กุมภาพันธ์ 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
 
[REVIEW] เคล็ดลับการดูแลผมทำสี MIHARU PROFESSIONAL HAIR SET

CLICK - TO - PLAY ! AND ENJOY ! !




MIHARU PROFESSIONAL HAIR SET เซ็ตฟื้นฟูผมเสียมิฮารุ



ช่วยฟื้นฟูผมเสีย แห้ง แตกปลาย ไร้น้ำหนัก ลดผมร่วง แก้ผมช็อต และผมเสียจากการทำสี ทำเคมีต่างๆทั้งดัด ยืด ไดร์ โดนความร้อนเป็นประจำ
ด้วยอานุภาพจากวิตามิน E และ Jojobaoil ผสานพลังธรรมชาติจากโคลนภูเขาไฟ และวิตามินอาหารผม 100%
ช่วยให้ผมกลับมาคืนสภาพสวยเงางาม ผมนุ่ม ลื่น มีน้ำหนัก ไม่พันกัน เสริมสร้างให้โครงเส้นผมแข็งแรง ไม่ขาดร่วงง่าย ลดการเกิดรังแค

สามารถใช้กับวิก หรือแฮร์พีชไหมไฟเบอร์ได้ทุกชนิด



ประกอบด้วย
โคลนหมักผมภูเขาไฟมิฮารุ ขนาด 100 g.
และ CARE PROFESSIONAL SERUM ขนาด 40 ml.



โคลนหมักผมภูเขาไฟมิฮารุ บรรจุในกระปุกทรงกลม

เนื้อมาส์กสีเทาเข้มข้น

มีเกร็ดทองคำวิ๊งๆ ผสมอยู่ กลิ่นอ่อนๆ หอมดีค่ะ



CARE PROFESSIONAL SERUM บรรจุในขวดแก้ว

เซรั่มเหลวใส ไม่หนืดหรือมันแพรบ(แบบน้ำมันมะพร้าว)

กลิ่นห๊อมมม..หอมม มว๊ากกก



: : How to use MIHARU PROFESSIONAL HAIR SET

หลังสระผม โคลนหมักผมภูเขาไฟมิฮารุ ทิ้งไว้อย่างน้อย 15 นาที แล้วล้างออก

จากนั้นปั้มแฮร์เซรั่มลงฝ่ามือในปริมาณที่เหมาะสม ลูบเส้นผมตั้งแต่โคลนจรดปลาย สามารถใช้ได้ทั้งตอนผมหมาดและหลังเป่าแห้งแล้ว

**กรณีนำไปใช้อบไอน้ำ ควรทิ้งไว้อย่างน้อย 20 นาที**

ใช้เป็นประจำ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งหากมีเวลา

ขอให้สนุกกับการทำสีผมและดูแลผมสวยๆนะคะ





สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
//www.mbeautyshop.com/



Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2558 18:06:25 น.
Counter : 2020 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ploiawait
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 38 คน [?]



PLOIAWAIT
Aged 28, Hair Dying-Unicorn Girl🦄 with colorful lips💋
Beauty & Lifestyle Blogger in BKK
•
For collaborations & enquiries plz contact my mng : ploiawait@bloggerati.me
•
More Lively content, Follow me!
https://ploiawait.com/
FB : Bijinploiawait
YT : https://www.youtube.com/c/ploiawait
ig : Ploiawait


Instagram