<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 พฤศจิกายน 2552
 
 

วันนึง ได้รับโทรศัพท์จากคนที่เราเคยชอบมากๆ....

วันที่ 26 ตค. เราไม่ค่อยสบาย
ไปหาหมอ ที่ รพ ราชธานี
เราหลับๆ ตื่นๆ ไปตลอดทาง
ขากลับ หลับสนิท

มีสายเข้า
" ขอสายคุณชญาดา ครับ"
" จากไหนคะ "
" เอี้ยว ครับ"
"ใครนะคะ "
"...เอี้ยว ครับ"
"..."

"สะดวกคุยไม๊ครับ "

โอ๊วว ตื่นเลยค่ะ

คนที่โทรมา คือ คุณ เอี้ยว ณ ปานนั้น ( ศิลปินเพลงนอกกระแส )

เนื่องจากเราได้เมล์ไปสอบถาม และสั่งซื้อ CD แต่ก็ไม่รู้ว่า นั่นคือเมล์ของคุณเอี้ยว

หลังจากที่คุณเอี้ยวได้รับเมล์ จึงได้โทรกลับมาหาเรา

ได้คุยกันในหลายๆ เรื่องตามประสาเพื่อนเก่า ( เราเป็นแฟนเพลงของเอี้ยว นานมากแล้ว อย่างน้อยก็ตั้งแต่มัธยม )

ถามถึงบ้านเก่า
ถามถึงสถาบัน ( เราต่างจบพระจอมเกล้าพระนครเหนือเหมือนกัน )

คุยกันก็รู้สึกว่าได้เจอเพื่อนนะ

จากนั้น คุณเอี้ยวก็ส่ง CD และเทปเพลงมาให้หลายชุด

เราก็ให้กำลังใจเค้าไป


มองในมุมนี้ วันนั้นเรามาจากจุดเดียวกัน ในวันนี้เราสามารถสนับสนุนเค้าได้ ก็ควรจะทำอย่างเต็มที่

ขอให้ก้าวไป... ตามที่ตั้งใจไว้ค่ะ




 

Create Date : 04 พฤศจิกายน 2552
1 comments
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2552 13:38:49 น.
Counter : 1069 Pageviews.

 

ไม่รู้ละอ่านแล้วมีความสุขจัง

 

โดย: พ่อแม่น้องครีม (babyandmom ) 4 พฤศจิกายน 2552 23:03:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

คุณหน่อย
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เคยทำงานเป็นพนักงานคีย์ source code
พอแต่งงานได้ 4 เดือน ก็ลาออกมาบำรุงครรภ์
ตอนนี้งานประจำคือดูแลเด็กดื้อ
[Add คุณหน่อย's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com