มีนาคม 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
[REVIEW] Pantene Pro-V 3 Minute Miracle ผมนุ่มสวย-สุขภาพดีใน 3 นาที
 สวัสดีค่ะ
ช่วงนี้พลอยเน้นบำรุงผมเสียจากการทำสีมากหน่อย
เนื่องจากสีผมเฟดสุดแล้ว โคนผมขึ้นใหม่ อีกไม่นานคงได้เติมสี

แต่ก่อนที่จะไปทำร้ายเส้นผม เราควรบำรุงหนักๆเลยนะคะ
ไม่อย่างนั้นสภาพผมของเราก็อาจ ‘พังยับ’ ไปอีก
แถมทั้งทำสีมาหลายรอบมาก

นั่งดูโทรทัศน์เห็นน้องญาญ่าโฆษณา ‘It's a 3 minute miracle’ หืมม..น่าลองจริงจริ๊งง~

Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner



สาเหตุที่พลอยสนใจ Pantene 3 Minute Miracle มาใช้ เพราะ จริงๆแล้วสาเหตุของผมเสียสะสมไม่ใช่แค่ทำสี
แต่ยังเกิดจากที่พลอยไดร์ผม ม้วนผมลอนต่างๆทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน

ซึ่ง Pantene สูตร Total Damage Care เป็นสูตรที่เหมาะสมคนที่มีสภาพเส้นผมเสียสะสมนานกว่า 3 เดือน
สำหรับสาวๆที่มีปัญหาผมพันกัน ไม่เงางาม เปราะขาดง่าย ผมแตกปลาย ผมแห้ง-หยาบ ผมอ่อนแอ ชี้ฟู ลีบแบน และจัดทรงยาก



: : Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner

คอนดิชันเนอร์สูตรใหม่ล่าสุดจาก Pantene นวัตกรรมเพื่อการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ฉีกกฎผลิตภัณฑ์คอนดิชันเนอร์ทั่วไป ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดจากการพัฒนาสูตรเพื่อแก้ปัญหาผมเสียได้อย่างตรงจุด พร้อมฟื้นบำรุงผมเสียสะสมนาน 3 เดือน ให้นุ่มสวยดูสุขภาพดีขึ้นใน 3 นาที

ด้วยสูตรการบำรุงที่ตรงเข้าฟื้นบำรุงเส้นผมได้อย่างชาญฉลาด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอนดิชันเนอร์ ยังช่วยป้องกันความเสียหายจากการหวีหรือสางผมที่เกิดขึ้นกับเส้นผมได้ถึง 10 เท่า* และยังมอบความแข็งแรงให้กับเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย



- Pantene Total Damage Care Shampoo
- Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner


ขนาด 70 มล. ราคา 29 บาท และขนาด 180 มล. ราคา 149 บาท

เนื่องจากพลอยเคยใช้ Pantene แล้ว
ครั้งนี้รู้สึกว่าตัวใหม่เนื้อ Shampoo และ Conditioner เข้มข้นขึ้นทั้ง 2 ตัวเลยค่ะ
โดยเฉพาะ 3 Minute Miracle Conditioner เห็นได้ชัดเลยว่าเนื้อเข้มข้นขึ้นจริงๆ

: : สระผมด้วย Pantene Total Damage Care Shampoo แล้วควรใช้ Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner ทุกครั้งหลังสระผม 3 นาที โดยเฉพาะคนที่ผมเสียสะสมมานานมากๆควรใช้ Pantene 3 Minute Miracle แทนสูตรปกติไปเลย



: : สรุปผลหลังใช้ Pantene Total Damage Care Shampoo & Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner

-จากที่เคยใช้แล้วพลอยถูกกับ Pantene ค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่คันหนังศีรษะ และไม่เกิดรังแค และผมไม่มันเร็วดี

-Total Damage Care Shampoo สูตรใหม่เนื้อเหลวเหมือนเดิม เวลาปีบควบคุมปริมาณได้ง่ายกว่า

-Shampoo ฟองไม่เยอะ แต่สะอาดทั่วถึง -สัมผัสตอนใช้ 3 Minute Miracle Conditioner ลื่นมาก

-แต่กลับล้างออกง่ายทั้ง Shampoo และ Conditioner เลยค่ะ

-กลิ่นหอมออกแนวเบอร์รี่ๆ หอมทนติดหัว ออกมาจากห้องน้ำใหม่ๆนี่ฟุ้งเลย -สระก่อนนอนตื่นมาแล้วผมไม่ชี้ตั้งเหมือนไฟฟ้าสถิตย์

-ปลายผมพันกันน้อยลง ไม่แตกปลาย ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีและเงาขึ้น

สูตรนี้เน้นบำรุงผมเสียขั้นสุดนะคะ ผมทำสีอาจมีเฟดลงบ้าง

สุดท้ายนี้ขอบอกเคล็ดลับให้เพื่อนในการดูแลเส้นผมทิ้งไว้นะคะ
เพื่อผมสวยอย่างแท้จริง ต้อง 3 นาทีเท่านั้น ให้เวลาเส้นผมได้ดื่มด่ำกับสารบำรุงผมอย่างเต็มที่
แล้วจะเห็นปาฏิหารย์ผมสวยและผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ

อย่าเชื่อเพียงใน 1 หรือ 2 นาที อย่าเชื่อการฟื้นฟูแบบปลอมๆแค่เคลือบผมด้านนอก
ต้องซึมซาบล้ำลึกจนผมแข็งแรง สุขภาพดี และเปล่งประกายสู่ภายนอก

เพียง 3 นาทีคุณก็จะได้เห็นปาฏิหารย์ด้วยครีมนวดผม 3 Minute Miracle จาก Pantene ค่ะ



เพื่อนๆคนไหนสนใจอยากร่วมแชร์ประสบการณ์หลังจากใช้ Pantene แบบพลอย

สามารถเข้าไปร่วมแชร์ได้ที่ //www.vanilla.in.th/activities/88 และ //www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1423842231

และติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ดีๆ กับทาง Pantene ได้ที่ www.facebook.com/pantenethailand ค๊า..



Create Date : 24 มีนาคม 2558
Last Update : 24 มีนาคม 2558 15:14:12 น.
Counter : 11149 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ploiawait
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 38 คน [?]



PLOIAWAIT
Aged 28, Hair Dying-Unicorn Girl🦄 with colorful lips💋
Beauty & Lifestyle Blogger in BKK
•
For collaborations & enquiries plz contact my mng : ploiawait@bloggerati.me
•
More Lively content, Follow me!
https://ploiawait.com/
FB : Bijinploiawait
YT : https://www.youtube.com/c/ploiawait
ig : Ploiawait


Instagram