนยันคำตอบเดิม

อาจเป็นเพราะนิสัยที่ไม่ดีของกิ๊กเอง ที่พอใช้คำว่า "แฟน" แล้วจะเริ่มเรื่องมาก เริ่มรู้สึกเป็นเจ้าของ เกิดความคาดหวังว่าต้องได้อย่างนู้น ต้องเป็นอย่างนี้ ห้ามทำอย่างนั้น ไม่ให้ทำอย่างนี้ พอไม่ได้อย่างใจก็จะงอนตุ๊บป่อง!!!...ตรงนี้กิ๊กก็รู้ว่ามันน่าเบื่อ

แต่อยากให้เธอลองคิดอีกมุมหนึ่งบ้างว่า ถ้าเป็นคนอื่น เป็นใครก็ไม่รู้? กิ๊กคงไม่สนใจหรอกว่าเธอจะทำอะไร? อยู่ที่ไหน? กับใคร? ยังไง? กลับดึกมั้ย? กินข้าวหรือยัง?...ไม่รู้สึกหงุดหงิดหากไม่ได้เจอและคงไม่อารมณ์เสียเวลาที่ติดต่อเธอไม่ได้หรือเธอทำอะไรที่ไม่เหมือนเดิมแม้เพียงเล็กน้อย...

เคยบอกเธอตั้งแต่แรก...สิ่งไหนที่ทำให้กันในวันนี้ พรุ่งนี้และวันต่อๆไปก็ขอให้ทำให้ได้อย่างวันแรก ไม่งั้นก็อย่าทำเพราะกิ๊กจะเคยตัว หากวันไหนที่เธอไม่ทำเหมือนเดิมกิ๊กจะคิดไปเองว่า "เธอเปลี่ยนไป"...ซึ่งมันหมายถึง ความรู้สึกที่มีให้กันมันไม่เหมือนเดิม

และตอนนี้กิ๊กชักไม่ค่อยแน่ใจแล้วว่า...เรื่องระหว่างเราสองคนนั้นกิ๊กคิดไปเองคนเดียวหรือเปล่า?แล้วแค่ไหนถึงจะเรียกว่ารักกัน?....ช่วยตอบให้กิ๊กหายสงสัยทีได้มั้ย?

....ช่วยบอกให้ฉันได้รู้ ให้มั่นใจ
การรอคอยมันยากเกินทนไหว
ได้โปรดช่วยบอกฉันและตอบหน่อยได้ไหม
ว่าพรุ่งนี้ เธอกับฉัน นั้นจะเป็นอย่างไร?....










 

Create Date : 16 พฤศจิกายน 2549
12 comments
Last Update : 29 เมษายน 2550 1:07:36 น.
Counter : 330 Pageviews.

 

อืมมมมมมมมมมม...
นั่นสิเนอะ..เค้าก็อยากรู้หมือนกันอ่ากิ๊ก...
ว่า "แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน???"
ถ้าใครรู้ช่วยบอกเค้าอีกคนละกันเนอะ...

 

โดย: หมีกี้จัง (กู๊กกี้จัง ) 16 พฤศจิกายน 2549 17:58:04 น.  

 

ยี้....หล่อนก็ไปถามพี่หมาดูสิยะ ทำมาถามช้านนน

เพราะช้านก็รอคนมาบอกเหมือนกานอ้ะ

 

โดย: ~*ปิศาจหมีตัวร้าย*~ (Sassykik ) 16 พฤศจิกายน 2549 19:36:58 น.  

 

วันนี้ สำหรับเธอมีความสุข ไหม วันนี้สำหรับเรามีความสุขมาก ความรักหรอ ความรักคืออะไร "ความห่วงหา ความห่วงใย ความคิดถึง ความพอดี ความีน้ำใจ ความเห็นอกเห็นใจ ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ ความเสียสละ ความเอื้ออาทร ความเหงา ความโหยหา ความอยากได้ ความ ฯลฯ" แต่จริงๆ เราก็ไม่รู้ หลอก มันไม่มีตัวตน มันเอาอะไรมาวัดก็ไม่ได้ แค่ไหนที่เรียก ว่ารัก แค่ไหน ที่เรียกความสำคัญ แต่เราคิดว่ามีสิ่ง 1 ที่ใช้วัดความรักได้ "เวลา" จะพิสูจน์ทุกอย่าง และจะวัดได้ว่า รัก มี ความหมายแค่ไหน เวลาจะบอกเราทั้ง 2 คนว่า อะไร ทำไม เพราะอย่างไร ถึง "รัก"

 

โดย: ~๐-.*.-๐~ฤดูร้อน~๐-.*.-๐~ IP: 58.9.163.238 18 พฤศจิกายน 2549 3:05:43 น.  

