มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
10 มิถุนายน 2548
 

love is : Baby I love you


Title : Baby I love you
Artist : นภ พรชำนิ
Album : love is



:: Download ::
love is - Baby I love you

เธอน่ารัก รู้ไหมจ๊ะ มากกว่าใครที่ฉันรู้
ทุกครั้งที่ฉัน เจอะเธอ ฉันฝืนใจ ไม่อยู่...
ที่จะปกปิด คำๆ นี้ Oh! Baby, I love you.

ยิ่งท่าทางเธอเขินๆ ยิ่งเพลิดเพลินที่ได้รู้
และรอยยิ้มที่ประทับใจ ทำฉันนั้นห้ามไว้ไม่อยู่...
จึงต้องหลุดปาก บอกเธอคนดี Oh! Baby, I love you.
Yes I do.. love you, love you

ฉันรักเธอ รู้ไหมจ๊ะ เริ่มเมื่อไรฉันไม่รู้
แต่ว่ามาก มากขึ้นทุกวัน จนฉันนั้นกลั้นใจไม่อยู่...
ฉันต้องขอพูด คำๆ นี้ สักที ว่า Baby, I love you...I love you.

มกรา กุมภา มีนา เมษา..
ต่อไปจนถึงพฤษภา...
มิถุนา กรกฎา สิงหา กันยา ตุลา พฤศจิกา
จวบจนธันวา... ฉันจะคอยพูดคำๆ นี้ ให้เธอรู้ว่า...

Baby, I love you. ฉันจะพิสูจน์ ให้เธอรู้
เวลาหมุนเวียน เปลี่ยนไป แค่ไหน ใจฉันจะยังรักอยู่
และจะ คอยพูดคำๆ นี้ ว่า Baby, I love you.

ไม่ว่ากี่ปี Baby, I love you.
ไม่ว่ากี่สิบปี Baby พี่รัก love you
โอ้ว กี่เดือน กี่ปี อีกกี่สิบปี I love you...you
I love you



Create Date : 10 มิถุนายน 2548
Last Update : 15 มิถุนายน 2548 19:38:04 น. 0 comments
Counter : 459 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

poynune
 
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add poynune's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com