★。(☆* ม อ ง ใ ห้ เ ห็ น ก ร ะ ต่ า ย ใ น ด ว ง จั น ท ร์ *☆)。★

@โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




@คนแปลกหน้าที่ฉันรัก@






" ระหว่างทางเดินของฉัน

วันที่ฉันนั่งเหงา เหงา เหงา

และรอที่จะได้พบหน้าเขา

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า

คู่แท้ของฉันคือ ใคร ?"







วันที่ฉันเจอเธอ วันที่ได้ใกล้กัน วันที่เราจูงมือ วันที่ฉันรักเธอ วันที่ฉันพูดไป วันที่เธอรับฟัง อีกนานไหมฉันก็ไม่รู้ อีกกี่เดือนหรือจะอีกปี กี่หมื่นพันล้านความทรงจำที่มี ไม่เคยไม่คิดถึงเธอ...
ความทรงจำนั้นประหลาด ไม่สามารถบังคับให้จดจำ พอๆ กับที่ไม่สามารถบังคับให้ลืมได้
ความรักมีอิสระในตัวเอง เธอเชื่อเหมือนฉันไหม ไม่มีใครบังคับให้เรารักหรือเลิกรักใครได้หรอก แม้แต่เจ้าของหัวใจก็ตาม
สำหรับฉันความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง ความฝันเป็นปีกและความรักจะเป็นลมใต้ปีก นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีกที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น แต่...จะไม่มีมันก็ได้ ไม่มีมัน ฉันก็ยังเคลื่อนไหว
Real happiness never hurts the others.
StoP YOur IrrITabiLitY! StoP yoUR BuRnINg HeaRT! foRGiVe AlL LiVEs anD sMile To aLl TrOuBlEs.
SweeT SmILe CoMes FrOm HeArT.
ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่งบนโลกนี้ ฉันรู้ว่ามีเธออยู่ วันนี้ หัวใจของฉันจึงยังเต้นเพื่อ "รอ" และ "รัก" เธอ
ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจของฉัน เธออยู่ที่ไหน...คิดถึงเธอ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@'s blog to your web]
Links
 

 
+++ พั ก ต ร ง นี้ +++






รู้สึกเหนื่อย เลยหาที่พักนั่งให้หายเหนื่อยสักหน่อย

ขอนั่งตรงนี้ละกันนะคะ ก็ไม่รู้จะไปไหนนี่น่า

...ช่วงนี้เหนื่อยกับอะไรหลายๆ อย่าง

เหนื่อยหน่ายกับเรื่องเดิมๆ ที่ยังทำใจไม่ได้สักที

ยกเว้นความรัก เพราะไม่มี แฮะๆ

และเรื่องงาน เพราะเรื่องนี้ยังสบายดีนั้นเอง

ส่วนเรื่องที่เหนื่อย มันอาจจะดูเล็กน้อย ไร้สาระ

แต่เชื่อมั้ยว่า มันเหมือนกับเราหยอดกระปุ๊กของความทุกข์

ความอัดอั้น อึดอัด ทุกครั้งที่เราทุกข์ เราจะหยอดมันไว้โดยไม่รู้ตัว

จนเกิดการสะสมโดยไม่ได้ตั้งใจ รู้สึกเหนื่อยหน่ายกับเรื่องเดิมๆ

ก็หยอดลงกระปุ๊กใบเดิม...หากถามว่าต็มหรือยัง...

บอกได้เลยว่ายังหยอดได้อีก..

พยายามทำใจแล้วว่า...เหนื่อยหน่ายไปก็เท่านั้น จิตตกเสียเปล่าๆ

เพราะเป็นการตัดสินใจของเราเองตั้งแต่แรก

ฉะนั้นเราต้องทำใจยอมรับมันให้ได้

แต่เชื่อมั้ย... 1 ปีเต็มๆ จากวันนั้นจนถึงวันนี้....

ยังทำใจยอมรับไม่ได้เลย...ทุกข์อีกตามเคย

บางครั้งก็อยากหายไปจากตรงนี้ ณ บัดนาววว

แต่ทำไม่ได้ เลยต้องฟาดฟันกับความเหนื่อยหน่ายตัวต่อตัว

รู้สึกเหนื่อยมากๆ น้ำตามันพาลจะไหล

คล้ายๆ เหมือนคนอ่อนแอ แต่น้ำตาก็ช่วยได้ระดับหนึ่ง

ตรงที่ไม่ต้องเก็บ และกดดันตัวเอง เดียวจะบ้าเสียก่อน

เพราะบางครั้งเราก็ไม่รู้จะฝืนใจตัวเองทำเข้มแข็ง ไปทำไม

ในเมื่อข้างในใจเหนื่อยล้าแทบตาย !!!

แค่ปล่อยน้ำตาให้มันไหลออกมา...โดยที่ไม่มีใครเห็น

และเราก็ไม่ต้องโกหกตัวเองว่าฉันนี่แหล่ะแกร่ง ทนได้

คนทุกคน มีมุมที่เข้มแข็ง ปกป้องตัวเองอยู่แล้ว

และบางขณะเราก็หมดแรง อ่อนแอ บ้าง (ก็ได้)

...ความเหนื่อยหน่ายในเรื่องบางเรื่อง

เราไม่รู้หรอกว่ามันจะสิ้นสุดลงวันไหน

แต่เราต้องเดินผ่านมันไปให้ได้ และอยู่กับมันให้เป็น

ฉันก็แค่หวังว่าสักวันหนึ่ง...

ความเบื่อ และเหนื่อยหน่ายนี้ จะเบาบางไปเสียที

ก่อนที่ฉันจะทนไม่ไหว...อีกต่อไป

by >> P_mim












Create Date : 04 พฤษภาคม 2553
Last Update : 4 พฤษภาคม 2553 20:34:36 น. 6 comments
Counter : 404 Pageviews.

 
ทักทายยามเย็น ทานข้าวให้อร่อยนะคะ ^^


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:25:43 น.  

 


โดย: nuyza_za วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:36:07 น.  

 


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:34:56 น.  

 
เหนื่อยมากๆ ก็ต้องพักกันบ้าง

แวะมาทักทายค่ะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:06:57 น.  

 
ก็ขอให้หายเบื่อหายเหนื่อยเร็วๆนะคะ สู้ๆค่ะ


โดย: ต่ายจิ (NENE77 ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:01:35 น.  

 
^

^

ขอบคุณทุกๆ คนมากค่ะ

ได้กำลังใจดีๆ หายแล้วค่ะ ^^


โดย: @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@ วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:12:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.