นี่ นี่ จำเพลงนี้ได้มั้ยคะ

พี่จ้ะ!

จำเพลงนี้ได้มั้ย
เพลงเก่าเพลงนี้ ที่เราฟังด้วยกันซ้ำ ๆ ซ้ำๆ ย้ำๆ
จำเนื้อเพลงได้มั้ย
ไปอ่านดูสิ


วันเวลาดี ๆ เหล่านั้น
เธอยังคงจำมันได้ไหม
วันที่เคยร่วมทุกข์และสุขจนล้นหัวใจ
วันที่เราได้ผ่านมาด้วยกัน

แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป
อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนั้น
อยากจะมีเพลง เพลงนึง
ถ่ายทอดเรื่องราวเป็นพัน ๆ ให้เธอรู้

ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้
ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่
เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้
จะไม่มีเปลี่ยนไป

และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้
ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่
เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป
ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน

วันที่เราไม่เคย ย่อท้อ วันที่เราต่างมีความฝัน
และทำทุก ๆ สิ่งด้วยหัวใจเดียวกัน
เธอยังคงจำมันได้ใช่ไหม

แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป
อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนี้
อยากจะมีเพลงเพลงนึงตอบเรื่องราวที่ดีดีเตือนให้รู้

ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้
ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่
เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้
ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป

และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้
ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่
เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป
ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน
เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป
ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน

ตอนแรกพี่ไม่ชอบหรอก เค้ารู้



เพราะพี่หมั่นไส้เค้าที่ชอบพี่บอยที่ร้องเพลงนี้ออกหน้าออกตาไปหน่อย

แต่เค้าชอบเวอร์ชั่นเปียโนของน้องโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ มั่กมาก
พยายามยัดเยียดให้เจ้าตัวเล็กในพุงฟังอยู่นะ
มันถีบพุงแตงโมเค้าใหญ่ แหะแหะ ไม่รู้ว่าชอบมาก หรือรำคาญก้อไม่รู้เนาะ

แต่เราก้อจะฟังต่อไปจนกว่า .. จนกว่า .. จนกว่าอะไรดี
จนกว่าตัวเล็กจะทำให้เรายุ่งจนไม่มีเวลาฟังละกันนะ

พี่จ้ะ !
จำวันที่เราเจอกันได้มั้ย
ครั้งหน้า เรามาเล่าให้ตัวเล็กฟังกันนะ

ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ความห่างไกล ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน


Create Date : 09 เมษายน 2550
Last Update : 9 เมษายน 2550 19:46:42 น. 2 comments
Counter : 638 Pageviews.

 
อ๋า มีน้องตัวน้อย ขอให้ออกมาเเข็งแรงสมบูรณ์น่ารักๆนะคะ


โดย: ฟ้าริน (ปั้นน้ำกะฟ้าริน ) วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:21:44:32 น.  

 
น่ารักจัง

มีความสุขมาก ๆ ในทุก ๆ วันนะคะ


โดย: Nilz วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:23:08:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จมูกหมู81
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เย้ เย้ ออกมาแล้ว ลุกชายแม่จ๋า
มีคนบอกว่า แก้มเป่ง กะ จมุกหมูเหมือนแม่ดีมาก เวงกำ

แม่ซ้อมร้องเพลงไว้ให้ลูกฟังตั้งเยอะ แต่ทำไมลูกดูไม่ค่อยชอบหว่า (เบะตลอดเลย) แสดงว่ามันยังเพี้ยนอยู่หรอเนี่ย

ขอโต๊ดดด นะ ก๊าบบบ
Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X
Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
9 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add จมูกหมู81's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.