 

ง่ะ แล้วมะไหร่จะได้คำตอบน้อ..

 

โดย: kwangkungzaa 18 พฤศจิกายน 2549 14:28:34 น.  

 

ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ รู้เพียงแค่ว่าเราทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำไปเลย เพราะวันเวลาเก่า ๆ มันเรียกคืนมาไม่ได้ อย่าปล่อยให้มันหลุดมือไปล่ะ

 

โดย: Thewinner 18 พฤศจิกายน 2549 16:18:38 น.  

 

แค่ไหนที่รักกัน..ปอยก็ไม่รู้เหมือนกันแฮะ

รู้แค่ว่า..เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด

เพราะจริง ๆ แล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดของความรักไม่ใช่จุดหมายปลายทาง และเราก็เอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาเดินอย่างเร็วเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น
แต่มานคือรายละเอียด ต้นหญ้า ดอกไม้เล็ก ๆ ระหว่างทาง ความทรงจำเล็กน้อยที่สร้างด้วยกันต่างหาก
ไม่ว่าสุดท้ายมานจะจบแบบไหน แต่ความทรงจำที่ดี จะคงอยู่กับเราตลอดไป ให้เราได้นึกถึงเสมอ

สงสัย "เวลา" จะมีไว้..เพื่อพิสุจน์ความมั่นคงของความรักจริง ๆ ^-^

 

โดย: หมีเจ้าหญิงวุ่นวาย~* (SnOwY~SeAsOn ) 19 พฤศจิกายน 2549 14:44:20 น.  

 

ปอยจัง ชั้นชอบไอ้ที่แกเม้นท์ว่ะ

มันอยู่ที่รายละเอียดต่างหากโนะ


วันนี้ก็มีความสุข(มั้ง?)นะ คิดว่างั้น หึ หึ แบบนี้ต้องขอถามคู่กรณีก่อนว่ามีบุคคลที่ 3 ป่าว? เป็นงี้คงไม่แฮบปี้แน่ๆๆๆ

 

โดย: ~* ปิศาจหมีตัวร้าย *~ (Sassykik ) 19 พฤศจิกายน 2549 17:15:51 น.  

 

ทำให้มันดีที่สุดก็พอแล้ว
ไม่ต้องไปรู้หรอกว่า แค่ไหนถึงจะเรียกว่ารักกัน

ถ้าทำให้มันสุดๆของเราแล้ว นั้นแหละคือความรักที่เรามีให้กันและกัน

 

โดย: Ducati 19 พฤศจิกายน 2549 19:08:51 น.  

 

น้องกิ๊กอยู่โหมดเศร้าเหรอนี่ ...

 

โดย: Invisible Guy 19 พฤศจิกายน 2549 22:37:02 น.  

 

หุหุ นาน ๆ ทีปอยจังจะมีสาระนะจ๊ะ

^-^

 

โดย: หมีเจ้าหญิงวุ่นวาย IP: 203.148.254.137 20 พฤศจิกายน 2549 9:24:12 น.  

 

อาราย...ปอยจังน่ะมีสาระเสมอนะจ้ะ ขอโบกๆ

 

โดย: ~* ปิศาจหมีตัวร้าย*~ (Sassykik ) 20 พฤศจิกายน 2549 13:40:01 น.  

 

 

โดย: หมาหมี (asroma29 ) 23 พฤศจิกายน 2549 22:22:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Sassykik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




★ Emo น้องลิง ★
★Emo น้องหอม★
★ Emo จับฉ่าย ★
X
X
X
Friends' blogs
[Add Sassykik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.