เมื่อฉันไม่ใช่เจ้าหญิงในนิยาย และเจ้าชายในฝันไม่มีจริง
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
เตรียมห้องให้เบบี้ดีกว่า

อาทิตย์นี้น้องพลอยของม๊ามี๊ก็ใกล้ สามสิบเก้าสัปดาห์แล้วนะลูก อีกไม่นานเราคงจะพบกัน แต่ใคร ๆ ก็ทักม๊ามี๊ว่าม๊าท้องยังสูงอยู่ คงยังไม่คลอดง่ายๆ ก็ม๊ามี๊อยากเจอลูกแล้วนี่ แต่เอาเถอะ ตอนหนูมาหนูก็เลือกมาเอง เพราะฉะนั้น วันที่หนูเกิด หนูก็ต้องเลือกเองนะจ๊ะ

แต่ยังไงก็แล้วแต่ ม๊ามี๊จัดห้องให้หนูเรียบร้อยแล้วลูก สีห้องไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ใจจริง ๆ ม๊ามี๊ชอบสีม่วงมากกว่า แล้วทาเป็นสองสี ม่วงกะเขียวแล้วหาวอลล์เปเปอร์ น่ารัก น่ารัก มาติดคั่นเอา แต่เสียดาย ไม่ใช่บ้านเรา คุณป้าเจ้าของบ้านเขาให้ทาสีเขียว สีเดียว ม๊ามี๊ก้อเลยต้องจำใจยอม

เอาไว้มีบ้านของตัวเองเมื่อไหร่ เราค่อยทำให้มันสวย ๆ ก็ได้ลูก แต่ม๊ามี๊ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เหมือนกัน เพราะบ้านที่นี่แพ๊ง แพง ขนาดฝรั่งเอง ยังไม่ค่อยมีปัญญาซื้อบ้านกันเลย เขาก็นิยมเช่าบ้านหรืออพาร์ตเมนท์เหมือนกัน

มา มาดูเตียงนอนหนูกัน

ก็บอกแล้วม๊ามี๊ชอบสีม่วง ดังนั้น เซตที่นอนหนูก็ต้องเป็นสีม่วง



อันนี้เป็นโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม (changing table) ถ้าไปซื้อใหม่ก็หลายตังค์ ประมาณ 300-400 $ แต่ม๊ามี๊โชคดี หรือหนูโชคดีก็ไม่รู้นะ ม๊ามี๊ไปเดินตรงร้านมือสอง ได้มาทั้งเซ็ต รวม rocking chair หนูด้วย แค่ 200 $ เอง



อันนี้โต๊ะหนู มาพร้อมเซตเดียวกัน เอาไว้ใช้ตอนโตได้ แล้วก็ตู้เย็นอันเล็กๆ คุณย่าหนูซื้อให้ เอาไว้แช่นม เผื่อตอนกลางคืน เราไม่ต้องลุกไปเอาไกลลูก



จัดเสร็จแล้ว ม๊ามี๊รักหนูนะจ๊ะ






Create Date : 29 กันยายน 2552
Last Update : 1 ตุลาคม 2552 1:30:09 น. 4 comments
Counter : 939 Pageviews.

 
So cute


โดย: gieyewon วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:3:46:05 น.  

 
ห้องน้องน่ารักมากๆๆๆๆค่ะ


โดย: annieake วันที่: 4 ตุลาคม 2552 เวลา:21:55:43 น.  

 
เมืองนอกเค้าไม่ถือเนอะ ว่าเตรียมตัวรอคุณเบบี้
สวยหวานเชียว รอดู หน้าเบบี้ด้วยคนนะคะ
คงตื่นเต้นหน้าดู


โดย: Mamma Nokkie (Mamma Nokkie ) วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:12:07:34 น.  

 
อะผิดเลย แอบไปดูเบบี้อ่านหน้านึงมา น่ารักๆๆๆ เบบี้ห๊อมๆๆ คิดอย่างนั้นมัยคะ


โดย: Mamma Nokkie (Mamma Nokkie ) วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:12:11:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

noomnim_CMU
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is unfair.
Friends' blogs
[Add noomnim_CMU's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.