Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
30 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
อากาศดี... ดี... ในชีวิต

อากาศดี...ดี....ในชีวิต

ไม่ได้เข้มา อัพนานมากก ๆ จนรู้สึกผิด เริ่มตั้งแต่ งานที่สุ่มหัว จนไม่ได้ทำอะไร นอกจาก ตื่น ทำงาน กิน นอน เป็นเวลาหลายเดือน รวมทั้งเรื่องราวที่พึ่งเกิดขึ้น ให้เป็น ประสบการณ์ความประมาทครั้งใหญ่อีกครั้งในชีวิต

แต่ทำให้ฉันได้รับรู้ ความหมายของคำว่า...มิตรภาพ...ลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม

ทั้งกำลังใจผ่านตัวหนังสือ....ผ่านเสียงตามสาย...หรือแม้แต่ การพูดคุยกันในเอ็ม......ทำให้ได้รู้ว่า ...เราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกแห้ง ๆ ใบนี้

ฉันเลือกเขียนหัวข้อนี้ เพราะได้รับหลังไมค์จากพี่ที่รักอีกคนหนึ่ง.....คนที่คบหากันมาตั้งแต่ฉันเริ่มเล่นเน็ท....ถึงเราจะไม่ได้เจอกันบ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งที่เราได้พูดคุยกัน เหมือนเรารู้จักกันมาเป้นสิบปี....มันทำให้ฉันรู้สึกว่า

.....มิตรภาพ....เป็นอากาศดี ๆ ในชีวิตของคนเราจริง ๆ
สามารถซึมผ่านตัวหนังสือออกมาให้เราได้ซาบซึ้ง กลิ่นอายของความเป็นห่วง เป็นใย ได้เป็นอย่างดี

.....มิตรภาพ....สามารถส่งมาเป็นเสียงตามสาย ให้เราได้น้ำตารื้น เพราะความตื้นตันใจได้

.....มิตรภาพ.....ส่งผ่านตัวหนังสืออิเล็กทรอนิคส์ ให้เราได้ขอบคุณ และขอโทษเพื่อน ๆ ที่เอาใจช่วยเราอยู่

คัยที่เคยบอกไว้ว่า....เพื่อนทางเน็ท....ไม่ใช่ความจริงบนโลกหรอก....ฉันคงไม่อาจไปเถียงกับเค้าได้หรอก

เพราะฉันมีอีกแง่มุมที่จะบอกกล่าวทุกคนว่า....เพื่อนทางเน็ทของฉัน ไม่ได้นัดเที่ยวกัน วันยันค่ำ หรือนินทากันลับหลังแต่อย่างใด เพื่อนที่พึ่งรู้จักกันทางเน็ทของฉัน....เป็นมิตรภาพ....เป็นอากาศดี ๆ ....ที่พัดผ่านเข้ามาในช่วงชีวิตหนึ่ง ให้ได้รู้สึก อิ่มใจ ที่อย่างน้อยถึงจะมีอะไรรุ่มเร้ามากมาย ฉันก็ยังมีเพื่อน ๆ ที่ไม่ค่อยได้เจอหน้ากันเท่าไหร่ คุยกันบาง บ้างครั้ง คอยให้กำลังใจฉันเสมอ....เวลาที่เพื่อนอย่างฉันกำลังจะ...ล้ม....

That what friend's for.........

the best breath in my life

ขอบคุณใครก็ตาม...ที่ทำให้เราได้มาพบกัน.....




Create Date : 30 มิถุนายน 2551
Last Update : 30 มิถุนายน 2551 21:51:49 น. 0 comments
Counter : 352 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เจ้าชาย ณ เกาะกูด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าชาย ณ เกาะกูด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.