พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 พฤษภาคม 2552
 
 

ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน

วันนี้ไม่มีอะไรพิเศษ มีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อย
พอดีเราโทรไปเช็คค่าไฟ
เดือนนี้ค่าไฟ 10898.78
กรี๊ดดดดดดดดดดด....... เพิ่มจากเดือนที่แล้ว สองพันกว่าบาท
( ไม่นับที่บ้านอีก สามพันกว่าบาทนะ )

สามีบอกว่า ใช้ไฟให้น้อยๆ หน่อย
จากเดิมเราเปิดแอร์ตั้งแต่ 6 โมงเช้า - 3 ทุ่ม
ต่อไปให้เปิดแอร์ได้ตอน 11 โมง - บ่าย 2

เราก็องค์ลง สิ คือโกรธมากเลยนะ
จริงอยู่ เราก็อยากสบาย แต่ทำไมล่ะ ก็เราทำงานนี่นา แถมยังเลี้ยงลูกที่นี่อีก
ถ้าไม่อยากให้เปิดแอร์ ก็หาพี่เลี้ยงมาเลี้ยงที่บ้านสิ ค่าไฟที่นี่จะได้ลดลง

สามีกลับบ้านไป ก็โทรมาอีก เราก็ปรี๊ดด... เบ๊งเรื่องนี้เลย
เถียงกันอยู่ ชั่วโมงครึ่ง แบตเราเกือบหมด
เราก็แปลกใจนะ เราทำไมต้องเสียใจอะไรมากมายขนาดนี้ด้วย
ทั้งร้องไห้ ทั้งตวาด แต่เค้าก็ยังฟังเราเป็นชั่วโมงๆ
ไม่มีการวางสายทิ้ง ไม่มีการเถียง แต่จะพูดนิ่มๆ ให้เราคิด แต่เสียใจ.... นาทีนี้คิดไม่ได้ค่ะ 5555

จนเราเริ่มเหนื่อย แล้วก็วางสายเอง

ซักพักเค้าโทรมาอีก เราก็เอ๊ะ... จะเอาไงดีวะ จะโวยวายอีกดีป่าว
แต่อย่าเลย ดูสถานการ์ณก่อน

เค้าโทรมาถามว่า จะกินอะไรไม๊ เดี๋ยวซื้อเข้ามาให้

... เห้อ

ก็รู้สึกดีใจนะ ที่ยังมีคนทนเราได้

สามีเป็นคนที่อดทนกับการโวยวายของเราได้ดี
เป็นคนที่คอยช่วยเลี้ยงลูก อาบน้ำ,ป้อนข้าวให้ลูก และทำได้ดีกว่าเรามากนัก

ยังเคยคิดเหมือนกันว่า ทำไมเราต้องมาเจอกันนะ
แล้วทำไมเราต้องเลือกผู้ชายคนนี้?

แต่ตอนนี้ไม่คิดแล้วล่ะ ไม่อยากได้คำตอบหรอก
คิดแค่ว่า เราเป็นคนโชคดีขนาดไหนที่ได้อยู่กับคนแบบนี้


ตอนนี้ สามีกลับไปบ้านค่ะ กลับไปทำความสะอาดห้อง ดูดฝุ่นและเปลี่ยนผ้าปูที่นอนให้
เอาใจเราหน่อย เพราะเราทำงานตรงนี้ก็ถือว่าเหนื่อยทีเดียว
ต้องดูแลลูกค้า แล้วยังต้องจัดระเบียบลูกน้องอีก ไม่นับเรื่องเลี้ยงลูกอีกคนที่นี่นะ




ขอบคุณนะ ที่อยู่ด้วยกัน


ขอแถมรูปลูกสาวหน่อยค่ะ มีอยู่สองคนเนี่ยะแหล่ะ ที่เป็นสุดหัวใจ






 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2552
2 comments
Last Update : 27 พฤษภาคม 2552 14:44:54 น.
Counter : 745 Pageviews.

 

55..

ต้องจ่ายค่าไฟ แล้วยังต้องมาจ่ายค่าโทรศัพท์ อีกเหรอ

 

โดย: VivaFestA 19 มิถุนายน 2552 12:54:31 น.  

 

ก็เพราะรักไงครับ ถึงเป็นผู้ฟังที่ดีน่ะ

 

โดย: หล่อเกินระบบจะรองรับ IP: 125.27.131.188 9 ตุลาคม 2552 2:38:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

คุณหน่อย
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เคยทำงานเป็นพนักงานคีย์ source code
พอแต่งงานได้ 4 เดือน ก็ลาออกมาบำรุงครรภ์
ตอนนี้งานประจำคือดูแลเด็กดื้อ
[Add คุณหน่อย's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com