พฤศจิกายน 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
น้องเนย ไปเตรียมอนุบาล
แม่กับพ่อตัดสินใจให้หนูเป็นเด็กเตรียม(อนุบาล) หลังจากที่หาข้อมูลมาพอสมควรกับอาศัยถามเพื่อน ๆ หรือข้าง ๆ บ้าน ก็ตัดสินใจว่า โรงเรียนที่แม่เลือกให้หนูน่าจะโอเคอยู่ เพราะว่าช่วงหลังมานี่ หนูติดดู วีดีโอ มาก ๆ เลย ก็เลยหากิจกรรมให้หนูทำดีกว่า

ไปโรงเรียนวันแรก ยังร่าเริงอยู่ แม่บิวไว้เยอะ สนุกมาก ๆ แต่ไม่อยากเข้าห้องเรียน




วันที่สอง ยังสติวร่าเริงอยู่ อยากไปโรงเรียน แต่ไ่ม่อยากเข้าห้องเรียนเหมือนเดิมจะเล่นแต่สไลด์เดอร์อย่างเดียว



วันที่สาม ก็ยังโอเคยอยู่ มีบอกว่าจะให้แม่พาไปเล่นสไลด์เดอร์อยู่ ตอนไปรับกลับบ้าน แม่พาไปเล่นแป๊ปนึง



วันที่สี่ และ วันที่ ห้า เริ่มร้องไห้ คุณครูบอกว่าร้องไห้เป็นพัก ๆ ถ้ามีกิจกรรมก็จะไม่ร้อง แต่ถ้าไม่มีก็จะร้องไห้ แต่กินข้าวได้ นอนหลับได้

พอวันศุกร์แม่พาหนูไปฉีดวัคซีนเพิ่ม วัคซีคไข้หวัดใหญ่ วันเสาร์หนูเป็นหวัด มีไข้นิดหน่อย น่าจะติดมาจากโรงเรียน จนถึงวันจันทร์อาการยังไม่ดีขึ้น โทรแจ้งที่โรงเรียน คุณครูบอกว่า ถ้าน้องไม่มีไข้เอามาได้น่ะค่ะ แม่ก็ไม่อยากให้หนูไป เพราะเวลาไม่สบายหนูอ้อนมาก ๆ เลย เรียกได้ว่านอนกันบนตัวแม่เลย นอนยากมาก ๆ เลย

วันพุธแม่พาหนูไปโรงเรียน แม่บิวอารมณ์เท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล ร้องไห้บอกว่าไม่ไปโรงเรียน ตั้งแต่เช้าเลย พอไปถึงโรงเรียน น้ำตานองเลย สู้ ๆ เดี๋ยวหนูก็ปรับตัวได้น่ะลูก

ตาบวมเชี่ยว






แม่กับพ่อรักหนูน่ะ เข็มแข็งน่ะค่ะ นี่แค่เป็นการก้าวเท้าเล็ก ๆ ของหนู สู่โลกใบนี้เองจ๊ะ จุ๊ป ๆ ๆ เอาใจช่วยหนูน่ะจ๊ะ

ปล. 3 วันแรกที่ไป หนูสามารถใส่กางเกงเองได้แล้ว แต่ก่อนถอดเป็นอย่างเดียว 555


CafeMom Tickers





Create Date : 10 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2553 10:55:17 น.
Counter : 913 Pageviews.

5 comments
  
น้องเนยไปเป็นนักเรียนเตรียมแล้ว..ชุดน่ารักมากค่ะ ^^
เรื่องปรับตัว คงต้องให้เวลากับหนูน้อยหน่อยเนอะ รวมทั้งแม่ด้วย เดี๋ยวใจอ่อน

ทุกวันนี้ เวลาที่เพชรส่งลูกเข้า รร. ก็ยังอดที่จะเหลียวมอง คิดถึงลูกมาก อิอิ
ปันปันก็มีโยเยเหมือนกันค่ะ ตอนตื่นนอน ไม่ยอมอาบน้ำ แต่ก่อนง่ายมาก..ยิ่งโตก็มีข้อแม้เยอะแยะ

เป็นกำลังใจให้น้องเนยนะจ๊ะ จุ๊ฟ ๆ ๆ ๆ
โดย: มี๊เพชร+น้องปันปัน (phety talon ) วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:27:21 น.
  
น้องเนย สู้ ๆ ๆค่ะ
โรงเรียนสนุก ต้องไปทุกวันนะคะ
โดย: iamnerisa วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:39:52 น.
  
โดย: หน่อยอิง วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:26:05 น.
  
สู้ๆน๊ะคะคุณแม่ จะบอกว่าเดี๋ยวก็ชินก็ไม่เชิง น่าจะปลงมากกว่า ปลงเพื่ออนาคตที่ดีของลูกเนอะ
โดย: skylion วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:32:18 น.
  
สวัสดียามบ่ายจ้า :)


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: มี๊เพชร+น้องปันปัน (phety talon ) วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:42:28 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ไอแอมเดียร์
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Untitled Document