พฤศจิกายน 2558

1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
[REVIEW] สูตรโกงสีผมอยู่ทนนาน Mooi Keratin Hair Treatment
 สวัสดีค่ะ

ครบรอบทำสีผม 1 ปีทั้งที ของงัดเทคนิคดีๆในการดูแลผมทำสี
ให้อยู่ทนนานมาฝากกันดีกว่า

สาวๆที่รักการทำสีผม หลายๆคนก็คงอยากให้สีที่ทำมาสวยทนอยู่กับเราไปนานๆใช่ไหมคะ

ก็แหมม. . เติมสีทั้งทีใช่ว่าถูกๆเนาะ ถ้าหลุดเร็วคงเสียดายแย่



รับรองว่าเทคนิควันนี้นอกจากสีจะสวยทนแล้ว สุขภาพผมยังดีขึ้นด้วยนะ




: : Mooi Keratin Hair Treatment

ทรีทเม้นท์ฟื้นฟู บำรุงผมแห้งเสีย จากการทำสี ผมที่ผ่านเคมีต่างๆ และถูกความร้อนจนแห้งเสียสะสม ช่วยเติมเคราตินและโปรตีนสำคัญให้เส้นผม ลดปัญหาผมแตกปลาย ปลายเป็นวุ้น ปลายชอต ด้วยนวัตกรรมนาโน ใช้เพียงนิดเดียวแตกตัวทั่วศรีษะ สามารถเข้าเติมเต็มเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง



packaging กระปุกสีดำ ขนาดบรรจุ 300 ml

ราคา 690.- บาท



เนื้อทรีทเม้นท์เป็นเคราตินเข้มข้น ผสมทองคำK
เคราตินเป็นโปรตีนที่เข้าเติมเต็มเกล็ดผมที่เปิดตัวจากการทำสีหรือโดนเคมี
ให้กลับมาเนียนเรียบลื่น ไม่พันกัน ลดปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟู

กลิ่นหอมมากก



หมักโมอิทิ้งไว้ 5 นาที หลังสระผม ใช้แทนครีมนวด หรือเอาไปอบไอน้ำที่ร้านก็ได้นะคะ

ส่วนตัวพลอยไม่เคยถึง 5 นาทีเลยเวลาอาบน้ำจะรีบๆลวกๆ

นี่ขนาดหมักไม่ถึง 5 นาทีนะคะ ผมยังเงา แถมไม่พันกัน

ปลายก็ยังไม่เป็นวุ้น ที่สำคัญสีไม่เฟดเร็วด้วยนะ

อยากรู้หรือยังคะว่าใช้แล้วผมดีขึ้นขนาดไหน ไปดูกันเล๊ยย !

CLICK - TO - PLAY ! AND ENJOY ! !



อ๊ะ ๆ ได้ตั้งใจฟังกันไหมคะ นอกจาก Mooi Keratin Hair Treatment แล้ว

พลอยยังมีเทคนิคอื่นๆแฝงอยู่เต็มเลย หวังว่าคลิปนี้จะเป็นประโยชน์นะคะ บายย . .




รายละเอียดเพิ่มเติม



Create Date : 08 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2558 20:07:06 น.
Counter : 2099 Pageviews.

1 comments
  
ขอบคุณสำหรับเทคนิคดีดีนะคะ
สีผมสวยมากๆเลยอ่าาา ชอบจัง
โดย: ็Happy Meeniie (สมาชิกหมายเลข 2764850 ) วันที่: 8 พฤศจิกายน 2558 เวลา:23:28:41 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ploiawait
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 38 คน [?]



PLOIAWAIT
Aged 28, Hair Dying-Unicorn Girl🦄 with colorful lips💋
Beauty & Lifestyle Blogger in BKK
•
For collaborations & enquiries plz contact my mng : ploiawait@bloggerati.me
•
More Lively content, Follow me!
https://ploiawait.com/
FB : Bijinploiawait
YT : https://www.youtube.com/c/ploiawait
ig : Ploiawait


Instagram