เมื่อฉันไม่ใช่เจ้าหญิงในนิยาย และเจ้าชายในฝันไม่มีจริง
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
25 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
เตรียมของใช้ให้เบบี้ (หมวดเสื้อผ้า)

ความสุขอย่างหนึ่งของคนเป็นแม่ก็คือการได้จัดเตรียมข้าวของเครื่องใช้ให้กับลูกน้อยนี่แหละลูก ม๊ามี๊ก็เตรียมให้หนูเกือบครบแล้วหล่ะ เพราะช่วงนี้หนูอาจจะออกมาเมื่อไหร่ก็ได้ เตรียมพร้อมไว้ก่อนเป็นดี

ของส่วนหนึ่งก็มาจากงานเบบี้ ชาวเวอร์ ที่ญาติ ๆ หนูจัดให้นะจ๊ะ ก็ได้ของใช้ที่จำเป็นมาเยอะเหมือนกัน ประหยัดเงินม๊ามี๊ได้พอสมควร แต่ของที่ได้ส่วนมากก็เป็นสีชมพู ถ้าหนูออกมาผิดเพศก็ มีฮาหละงานนี้ เพราะถ้าหนูเป็นผู้ชาย หนูต้องทนใส่เสื้อผ้าผู้หญิงไปอีกปีหนึ่งนะจ๊ะ

นี่จ๊ะเสื้อผ้าหนู เยอะมาก



เสื้อผ้า ชุดไปเที่ยว


กลุ่มบอดี้สูท ของแก๊ป และ ดิสนีย์


ชุดเดรส น่ารัก น่ารัก เพื่อนแม่ส่งมาให้


อันนี้ชุดหน้าหนาว


เซตนี้ชุดหน้าร้อน ม๊ามี๊ซื้อตอนมันออนเซลล์ ของคาร์เตอร์ แต่เมดอินท์ไทยแลนด์นะจ๊ะ อุดหนุนของไทย


อันนี้หมวก ถุงมือและถุงเท้า


pg>



ชุดสุดท้ายสำหรับวันนี้ ของหนูเยอะมากๆ อันนี้เป็นเซตรองเท้า เพื่อนแม่ให้มาของมือสองนะลูกแต่น่ารักม๊าก ๆ ม๊ามี๊หละอิจฉาหนูจริง ๆ




Create Date : 25 กันยายน 2552
Last Update : 26 กันยายน 2552 0:31:07 น. 4 comments
Counter : 442 Pageviews.

 
โอ้ว...พร้อมแล้วจริงๆน่ะคะเนี่ย
น้องพลอยดีใจแน่ๆเลยที่มีม๊ามี้น่ารักอย่างนี้


โดย: gieyewon วันที่: 26 กันยายน 2552 เวลา:0:39:03 น.  

 
เห็นด้วยเลยค่ะ ความสุขของคนเป็นแม่คือซื้อของ ๆลูกนี่แหละเนอะ มันอดไม่ได้จริง ๆค่ะ ของตัวเองก็รอไปก่อน

ปล. มีแต่ของน่ารัก ๆทั้งนั้นเลยค่ะ โดยเฉพาะถุงเท้ากับถุงมือ ชอบจัง



โดย: lilly~tree วันที่: 26 กันยายน 2552 เวลา:21:16:10 น.  

 
ลูกเรา 3 เดือน ยังของไม่เยอะเท่าน้องพลอยเลยน่ะนี่
ชอบจังไอ้งาน Baby Shower (เขียนงี้เหรอเปล่า)
น่าจะมีในเมืองไทยบ้างเนอะ



โดย: จ้าว..จอม วันที่: 27 กันยายน 2552 เวลา:10:20:51 น.  

 
ขอบคุณนะค่ะทุกคนที่มาเยี่ยม งานเบบี้ ชาวเวอร์เขียนถูกแล้วค่ะ ก็เป็นงานที่เพื่อนผู้หญิง จริง ๆ ต้องเป็นเพื่อนสนิทของแม่หรือญาติๆ ผู้หญิง จัดให้แก่คุณแม่คนใหม่ เพื่อเป็นการแสดงความยินดี ด้วยการมอบของใช้ เสื้อผ้าที่จำเป็นแก่คุณแม่ ช่วยประหยัดตังค์ได้เยอะ เลยหล่ะค่ะ

ถ้าเราขาดเหลืออะไร เราค่อยไปซื้อเอาทีหลัง หรือของบางอย่างเราได้มาซ้ำกัน เราก็เอาใบเสร็จไปขอคืนหรือเปลี่ยนเป็นของอย่งอื่นที่เรายังไม่มีได้ค่ะ

อยู่ที่นี่ก็ดีอย่าง ของอะไรซื้อแล้วไม่ชอบก็เอาไปเปลี่ยนได้ค่ะ ถ้าอยู่เมืองไทย เราอาจโดนแม่ค้า ด่าเอาได้นะค่ะ


โดย: นุ่น (noomnim_CMU ) วันที่: 29 กันยายน 2552 เวลา:1:48:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

noomnim_CMU
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is unfair.
Friends' blogs
[Add noomnim_CMU's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.