<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
9 กรกฏาคม 2548
 

ลานนา คัมมินส์ : แค่เข้าใจ


Title : แค่เข้าใจ (Feat. อ้อม สุนิษา)
Artist : ลานนา คัมมินส์
Album : ยินดีปีระกา



:: Download ::
ลานนา คัมมินส์ - แค่เข้าใจ

ลานนา:
ถ้าหากฉันไม่ค่อยเชื่อใคร ถ้ามีใจเป็นของตัวเอง
เอาใจใครไม่เก่ง แต่เป็นตัวเองได้ไหม
ถ้าความเห็นจะต่างออกไป ถ้าไม่เป็นเหมือนตุ๊กตา
ถ้าสมองฉันคิดมากกว่า ไม่คล้อยตามเธอทุกที

NARA:
นะเธอนะ นะเธอนะ นะเธอนะ
เอาใจใครไม่เก่ง แต่เป็นตัวเองได้ไหม

(Chorus) นะเธอนะ นะเธอนะ นะเธอนะ
แต่สมองฉันคิดมากกว่า ไม่คล้อยตามเธอทุกที

ลานนา:
เธอจะว่ายังไง ถ้าหากฉันเป็นคนอย่างนี้
เธอจะเดินหลีกหนี หรือยินดีเข้าใจ
แค่ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ไม่คิดจะเป็นแบบใคร
เธอจะถูกใจไหม พอรับไหวหรือเปล่าไม่รู้
ถ้าหากฉันไม่ชอบพระจันทร์ ถ้าหากฉันเป็นคนไม่นับดาว
มองทะเลว่างเปล่า ไม่มีอารมณ์ละไม
ถ้าไม่หวานเมื่อตอนสบตา แต่เป็นเพียงแค่คนจริงใจ
ถ้าฉันพูดว่ารักเมื่อไหร่ ไว้ใจได้ละกัน

NARA (Rap):
Now let me tell you this
ให้เธอรู้ไว้ซะด้วย ฉันไม่ใช่นะไม่ใช่ของกล้วยๆ
ไม่ตามใจใครหรอก อะไรประมาณเนี๊ยะ
If that ain't clear, then I don't know
So จะรักก็รัก Yes or No
แต่ถ้า you ยึกยัก well...suck! you know.
What I am is what I am,
so make your plan just let me go.
นะเธอนะ นะเธอนะ นะเธอนะ
เอาใจใครไม่เก่ง แต่เป็นตัวเองได้ไหม

(Chorus) นะเธอนะ นะเธอนะ นะเธอนะ
แต่สมองฉันคิดมากกว่า จะคล้อยตามเธอทุกที

อ้อม:
เธอจะว่ายังไง ถ้าหากฉันเป็นคนอย่างนี้
เธอจะเดินหลีกหนี หรือยินดีเข้าใจ
แค่ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ไม่คิดจะเป็นแบบใคร
เธอจะถูกใจไหม พอรับไหวหรือเปล่าไม่รู้

ลานนา/อ้อม:
ถ้าหากฉันไม่ชอบพระจันทร์ ถ้าหากฉันเป็นคนไม่นับดาว
มองทะเลว่างเปล่า ไม่มีอารมณ์ละไม
ถ้าไม่หวานเมื่อตอนสบตา แต่เป็นเพียงแค่คนจริงใจ
ถ้าฉันพูดว่ารักเมื่อไหร่ ไว้ใจได้ละกัน

ลานนา/อ้อม/NARA (Rap):
เธอเป็นแบบไหน ไหนลองบอกมาเด๊ะ
เธอจะเป็นจิ้งจกหรือจะเป็นจระเข้
No need to be shy, no need จะปิดบัง
อภิโธ่อภิถัง why don‘t you just say
Who are you and who am I,
just yell it all out, what ya gotta hide
บอกหน่อยเด๊ะ let me inside
ไม่ต้องมาโมเม ไม่ต้องมาลวดลาย


จะตั้งใจเข้ามา หรือว่า หลงทางเข้ามา
รบกวนช่วยคอมเมนต์ไว้ด้วยนะค๊า
ขอบคุณมากๆ ค่ะ ^-^



Create Date : 09 กรกฎาคม 2548
Last Update : 9 กรกฎาคม 2548 16:15:13 น. 3 comments
Counter : 742 Pageviews.  
 
 
 
 
เราตั้งใจเข้ามาเลย นะเนี่ย จะบอกให้
ชอบเพลงนี้ค่ะ บล็อกใสดีจังเลยคะ
ไปบล็อกเรานะ มืดสนิท ฮ่า ๆๆ
 
 

โดย: ngomngay วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:22:17:51 น.  

 
 
 
 
 

โดย: ลานนา IP: 203.156.48.1 วันที่: 23 สิงหาคม 2549 เวลา:8:34:33 น.  

 
 
 
อยากได้เพลงนี้มั่กๆมากๆ...กดที่downloadแล้วแต่มันโหลดไม่ได้ทำไงดี
 
 

โดย: Champ_dedo@hotmail.com IP: 203.113.17.174 วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:9:31:52 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

poynune
 
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add poynune's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com