Pilgrim's Beautiful days...Beautiful mind
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2557
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
26 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 
Subaru ดวงดาวแห่งชีวิต



ฟังเพลงนี้มานาน แม้ไม่เคยซาบซึ้งถึงความหมาย แต่ก็รักจับใจมาเนิ่นนาน
น้องชายของฉันก็ชอบเพลงนี้ เขามักจะบอกให้ฉันร้องให้เขาฟังเสมอๆ
เผอิญพบความหมายของเพลงที่แปลออกมาแล้ว ยิ่งทำให้ประทับใจ
เพราะความหมายนั้นแสนลึกซึ้ง  

การเดินทางของมนุษย์ ที่แม้ไม่มีอะไรแน่นอน เสื่อมสลายในเบื้องปลาย แต่เราก็มีความฝันคอยหล่อเลี้ยงให้ก้าวไปตามความฝันของเรา
แล้ววันหนึ่ง...เราก็จะจากไป แต่บนถนนเส้นนี้ ก็จะมีคนอื่นๆ มาเดินแทนที่เรา

"With my eyes closed, I see nothing
With sorrow in my heart, I open my eyes
A road heading for the wilderness
And nothing else other than what I see.

Ah , all you stars, destined to shatter into pieces
At least you can quietly shed a light on me

I'll go onwards, even if my cheeks turn pallid
I'll go onwards, bidding farewell to the stars

With every breath I have in my chest,
And the cold wind continues to howl
Even so, my heart holds the passion
To keep on pursuing my dream

Ah, all you stars, each nameless among many,
Glowing gloriously as you shatter into pieces

I'll go onwards, as my heart commands
I'll go onwards, bidding farewell to the stars

Ah, someday, someone will walk this road
Ah, someday, someone will walk this road

I'll go onwards, even if my cheeks turn pallid
I'll go onwards, bidding farewell to the stars.
I'll go onwards, bidding farewell to the stars"

คนร้อง เป็นนักร้องญี่ปุ่น สูงวัย. ชื่อ Shinji Tenimura หน้าตาเขาแบบญี่ปุ่นๆ ที่ไม่ได้หล่อเหลาแบบเด็กบอยแบนด์ แต่เสียงร้องนุ่ม ทรงพลัง ชวนให้ฝันถึงทางช้างเผือก...บนเวิ้งว้างอวกาศไกลแสนไกล...

ขอฟังเพลงนี้ในยามค่ำคืนนี้ ที่เหนื่อยกับอะไรหลายๆ อย่าง แต่เพลงนี้ ทำให้กำลังใจฉันดีขึ้น......




Create Date : 26 กรกฎาคม 2557
Last Update : 26 กรกฎาคม 2557 1:42:21 น. 0 comments
Counter : 1531 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

navyblue
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Beautiful days...Beautiful mind เป็นคนเริ่มแก่ค่ะ แต่ก็ยัง"เก๋า" พอประมาณ หลังจากไปร่ำเรียนหนังสือ ที่มหาวิทยาลัยในเกาะบริเทน แถว East Midlands ใช้เวลาเรียนเกือบ 5 ปี เพราะเรียนไปเที่ยวไปตามใจฉัน ตอนนี้กลับมาทำงานรับใช้ชาติอยู่ในประเทศไทย ในเมืองหลวง ชีวิตการทำงานก็เหนื่อยดี เพราะงานเยอะมาก ๆๆๆๆๆ ตอนนี้ก็ทำงานไป เที่ยวไปตามใจฉันแบบเดิมๆ ชีวิตนี้มีทั้งสาระและไร้สาระค่ะ
Friends' blogs
[Add navyblue's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.